Phi Thanh Vân đau buồn, lo hậu sự chu đáo cho chồng cũ

(VOH) - Mặc dù đã chia tay nhau, nhưng Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn đối xử văn minh với nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng đau buồn và cùng chia buồn với Phi Thanh Vân khi hay tin chồng cũ của cô - doanh nhân Thierry Blanc qua đời. Theo đó, mặc dù ly hôn với nhau đã lâu nhưng Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn giữ mối hòa khí, vui vẻ cùng nhau. Nữ diễn viên đã đã có thông báo chính thức tới bạn bè về đám tang của chồng cũ - Thierry Blanc, tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 24/3 tại Trung tâm hỏa táng Phúc An Viên, quận 9, TP. Thủ Đức.

Chồng cũ qua đời, Phi Thanh Vân đau buồn, lo hậu sự chu đáo 1
Phi Thanh Vân và chồng cũ - anh Thierry

Được biết, tro cốt của anh Thierry sẽ được các con đưa về Pháp. "Hôm nay, hai con của anh Thierry sẽ về tới Việt Nam nên gia đình làm tang lễ cho anh vào ngày mai luôn. Sau tang lễ, anh Thierry sẽ được hỏa táng, tro cốt sẽ được các con đưa về Pháp" - Phi Thanh Vân đau buồn chia sẻ.

Phi Thanh Vân cho biết thêm: "Hơn nữa, anh chị của Thierry có về Việt Nam thì cũng không thể làm gì hơn. Mọi giấy tờ, thủ tục hành chính, pháp lý đều có bạn bè thân thiết trong cộng đồng người Pháp và tôi đứng ra lo cho Thierry rồi". Theo lời cựu người mẫu, phía anh chị của chồng cũ cô không sang được Việt Nam hiện tại, vì tình hình dịch bệnh ở Pháp vô cùng phức tạp. Hai anh chị này là bác sĩ. 

Chồng cũ qua đời, Phi Thanh Vân đau buồn, lo hậu sự chu đáo 2
Phi Thanh Vân cho biết mặc dù cả hai không còn yêu thương nhau, nhưng tình nghĩa còn đó, và cô sẽ lo hậu sự chu đáo cho chồng cũ của mình

"Tôi đã lo tới lúc này thì ngày mai, dù bận thế nào, tôi cũng sẽ phải đi tiễn anh. Nghĩa tử là nghĩa tận. Mấy ngày nay, đêm nào tôi cũng mơ thấy Thierry". - Nữ diễn viên khẳng định. Theo đó, sáng ngày 2/3, cô và một số bạn bè của chồng cũ sẽ tới đưa tiễn anh. 

Xem thêm: Chồng cũ Phi Thanh Vân: Người gây bất ngờ khi tới viếng bố vợ, người nợ nần bủa vây

Khi được hỏi về tài sản của doanh nhân Thierry tại Việt Nam, Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại cho hay, cô có quen một đối tác làm ăn với chồng cũ từ xưa. Hiện tại, cô đã yêu cầu người đó gửi hết thông tin làm việc giữa họ và chồng cũ, để chuyển về cho các con riêng của Thierry. 

Chồng cũ qua đời, Phi Thanh Vân đau buồn, lo hậu sự chu đáo 3
Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay

Phi Thanh Vân nói: "Sau này, mọi việc sẽ do các con trực tiếp kết nối và làm việc với họ. Công nợ của anh, tôi biết chỗ nào đều sẽ chuyển về để các con làm việc trực tiếp. Bởi các con được quyền thừa kế, cả công nợ cũng vậy".

Được biết, phía người này chủ động liên lạc với Phi Thanh Vân về công nợ của Thierry.