Tin tức sao Việt 19/7: Phi Thanh Vân an ủi Nhật Kim Anh, Thu Thủy và chồng nhắn lời ngôn tình

(VOH) - Khi thấy Nhật Kim Anh suy sụp tinh thần vì bị trộm mất khối tài sản giá trị, Phi Thanh Vân đã gửi lời an ủi và động viên đồng nghiệp.

Bên cạnh việc gửi lời an ủi Nhật Kim Anh, Phi Thanh Vân cũng nhắn nhủ mọi người cách để bảo vệ tài sản của mình. Sau khi về chung một nhà, Thu Thủy và ông xã kém tuổi đã dành cho nhau những lời ngôn tình ngọt ngào.

Phi Thanh Vân

VOH-tin tuc-sao-viet-1

Sau khi biết tin Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập và lấy đi khối tài sản 5 tỷ đồng, Phi Thanh Vân đã lên tiếng động viên đồng nghiệp của mình. Cô chia sẻ: "Những việc rủi ro không ai mong muốn bị đến với mình. Nếu coi là năm xui tháng hạn thì cũng là một hướng làm cho tư duy của mình thoải mái hơn. Chị gái mong em của chị sớm qua khỏi lúc hoạn nạn khó khăn này. Đời người ai cũng có những thăng trầm và mỏi mệt chán nản. Rồi mọi thứ cũng sẽ qua hết. Mạng người là quan trọng, còn người là còn của cải". Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng chỉ cách cho mọi người bảo vệ tài một cách an toàn.

H'Hen Niê

VOH-tin tuc-sao-viet-2

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã chia sẻ câu chuyện xúc động về gia đình của mình. Cụ thể, cô kể lại những khó khăn mà người thân cô gặp phải như dì ruột muốn đi máy bay lên gặp cháu nhưng vì chứng minh thư quá cũ không được hãng máy bay chấp nhận. Hay câu chuyện dắt chị đi làm thẻ ngân hàng nhưng không được vì chị không biết chữ. Những câu chuyện này đã khiến cho nàng Hậu không kìm được nước mắt và người hâm mộ cũng phải xúc động theo. Đồng thời, từ những khó khăn đó mà Hen đã rút ra được bài học: "Nên cố gắng học để biết chữ và để tự chăm sóc bản thân mình. Một bài học quý giá từ gia đình Hen quý vị".

Thu Thủy

VOH-tin tuc-sao-viet-3

VOH-tin tuc-sao-viet-4

VOH-tin tuc-sao-viet-5

Sau khi kết hôn, Thu Thủy và ông xã kém tuổi đã trao cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ viết: "Yes I Do! Em sẽ mãi là vợ của anh! Mình chính thức là vợ chồng với sự ủng hộ từ hai bên gia đình và tất cả bạn bè rồi chồng ơi! Còn cả 1 đoạn đường dài phía trước hãy cùng em và con nắm chặt tay và cùng bước tiếp đoạn đường phía trước chồng nhé".

Trong khi đó, Kin Nguyễn cũng nhắn nhủ tình cảm đến Thu Thủy: "Hạnh phúc nhất trên đời là gặp được người yêu thương và nguyện ý đi cùng nhau đến suốt cuộc đời. Giờ còn hạnh phúc hơn nữa khi vừa gặp được em vừa gặp được 1 cậu nhóc vừa thông minh vừa đáng yêu như Henry.

Đến hôm nay, ngày anh chính thức được gọi em bằng hai tiếng "Vợ yêu", từ nay anh sẽ không để một ai ức hiếp em nữa. Dù có chuyện gì xảy ra, cứ nắm chặt tay anh, anh sẽ bảo vệ em đến cùng. 17-7 đánh dấu ngày cả ba chúng ta về chung 1 nhà, từ nay hạnh phúc hay khổ đau gì đến chúng ta sẽ luôn dựa vào nhau vợ và con nhé. Yêu 2 mẹ con!".

Rocker Nguyễn

VOH-tin tuc-sao-viet-6

VOH-tin tuc-sao-viet-7

Giữa tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy, mới đây Rocker Nguyễn đã chính thức tiết lộ mối quan hệ của cả hai. Khi một người hâm mộ hỏi: "Anh nghĩ sao về chị Hoàng Thùy?", Rocker Nguyễn khẳng định: "Là một người bạn tốt và chân thành, sống thật".

Hồng Vân

VOH-tin tuc-sao-viet-8

VOH-tin tuc-sao-viet-9

Hồng Vân xúc động trước sự ra đi của cố biên đạo múa Hữu Trị. Trên trang cá nhân cô đăng ảnh chụp cùng Hữu Trị và có cả hình của Minh Thuận cùng với những lời thương tiếc xót xa: "Một người nữa lại ra đi ...Hữu Trị bạn tôi... cả một ký ức với Minh Thuận và Hữu Trị ... Vĩnh biệt bạn mong bạn và Minh Thuận tìm gặp được nhau bạn nhé...".

Thúy Ngân 

VOH-tin tuc-sao-viet-10

VOH-tin tuc-sao-viet-11

Thúy Ngân khoe ảnh trong chuyến đi vừa qua cùng dòng trạng thái tâm trạng: "Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm, sống một cuộc sống bình dị mà đâu đó con người ta có thể đến gần nhau hơn, hiểu nhau hơn".

Trịnh Kim Chi

VOH-tin tuc-sao-viet-12

VOH-tin tuc-sao-viet-13

Trịnh Kim Chi khoe ảnh con gái diện đồ bơi và nhắn nhủ đến ông xã: "Em muốn đi tắm biển Ba Võ Trấn Phương ơi".

Midu

VOH-tin tuc-sao-viet-14

VOH-tin tuc-sao-viet-15

VOH-tin tuc-sao-viet-16

Midu lại gây thương nhớ với nhan sắc long lanh trong bộ ảnh mới. Cô viết: "Em như một chiếc lá xanh. Lắt lẻo trên cành. Ai muốn hái không?".

Sao Việt hôm nay 18/7: Phi Phụng trao tiền cho Hoàng Lan, H'Hen Niê nhắc đến bạn trai bí mật: (VOH) - Sau khi nhận được số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm, Phi Phụng đã đến nhà và trao tiền cho diễn viên Hoàng Lan.
Sao Việt bắt nhịp trào lưu già hóa: H'Hen Niê giống bà của mình, Bích Phương đẹp lão bất ngờ: (VOH) - Trong khi trào lưu 'lão hóa' đang được các ngôi sao trên thế giới hưởng ứng rầm rộ thì ở Vbiz nhiều nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt nhịp và khoe ảnh 'về già' của mình.