Rộ tin Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì đã có thai với người khác

(VOH) - Sau khi thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, một bức ảnh cho thấy Phạm Băng Băng đang mang thai bất ngờ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo nhiều đồn đoán của công chúng.

Tối ngày 27/6, khi chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hạ nhiệt thì khán giả châu Á tiếp tục sục sôi khi Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay. Trên trang cá nhân, nàng “Võ Mỵ Nương” chia sẻ: “Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng ta gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua. Đồng thời, cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ”.

voh-pham-bang-bang-mang-thai-voh.com.vn-anh1

Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân thông báo việc chia tay

Sau đó, Lý Thần cũng chia sẻ lại dòng trạng thái của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể đổi thay. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ”.

voh-pham-bang-bang-mang-thai-voh.com.vn-anh2

Lý Thần cũng chia sẻ lại trạng thái của bạn gái cũ và xác nhận chuyện chia tay

Bên cạnh những bình luận tiếc nuối, bất ngờ thì nguyên nhân chia tay cũng là điều khiến công chúng không khỏi tỏ mò. Ngay sau đó, những thông tin, đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của cả hai trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội. Trong đó, một bức ảnh cho thấy Phạm Băng Băng đang mang thai bất ngờ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng Weibo Trung Quốc. Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, đứa con mà Phạm Băng Băng đang mang vốn không phải của Lý Thần.

voh-pham-bang-bang-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Nội dung được chia sẻ trong nhóm chat

Theo đó, một nhóm chat trên diễn đàn Douban cho biết, suốt nhiều tháng qua, Phạm Băng Băng sống ở nhà của một vị đại gia. Trong một lần ra ngoài thì bị camera khu nhà ghi lại hình ảnh. Ngoài ra, một group chat khác còn cho biết người đàn ông đó là WTJ – Ngô Thiết Quân, chủ tịch tập đoàn Nam Kinh Đắc Cơ. Thời gian đầu, Lý Thần biết chuyện nhưng cố tình như không biết, cho đến khi sự việc bị nhiều người xung quanh phát hiện, cả hai đành phải chia tay trong hòa bình.

voh-pham-bang-bang-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh được cho là của Phạm Băng Băng đang mang thai

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin trên vẫn chỉ đang là nghi vấn và được cư dân mạng đồn đoán. Phía người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về lý do dẫn đến việc chia tay sau 4 năm yêu nhau.

voh-pham-bang-bang-mang-thai-voh.com.vn-anh5
Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức chia tay sau 4 năm yêu nhau mặn nồng

Phạm Băng Băng – Lý Thần yêu nhau từ năm 2015 sau khi hợp tác chung trong một bộ phim. Theo đó, Lý Thần là người đàn ông duy nhất được Phạm Băng Băng công khai quan hệ tình cảm trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Vào sinh nhật Phạm Băng Băng năm 2017, Lý Thần đã ngỏ lời cầu hôn Phạm Băng Băng và được cô đồng ý. Thế nhưng sau đó, Phạm Băng Băng vướng vào nghi vấn trốn thuế nên đám cưới đành phải hoãn lại. Sau những lời động viên, ủng hộ cùng nhau vượt qua khó khăn, những tưởng cả hai sẽ có một đám cưới viên mãn nhưng thông tin chia tay đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ, sửng sốt.