Sao quốc tế ngày 14/3: Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử, scandal của Seungri gây chấn động cả châu Á

(VOH) - Vào ngày 8/3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức thông báo mình đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Nữ diễn viên cũng đã xuất viện về nhà vào ngày 12/3.

Sau thời gian che giấu chuyện bầu bí, vào ngày 8/3 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo con đầu lòng của mình đã chào đời. Những ngày qua, scandal Seungri bị cáo buộc môi giới mại dâm, quay lén phụ nữ và trốn thuế đã làm chấn động dư luận cả Hàn Quốc và châu Á.

Sao Âu Mỹ

Jennifer Lopez

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-1

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-2

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez nhận lời cầu hôn từ bạn trai - cựu ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez, kém cô 6 tuổi. Bên cạnh đó, điều khiến mọi người quan tâm chính là chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trị giá hàng triệu USD.

David Beckham

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-3

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-4

Tối ngày 8/3, nhiều người hâm mộ đã bắt gặp David Beckham xuất hiện tại phố đi bộ. Theo đó, anh diện trang phục đơn giản dù là ngôi sao nổi tiếng. Đồng thời, anh cũng thoải mái chụp hình với nhiều người hâm mộ.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-5

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-6

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-7

Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử vào ngày 8/3 và cô cũng đã xuất viện vào ngày 12/3 vừa qua. Trong ngày xuất viện, ông xã cô - Phùng Thiệu Phong đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ xe đến noi cho con. Đặc biệt, Phùng Thiệu Phong còn theo sát vợ mình khi nữ diễn viên bước ra xe để trở về nhà.

Jeon Ji Hyun

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-8

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-10

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-11

Xuất hiện chớp nhoáng tại trung tâm thương mại, nhưng Jeon Ji Hyun cũng đã khiến dân tình "náo loạn" với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái hơn người. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng sắc vóc tựa nữ thần của "Mợ Chảnh" luôn khiến cả khối người phải ganh tị.

Park Bom

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-12

Ngày 13/3, Park Bom đã đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng vì scandal dùng chất cấm bằng MV Spring. Sản phẩm mới lần này của Park Bom còn có sự góp mặt của thành viên cùng nhóm Dara. Đồng thời, cũng đúng ngày cô trở lại, công ty D-Nation đã lên tiếng giải thích về scandal năm xưa và giải oan cho Park Bom trong suốt nhiều năm qua.

Seungri

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-13

VOH-sao-quoc-te-ngay-14-14

Những ngày qua, scandal của em út Big Bang - Seungri đã và đang khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, Seungri bị cáo buộc môi giới mại dâm, quay lén phụ nữ và trốn thuế... Trong quá trình điều ra, phía cảnh sát còn tiết lộ một điều "chấn động" đó chính là hàng loạt nam idol Kpop cũng vướng vào bê bối khi xuất hiện trong nhóm chat phát tán clip quay lén. Những cái tên đã được gọi bao gồm: Jung Yoon Young, trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hyun, thành viên nhóm Highlight - Yong Jun Hyung và thành viên nhóm CNBlue - Lee Jong Hyun. Sau khi bị tung bằng chứng, Seungri, Jung Yoon Young, Choi Jong Hyun và Yong Jun Hyung đều đã tuyên bố rời khỏi làng trí và tiếp nhận điều tra.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều ra và vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Tuy nhiên, một điều khiến mọi người hoang mang đó chính là đứng sau loạt bê bối này còn có sự tiếp tay của các nhân vật quyền lực khác. Đây không chỉ đơn thuần là một scandal của ngành giải trí mà đã là một vấn đề về chính trị - xã hội.

Sao quốc tế ngày 8/3: Kylie Jenner là tỷ phú trẻ tuổi nhất, Song-Song lại vướng tin đồn ly hôn: (VOH) - Soán ngôi ông chủ facebook Mark, Kylie Jenner trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất lịch sử được Forbes công nhận.
Sao quốc tế ngày 22/2: Lady Gaga hủy hôn lần 2, Triệu Lệ Dĩnh chi 40 triệu để sinh con: Trước khi hủy hôn với Christian Carino, Lady Gaga từng một lần tan vỡ với nam diễn viên Taylor Kinney. Đồng thời, cặp đôi Song - Song đã có phát ngôn chính thức về tin đồn ly hôn.