Sao Việt hôm nay 8/7: Việt Anh đáp trả khi bị chê dao kéo lỗi, con trai Nguyệt Ánh mừng thôi nôi

(VOH) - Sau khi ly hôn với vợ thứ 2, Việt Anh gây ngỡ ngàng khi quyết định trùng tu nhan sắc với sự đồng hành cùng Quế Vân.

Trước nhan sắc khác lạ của Việt Anh, cư dân mạng đã để lại những bình luận tiêu cực và cho rằng nam diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi. Mừng con trai tròn 1 tuổi, Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ đã tổ chức sinh nhật đơn giản cho quý tử.

Nguyệt Ánh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Tối ngày 6/7, diễn viên Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai. Bữa tiệc được tổ chức giản dị và do chính tay hai vợ chồng cô trang trí mọi thứ. Trong ngày sinh nhật của mình, con trai Nguyệt Ánh được mẹ cho diện áo dài trắng hết sức bảnh bao và đáng yêu.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Dù chưa lần nào lộ diện dung nhan trước công chúng nhưng vóc dáng lớn phổng phao của ngọc nữ nhà Hà Tăng luôn nhận được sự chú ý của mọi người. Mới đây, ông xã người đẹp đã chia sẻ hình ảnh bé Chloe trong chiếc đầm xanh xinh xắn lên mạng xã hội. Chloe sở hữu mái tóc dài suôn mượt và được khéo léo cài chiếc nơ như tạo thêm điểm nhấn cho nàng công chúa. Nhiều ý kiến cho rằng, con gái Hà Tăng sẽ nối ngôi mẹ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Việt Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Hậu chia tay vợ thứ 2, Việt Anh gây sốc khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi biết thông tin Quế Vân đưa Việt Anh sang Hàn Quốc để "đập mặt xây lại". Với vẻ ngoài lạ lẫm của hiện tại nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nam diễn viên bởi anh vốn đã sở hữu vẻ ngoài điển trai, cần gì phải dao kéo. Trước những lời chê bai của mọi người, Việt Anh đã chính thức lên tiếng: "Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sỹ Hàn Quốc thôi mà, sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D bla...bla... không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé".

Quế Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vốn là mỹ nhân nghiện dao kéo, Quế Vân đồng hành cùng Việt Anh sang Hàn Quốc thẩm mỹ. Trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc mới của Việt Anh, Quế Vân đã bức xúc lên tiếng. Cô cho biết phải mất thời gian thì gương mặt của nam diễn viên mới có thể hoàn hảo chứ không phải ngày 1 ngày 2.

"Theo các bạn thì có ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", Quế Vân cho biết.

Hoàng Thùy

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Mặc kệ những tin đồn về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn vẫn thừa nhận cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Mới đây, Á hậu đã có những lời sinh nhật thân mật đến "bạn trai tin đồn" Rocker Nguyễn. Cô viết: "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chúc dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé! Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. 

Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được! Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne. Happy birthday to you!"

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ cô đang trồng cây và hoa trong vườn để có được một khu vườn trong mơ. Tuy nhiên, điều mà mọi người ngỡ ngàng đó là khả năng tiếng Anh của cô. Dù ở Mỹ gần 1 năm nhưng tiếng Anh của cô được nhiều người cho rằng phải dùng đến sự trợ giúp của google dịch và còn sai những lỗi cơ bản. Sau khi bị phát hiện, Hoa hậu đã nhanh chóng xóa đi dòng trạng thái nhưng đáng tiếc cho cô là cư dân mạng đã nhanh chóng chụp ảnh lại.

Quốc Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Đăng ảnh được ngồi cạnh dàn người đẹp gồm Á hậu Huyền My và "Hân hoa hậu" Thúy Ngân, Quốc Trường vẫn không quên róe gọi cô vợ "Xính Lao" của mình. Trên trang cá nhân, anh viết: "Về nhà đi con" khi hài hước chú thích: "Một bên Hân Hoa Hậu, 1 bên My Á hậu. Em muốn anh sống sao hỡi Xính Lao". Tuy nhiên, những gì mà anh nhận lại được chỉ là sự lạnh lùng của Bảo Thanh. Cô hài hước cho biết: "Gọi tên tôi làm gì. Để yên cho tôi còn đi nghỉ dưỡng. Tôi đã quá mệt mỏi rồi. Ai hốt thì hốt dùm luôn đi". Màn đối thoại của cặp đôi oan gia trong Về Nhà Đi Con đã khiến cư dân mạng được dịp thích thú.

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Lê Phương lần đầu tiết lộ mình bị con trai đòi gả cho ba: "Để Bầu kể cho mà nghe. Nguyên văn: "Mẹ con xinh đẹp lắm, phù hợp với Ba! Ba cưới Mẹ con đi!".

P/s: Thì ra, ông nhỏ gả mình cho ông lớn mà mình nào hay biết!".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Sau thời gian ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã lấy lại được cân bằng cuộc sống. Cô chia sẻ: "Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau. Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình.

Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha".

Hậu chỉ trích ly hôn, Việt Anh đăng trạng thái ẩn ý; Vợ cũ lần đầu tâm trạng sau thời gian im lặng: (VOH) - Ít ngày trước, cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi. Cả Việt Anh cũng như Hương Trần xác nhận về sự việc, không ai tiết lộ lý do.
Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ: (VOH) - Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.