Phi Thanh Vân lên tiếng về nghi vấn bênh vực Nam Em, 'đá xoáy' Trường Giang

(VOH) - Sau những chia sẻ với Nam Em về cách làm đàn ông 'tan chảy' và khơi lại chuyện cũ bị cho là 'đá xoáy' Trường Giang, Phi Thanh Vân đã lên tiếng giải bày.

Vài ngày trước, Phi Thanh Vân cùng với Nam Em xuất hiện trong một chương trình với vai trò là giám khảo ghế nóng. Trong chương trình, cả hai đã có màn đối thoại thú vị với nhau. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Phi Thanh Vân cứ liên tục khơi gợi lại chuyện tình cảm của Nam Em và Trường Giang. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng cho biết cô sẽ dạy Nam Em tuyệt chiêu tránh thất tình và cách làm đàn ông "tan chảy".

Giọng ca Làn Da Nâu chia sẻ: "Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa".

VOH-Phi-Thanh-Van-Nam-Em-1

"Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa học để đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý, tình dục học. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho", Phi Thanh Vân nói thêm.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi Nam Em dành lời khen ngợi một chàng trai "hiền lành", "người đẹp dao kéo" đã nhanh chóng xoáy lại chuyện cũ: "Hiền như người đàn ông trước của em vậy đó".

VOH-Phi-Thanh-Van-Nam-Em-2

Ngay sau khi đoạn clip giữa Phi Thanh Vân và Nam Em được chia sẻ, nhiều người cho rằng nữ diễn viên Cô Nàng Xấu Xí đang cố tình "đá xéo" Trường Giang. Đồng thời, cư dân mạng cũng nhận xét rằng Phi Thanh Vân khá "kém duyên" khi cứ liên tục nhắc lại chuyện cũ và đó cũng là chuyện khiến Nam Em bị tổn thương. 

Clip Phi Thanh Vân "đá xoáy" Trường Giang và chia sẻ bí quyết giúp Nam Em không bị thất tình và làm đàn ông "tan chảy".

Trong khi mọi người đang tranh cãi về nội dung câu chuyện mà Phi Thanh Vân tâm sự với Nam Em thì mới đây cô đã lên tiếng phân trần mọi việc.

Đối với Nam Em, Phi Thanh Vân cho biết cô và Nam Em từng có cơ hội làm việc chung nên khá thân thiết và cô rất thương Nam Em. Nữ diễn viên bày tỏ: "Hai chị em từng đóng chung với nhau trong một bộ phim và đã tiếp xúc với nhau ở ngoài. Chị Vân cảm nhận Nam Em là cô gái đẹp, hiền lành, dễ thương, ngây thơ, trong sáng.

Em có sự mong manh dễ vỡ, kiến thức của em đủ cho một cô gái ở độ tuổi này nhưng chưa đủ để chống lại áp lực khủng khiếp trong giới showbiz đưa lại. Nó cũng không đủ để em chống chọi lại những đau khổ trong chuyện tình yêu.

Em sẽ cực kỳ hạnh phúc, viên mãn, sống hết mình nếu có tình yêu nhưng em không đủ sức đứng vững, đứng dậy một cách mạnh mẽ, hiên ngang khi bị phụ tình".

VOH-Phi-Thanh-Van-Nam-Em-3

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng đã nhắc đến Trường Giang. Cô cho biết, mình rất quý mến, trân trọng và xem Trường Giang như một người anh. "Anh Giang không phải người đẹp trai nhưng lại có sự duyên hài, dí dỏm, thông minh. Bán cầu não phải của anh phải rất nhạy để có thể ứng biến với ngôn ngữ nhanh, ngôn ngữ rộng. Anh có khả năng ngôn ngữ về chiều sâu. Đó là một điểm khuyết so với người đàn ông ở ngoài nghề trừ những người được đào tạo như một chuyên gia, ngoại giao, thầy giáo và một số thế mạnh về mặt ngôn ngữ là danh hài. Tình cảm giữa Vân và anh Trường Giang rất quý mến nhau, trân trọng nhau về nghề nghiệp, trân trọng về tri thức, về khả năng uyên bác trong giao tiếp", Phi Thanh Vân thổ lộ.

VOH-Phi-Thanh-Van-Nam-Em-4

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng đính chính lại nghi vấn mình "đá xoáy" Trường Giang. Cô khẳng định: "Một bên là anh trai tài giỏi và đào hoa trong nghề, một bên là cô em gái hiền lành và chân thật, làm sao Phi Thanh Vân có thể đá xoáy? Vân khẳng định, mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học. Không có việc đá xoáy tại đây.

Thấu hiểu để tha thứ, để an nhiên và hạnh phúc trong cuộc sống. Không tổn thương và tự dằn vặt bản thân, hiểu sai về chính những cảm giác của mình và vô tình thi vị hoá, tưởng tượng quá cảm giác, cảm xúc, và làm cho nỗi đau, nỗi nhớ trở lên thêm trầm trọng!".

VOH-Phi-Thanh-Van-Nam-Em-5

Sau đó, Phi Thanh Vân kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách thẳng thắn cho biết, trong chuyện tình cảm của Nam Em và Trường Giang, cô là người đứng giữa, không bên ai cùng không ghét bỏ ai. 

Phi Thanh Vân khiến nhiều người không nhận ra sau 15 lần dao kéo: (VOH) - Sau hơn 1 năm nhìn lại thì Phi Thanh Vân một lần nữa choáng váng với vóc dáng, diện mạo của mình.
Sao Việt hôm nay 13/3: Nam Em chuẩn bị thi sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh 'rút kinh nghiệm đau thương': (VOH) - Nam Em tái xuất xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. Cô cho biết mình đã giảm được 6kg.