Angela Baby bị tố cố tình diễn vai 'người mẹ tốt' giữa tâm bão 'ngoại tình với Trần Hách'

(VOH) - Chuyện nhà Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby và cậu con trai cưng gây tranh cãi chỉ vì điều này.

Xót xa trước câu hỏi của con trai Angela Baby ở sân bay

Chiều ngày 7/7, Angela Baby xuất hiện tại sân bay Thượng Hải với hình ảnh mệt mỏi, phờ phạc. Giữa cơn bão lùm xùm vụ ly hôn, ngoại tình, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đội mũ và đeo khẩu trang che kín gương mặt. Bên cạnh sự xuất hiện của cô còn có Bọt Biển Nhỏ - cậu con trai cưng 2 tuổi rưỡi cũng theo mẹ đi làm.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-1
Dương Dĩnh - Angela Baby xuất hiện phờ phạc và che chắn kỹ càng khi xuất hiện tại sân bay.

Để tránh sự săn đuổi của báo giới, Angela Baby để trợ lý bế con, còn mình đi đằng trước. Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là việc Bọt Biển Nhỏ bất ngờ hét to giữa sân bay: "Mẹ ơi". Angela Baby giật mình quay người lại nhưng tiếp tục đi tiếp, dường như cô chỉ có ý muốn kiểm tra xem con trai có gặp vấn đề gì không.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-2
Hình ảnh Angela Baby và con trai Bọt Biển Nhỏ được bế ở đằng sau

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-3
Bọt Biển Nhỏ gọi với Angela Baby "Mẹ ơi" giữa sân bay, như muốn gọi mẹ đợi con đi cùng

Sau đó, theo lời kể của rất nhiều fan có mặt tại đây, khi Bọt Biển Nhỏ gọi mẹ, trợ lý có nói rằng: "Để mẹ đi trước", Bọt Biển Nhỏ đã dùng tiếng Anh và hỏi lại: "Why are you going" (Tại sao mẹ lại đi trước?), giọng chực chờ như sắp khóc.

Clip: Con trai Tiểu Hải Miên gọi mẹ Angela Baby tại sân bay giữa tâm bão ngoại tình, ly hôn.

Người mẹ tốt Angela Baby chỉ là đang "diễn"? 

Nhắc đến Angela Baby, người hâm mộ sẽ có ấn tượng về một nữ minh tinh vừa xinh đẹp, vừa viên mãn khi có được người chồng ga-lăng như Huỳnh Hiểu Minh. Không chỉ vậy, Angela Baby còn gây dựng được hình tượng người mẹ đảm đang khi thường xuyên được bắt gặp đưa cậu con trai Bọt Biển Nhỏ đi chơi giữa lịch trình bận rộn.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-4
Đối lập với Dương Mịch bị chỉ trích là không quan tâm tới con, Angela Baby lại thường xuyên được bắt gặp là dẫn con đi chơi. Thậm chí, dẫn theo con đi làm để tranh thủ thời gian bên con.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-5
Hình ảnh thường thấy của Angela Baby khi bế con đi chơi các ngày nghỉ.

Dù không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh nhưng nhiều người tỏ ra yên lòng khi nữ diễn viên vẫn hoàn thành trách nhiệm làm mẹ.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-6

Vậy nhưng, mới đây, 1 netizen đã chia sẻ trên trang Weibo cảm nhận "người thật việc thật" khi bắt gặp Angela Baby bế con đi chơi. Điều đáng nói, những gì mà netizen đưa ra khiến công chúng đặt ra câu hỏi phải chăng Angela Baby đang "diễn" vai người mẹ tốt trước công chúng?

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-7
Lời chia sẻ của 1 netizen khi bắt gặp Angela Baby đi chơi cùng con trai, nhưng lại gây hoang mang dư luận vì...

