Sao Việt hôm nay 28/6: Bảo Thanh về quê Quốc Trường, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kỷ niệm 2 năm yêu nhau

(VOH) - Mới đây, Bảo Thanh và gia đình đã có chuyến du lịch Cần Thơ - quê nhà của Quốc Trường.

Khoe ảnh cùng vợ chồng Bảo Thanh, Quốc Trường cho biết: "Khi các Vũ - Thư cãi nhau cạch mặt, thì Trường - Thanh vẫn rất thân thiết". Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dành những lời ngọt ngào cho nửa kia.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Hậu sinh nhật 1 tuổi hoành tráng, con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm được ba mẹ dẫn đi du lịch Thái Lan. Đây là lần đầu tiên quý tử nhà Lương Thế Thanh được đi ra nước ngoài cùng ba mẹ nhằm tiếp nối sự kiện Bảo Bảo tròn 1 tuổi.

Bảo Thanh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Không chỉ thân thiết trên phim, ngoài đời Bảo Thanh và Quốc Trường cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Sau khi phim đóng máy, Bảo Thanh cùng gia đình đã có chuyến đi đến Cần Thơ và có dịp gặp gỡ Quốc Trường tại quê nhà của anh. Trên trang cá nhân, Quốc Trường chia sẻ hình ảnh chụp chung với Bảo Thanh cùng chồng nữ diễn viên và chia sẻ: "Khi các Vũ - Thư cãi nhau cạch mặt, thì Trường - Thanh vẫn rất thân thiết! Cần Thơ chào mừng gia đình Bảo Thanh đến Cần Thơ gạo trắng nước trong".

Hoà Minzy

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Đăng ảnh hôn say đắm bạn trai khi thả đèn hoa đăng ở phố cổ Hội An, Hòa Minzy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai. Nữ ca sĩ gọi bạn trai của mình là chồng và dành cho anh nhiều lời ngọt ngào.

Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Trước đến giờ, trong tình yêu, Hòa lúc nào cũng kiểu như đàn ông, không đôi co hay tranh cãi nhiều với người yêu. Sai hay không sai thì cũng xin lỗi cho nhanh, cho yên bình vậy. Vậy mà từ khi gặp bạn Hải , tự dưng lòi ra bao nhiêu cái xấu tính. Tự dưng lần đầu tiên yêu mà biết ghen. Ôi trời ơi, ghen lồng ghen lộn, suốt ngày thích nhõng nhẽo, càu nhà càu nhàu. Suy nghĩ mãi đến giờ mới hiểu được một điều không biết đúng không! Là bản thân xưa giờ cứ luôn gồng lên để mạnh mẽ, để bỏ qua mọi thứ chứ chẳng bao giờ nói cho ai biết mình buồn, mình cũng biết đau.

Rồi gặp được bạn Hải, bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau tung tóe hay nhõng nhẽo chuyện trên trời thì bạn Hải vẫn ở đấy. Một ngày nọ biết mình đã rung động với bạn Hải là khi đi quay hình một chương trình, có Hải đi cùng. Hải cứ đứng cánh gà mãi vì không có ghế, mình thì quay mãi không xong.

Mình nhắn một tin hỏi: 'Anh có mệt không, đợi em xíu nhé'. Rồi Hải trả lời: 'Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi'. Thế là mình nhìn ra phía đó, thấy hạnh phúc vì lâu lắm mới có người muốn đợi mình. Cứ tưởng là câu nói ấy vào lúc đó là để tán tỉnh mình thôi đó, nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy, vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hòa mệt mỏi thì dựa vào!
Cám ơn Bạn Chồng nhé! Công việc ngày càng nhiều, trách nhiệm dồn vào càng nhiều. Hãy luôn khỏe mạnh để làm được tất cả nhé! Hôm nay sinh nhật nên viết hơi dài đấy. Yêu nhau thì cứ yêu cứ thương hết lòng đừng sợ ngày mai nó thế nào. Sống là cho cảm xúc hiện tại, lo làm gì nhiều. Hạnh phúc là được
".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã lần lượt chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của 2 người cùng những dòng trạng thái ngọt ngào. Kim Lý đăng ảnh lần đầu đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và khẳng định anh yêu cô nhất. Anh viết: "Mừng hai năm kỷ niệm của chúng ta. Đây là chuyến đi đầu tiên cùng với nhau của chúng tôi. Yêu em nhất".

Trong khi đó Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời mật ngọt đến người tình của mình: "Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm.

Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác.Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình".

Việt Trinh

VOH-viet-trinh

Việt Trinh chia sẻ bức ảnh chụp cùng người mẹ quá cố: "Con dù đã lớn vẫn là con của Mẹ. Đi suốt đời lòng Mẹ vẫn theo con. Sắp đến ngày Giỗ Mẹ. Con nhớ Mẹ lắm Mẹ ơi!".

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Hồng Vân đăng ảnh chụp cùng Lê Lộc và Tuấn Dũng, cặp đôi bị nghi ngờ không còn thân thiết khi Lê Lộc từ chối Tuấn Dũng tại Người Ấy Là Ai?. Để mọi người không còn thắc mắc, Hồng Vân đã giải thích: "Chỉ muốn nói với mọi người là 2 đứa nó vẫn bình thường, vui vẻ nha...( Đó là bên ngoài nha còn bên trong thì tui không biết)".

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thúy Nga chia sẻ loạt ảnh quá khứ chụp chung với Anh Vũ, Việt Hương... Cô cho biết: "Kỉ niệm 1 thời Xì Tin dâu... Cả nhà nhận ra ai nè, điểm danh nha!".

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Trước thông tin ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Midu đã có những dòng trạng thái trải lòng về tình yêu và cuộc đời. "Hôm nay chị đẹp trong lòng mình bị đệ đơn ly hôn từ người đàn ông cách đây 2 năm đã hứa bảo vệ chị ấy ... chắc chị buồn lắm . Nhưng không sao, chắc là ông trời muốn chị ấy tìm được một người xứng đáng hơn thôi. Tình yêu ấy vẫn đẹp trong những khoảnh khắc 2 người từng trải qua.

Vậy nên, chúng ta rốt cuộc phải gặp bao nhiêu người qua đường trong đời mình thì mới có thể gặp được người nguyện ý vì mình mà ở lại ko rời bỏ đi. Người vì mình ở lại, không phải bằng 1 lời hứa suông thề hẹn, mà bằng chính sự chân tâm kiên định qua tháng năm", Mai Phương Thúy bộc bạch.

Huỳnh Lập

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Huỳnh Lập chia sẻ châm ngôn sống: "Sống trên đời này. Không sợ hết năng lượng, chỉ sợ hết yêu thương!".

Tiến Luật

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Tiến Luật chụp ảnh cùng Anh Tú và Kiều Minh Tú, bộ ba này thường xuyên dính với nhau và cùng nhau tập thể hình rèn luyện sức khỏe. Tiến Luật chia sẻ: "Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt nhể!".

Sao Việt hôm nay 27/6: Hải Băng được chồng tặng xế hộp, Hoài Lâm chuẩn bị tái xuất showbiz: (VOH) - Sau khi sinh con thứ 3, vì gia đình gia tăng dân số nên Hải Băng và chồng đã tậu xế hộp mới thuận tiện cho việc đi lại của cả nhà.
Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Lê Giang ngày càng khác lạ: (VOH) - Nhan sắc thay đổi chóng mặt, gương mặt cứng đờ và sưng phù đó chính là những điều mà mọi người chú ý ở Lê Giang sau khi cô trùng tu nhan sắc.