Sao Việt hôm nay 16/7: Hải Băng được chồng chi tiền khủng sau sinh, Tăng Thanh Hà lãng mạn bên chồng

(VOH) - Sau khi sinh con thứ 3, Hải Băng được ông xã chiều chuộng hết mực khi tặng những món đồ giá trị từ xế hộp, nhẫn kim cương đến túi xách hàng hiệu.

Mới đây, Hải Băng tiết lộ trong 1 tháng cô đã chi 100 triệu đồng để mua 2 chiếc túi hiệu. Tăng Thanh Hà khoe ảnh du lịch lãng mạn cùng ông xã Louis, cư dân mạng trầm trồ trước tình cảm 10 năm như một của cặp đôi.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi du lịch cùng với ông xã Louis. Trong ảnh, ông xã Hà Tăng khoác vai vợ tình tứ, nhiều người cho rằng dù đã qua 10 năm nhưng tình cảm vợ chồng cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ một bức ảnh chụp cùng quý tử. Cô ôm cậu bé vào người để che mặt con trai nhưng lại tiết lộ một điều thú vị: "Anh này ảnh cho papa mượn mẹ tí thôi, chụp xong cái là giành lại liền".

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hết khoe dáng thon gọn, đã đến lúc Lan Khuê đăng ảnh vòng hai nhấp nhô của mình. Trong trang phục ôm sát, bụng của người đẹp đã nhô ra hơn trước rất nhiều. Cô cũng chia sẻ về sức khỏe hiện tại của mình ở tháng thứ 6 thai kỳ: "Hihi nay cái bụng đã có chút gì và này nọ. Dạo này ngủ từ 20 giờ và thức lúc 7 giờ sáng. Ngủ liền 1 mạch không đứt quãng. Sáng dậy sớm đi bộ rồi ăn sáng, check mail, diện cái đầm ôm khoe bụng rồi ra đường. Tớ thật là healthy".

Angela Phương Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Angela Phương Trinh đăng ảnh bình yên trong khóa tu 2019.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Hương Giang khoe nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê trong trang phục màu xanh nổi bật.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Sau khi sinh con thứ ba, Hải Băng ngày càng được ông xã yêu thương và chiều chuộng. Vừa qua, cô được Thành Đạt tặng xế hộp đắt đỏ cùng nhiều món đồ hiệu sang chảnh và nhẫn kim cương. Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục khoe một chiếc túi hiệu mới cùng dòng trạng thái: "Em hứa với chồng cái túi này là cái túi cuối cùng em mua. Trong tháng này nhé. Mê túi có phải là 1 cái tội...Tháng này tiêu hao 100 củ để rước 2 em về nhà". Bấy nhiêu đó cũng đủ thấy độ chịu chơi của Hải Bằng, chỉ trong vòng 1 tháng cô đã đổ 100 triệu để mau 2 chiếc túi. Đồng thời, cô còn nhận được sự quan tâm của ông xã khiến nhiều người không khỏi ganh tị.

Bên cạnh đó, Hải Băng khoe bộ ảnh xinh đẹp rạng rỡ như chưa hề sinh nở cùng với con gái. Cô chia sẻ: "Mẹ đã một mình trước khi ba con đến và bây giờ là cả con nữa. Khi không có ai bên cạnh, mẹ học được cách làm chủ trong mọi tình huống. Mẹ biết mình là ai và cần làm những gì. Vì vậy mà mẹ muốn con là một người phụ nữ lý trí độc lập trước khi con có gia đình".

Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Vào ngày 16/7, Đỗ Mỹ Linh đã cùng với mẹ của mình đăng ký hiến tạng cho y học. Việc này nằm trong dự án nhân ái "Cho đi là còn mãi" của Miss World Việt Nam. Người đẹp mong muốn rằng mọi người sẽ cùng chia sẻ và đồng hành với cô trong dự án ý nghĩa này. Với nghĩa cử cao đẹp của mình, Đỗ Mỹ Linh đã nhận nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Linh biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình. Hôm nay, Linh đã có một quyết định quan trọng: đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy. Và trong quyết định này của Linh, Linh nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ. Người đã cho Linh hình hài, cho Linh cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để Linh ngần ngại với quyết định của mình. Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho Linh nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch cùng với gia đình và Kim Lý. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để nữ ca sĩ đưa con trai mình đi du lịch trong kỳ nghỉ hè. Tại đây, Subeo được mẹ cho chơi những trò chơi hấp dẫn và vui vẻ. Kim Lý cũng rất hợp với Subeo khi cả đều thích chơi game. Hồ Ngọc Hà dí dỏm cho rằng nhà có 2 đứa trẻ đáng yêu vô cùng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ: "Đi đâu cũng để lại Kỷ niệm, và đi đâu cũng muốn mua nhà định cư ở đó là sao vậy trời.. thiệt tình Nước Mỹ ngộ ghê nè. Quá vui, quá hạnh phúc và nhiều lưu luyến. Đặc biệt các bạn nhỏ bịn rịn chia tay, rơm rớm nước mắt hẹn hè sang năm gặp lại".

Lý Hải - Minh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Gia đình Lý Hải khoe ảnh tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh ở Miami. Vừa qua, hai vợ chồng nam ca sĩ còn tổ chức sinh nhật xa hoa cho con gái Cherry ở vùng đảo xinh đẹp Santorini.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-15

H'Hen Niê chia sẻ ảnh đời thường giản dị và tiết lộ cô có đam mê với cơm của đoàn quay. "Mê ăn cơm đoàn quay! Ngày nào ế show, ở nhà tự nhiên thấy thèm cơm đoàn ghê. Ngon lắm cả nhà", nàng Hậu viết.

Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Trấn Thành đăng ảnh về quê vợ và cho biết ở Hàn Quốc thời tiết đang rất mát. Tuy nhiên, vẻ ngoài tiều tụy của nam MC khiến người hâm mộ lo lắng. Nhiều người mong rằng anh sang Hàn hãy nghỉ ngơi và tẩm bổ thêm để sức khỏe hồi phục.

Sao Việt hôm nay 15/7: Lan Khuê lộ vẻ mũm mĩm khi mang thai, H'Hen Niê bất ngờ để tóc dài: (VOH) - Chỉ cách 1 tuần nhưng ngoại hình của Lan Khuê đã có nhiều thay đổi khi cô đã có da có thịt hơn và vòng 2 cũng lộ rõ hơn.
Những kỳ nghỉ hè xa hoa của các 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: (VOH) - Sau 1 năm học hành vất vả, các quý tử, ngọc nữ nhà sao Việt được ba mẹ chi mạnh tay cho những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh ở nước ngoài.