Nội dung bài chia sẻ của netizen như sau: "Tôi thấy (Bọt Biển Nhỏ) giống bố hơn 1 chút. Trợ lý của cô ấy (Angela Baby) rất để ý chuyện liệu có ai đang chụp lén bọn họ không. Bọt Biển Nhỏ vô cùng đáng yêu. Chiều cao của Angela Baby tuyệt đối không phải dừng ở 1m59, rất có thể ở trong khoảng 1m65. Từ đầu đến cuối Baby toàn ngồi nghịch điện thoại, còn Bọt Biển Nhỏ được giao cho bảo mẫu và trợ lý bế, thỉnh thoảng hai mẹ con sẽ có tương tác".

Angela Baby bị tố cố tình diễn vai 'người mẹ tốt' giữa tâm bão 'ngoại tình với Trần Hách' 8
1 bình luận khác cho biết: "Gần đây tôi có tiếp xúc với Angela Baby, cô ấy mang theo 2 trợ lý và 1 bảo mẫu, có cả Bọt Biển Nhỏ, mẹ của Huỳnh Hiểu Minh và 2 người dì đi theo, đi ăn uống tại 1 nhà hàng ở Thành Đô. Tôi phụ trách tiếp đãi họ".

Trang QQ chia sẻ thêm, trước đây từng có hình ảnh bé Bọt Biển Nhỏ dù đang được mẹ bế trên tay nhưng vẫn nhoài người ra sau đòi bảo mẫu bế, người bảo mẫu này cũng hướng đôi tay của mình chuẩn bị đến bế bé, tuy nhiên Angela Baby vẫn ôm con hướng về phía trước.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-8
Con trai Angela Baby hướng tay về bảo mẫu "đòi bế".

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-9
Tuy nhiên, mẹ đã hướng con về phía trước chứ không hướng về phía bảo mẫu.

Nhận định về vấn đề này, nhiều người cũng lên tiếng bên vực cho bà xã Huỳnh Hiểu Minh rằng: Vì Baby luôn bận rộn, con trai ở nhà vẫn thân thiết và phụ thuộc vào bảo mẫu, đây là 1 lý do chính đáng để mỗi lần nữ diễn viên ra ngoài đưa con đi chơi đều phải mang theo bảo mẫu đi cùng.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-10
Tiểu Hải Miên luôn được mẹ che chắn kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Về việc này, có ý kiến cho biết rằng, trẻ nhỏ đi ra ngoài chơi nếu chỉ có 1 người lớn chăm sóc thì sẽ khá mệt mỏi. Baby từ trước đến nay vẫn nói rằng cô muốn bảo vệ con trai và luôn cố gắng cẩn thận khi chăm sóc con. Chính vì vậy, việc cô mang theo trợ lý và bảo mẫu không có gì là "kỳ quặc". Với những gia đình có điều kiện, họ vẫn đưa bảo mẫu đi cùng để chia sẻ việc chăm sóc trẻ nhỏ.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-11
Không chỉ thường xuyên khoe con, Angela Baby còn được mệnh danh là bà mẹ "siêng chăm con" nhất showbiz vì thường xuyên được bắt gặp ẵm bồng con trai đi chơi hay tại sân bay, thậm chí là phim trường.

Có thể nói, trong khoảng thời gian bận rộn, Angela Baby vẫn luôn cố gắng chăm sóc và bảo vệ con. Tuy nhiên, Bọt Biển Nhỏ hẳn sẽ rất tủi thân khi luôn phải rời xa mẹ, ngay cả khi được đi cùng mẹ rồi nhưng em vẫn không được mẹ bồng bế, cưng nựng.

Huỳnh Hiểu Minh đâm đơn kiện kẻ tung tin đồn Angelababy ngoại tình với Trần Hách

Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby) và Huỳnh Hiểu Minh cưới nhau không lâu thì có được cậu con trai đầu lòng rất kháu khỉnh với tên gọi cúng cơm là Tiểu Hải Miên (Bọt Biển Nhỏ), một nhà ba người rất hạnh phúc. Thế nhưng từ khi Angelababy có thai thì những tin đồn, thị phi về gia đình họ đến ngày một nhiều.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-18
Angela Baby dù không làm gì sai cũng không bao giờ được dư luận yêu mến.

Đầu tiên, có nguồn tin lan truyền và được chia sẻ rộng rãi cho rằng Angelababy nhờ người mang thai hộ vì không muốn mất dáng hay chịu khổ sở, thêm phần nào đó cơ thể của cô hồi phục quá nhanh sau khi xuất viện càng khiến cho dân mạng tin tưởng nguồn tin kia hơn. Về sau Huỳnh Hiểu Minh công bố hình ảnh bà xã trong quá trình mang thai mới khiến dư luận lắng xuống.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-11

Khi bé Tiểu Hải Miên được 1 tuổi thì trên mạng bắt đầu râm ran tin tức cuộc sống hôn nhân của cặp đôi có vấn đề, thậm chí đã ly hôn. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc hạn chế tương tác tình cảm giữa hai người, trong khi trước giờ họ nổi tiếng là cặp đôi đậm chất ngôn tình, cứ xuất hiện cùng nhau là rải đường cho thiên hạ. Với những nguồn tin này liên tục cho rằng “ông ăn chả, bà ăn nem” mới khiến gia đình đổ vỡ và ly hôn.

Gần đây, tin tức lại có phần quá đáng hơn khi vạch trần nguyên nhân cặp đôi ly hôn là do Angelababy ngoại tình với Trần Hách - nam diễn viên đã có vợ con, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gian tại trận, khiến hôn nhân tan vỡ.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-12

Đầu tháng trước, Angelababy còn xuất hiện dự sự kiện chung với Huỳnh Hiểu Minh, anh còn đi sau lưng xách váy giúp vợ. Hành động như thế nhưng nhiều người vẫn không buông tha, cho rằng giữa hai người không hề giao lưu ánh mắt, thái độ vô cùng xa lạ, chắc chắn tình cảm có vấn đề.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-13
Mặc dù vẫn ga-lăng xách váy cho vợ...

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-14
...nhưng ánh mắt cử chỉ của hai vợ chồng lại bị cho là không còn tình cảm như trước.

Đối với những chuyện này, Huỳnh Hiểu Minh không thể nhẫn nhịn thêm được nữa, dùng luật pháp để bảo vệ quyền lợi và danh dự cho gia đình mình. Nam diễn viên hướng về kẻ tung tin đồn ly hôn để khởi tố ra tòa, cuối cùng đã giành chiến thắng thu về 60 ngàn NDT (tương đương 200 triệu đồng), cùng với đó là lời khẳng định, chứng minh tin đồn ly hôn không đúng sự thật.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-15

Nhân viên của phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng trả lời với phóng viên: “Cả hai đã thông qua luật sư để xử lý tin đồn, trên mạng tin tức hoàn toàn sai sự thật, nếu như có lần tiếp theo thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận đơn kiện là vừa”.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-16
Không chỉ như thế, mấy ngày trước Huỳnh Hiểu Minh còn bày tỏ, trả lời bình luận của fan rằng anh thích Angelababy, trực tiếp đáp trả tin đồn.

VOH-gia-dinh-Angela-baby-huynh-hieu-minh-bot-bien-nho-17
Không hiểu vì sao cặp vợ chồng này cứ liên tục bị đồn ly hôn mặc dù bạn bè đồng nghiệp và người trong cuộc đều biểu hiện là "không phải vậy".

Sau khi kết hôn có thể nói Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là cặp vợ chồng rất xứng đôi, kể cả về danh tiếng lẫn quốc dân độ. Dù đã chính thức lên tiếng phủ nhận về những tin đồn ly hôn, thế nhưng cuộc sống hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chưa bao giờ được bình yên, cứ liên tục bị dân mạng soi mói, đoán già đoán non.