Em trai Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby nhan sắc có thừa nhưng chỉ 1 người nối nghiệp chị

(VOH) - Có chị gái là người nổi tiếng thế nên danh tính, dung mạo của những cậu em trai này cũng được mọi người truy lùng ráo riết.

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và Angela Baby đều là những mỹ nhân hàng đầu Cbiz với gia tài phim ảnh đồ sộ và còn thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc. Điểm đặc biệt ở ba người đẹp này đó chính là họ đều có em trai. Có chị gái là người nổi tiếng lại xinh đẹp, thế nên em trai cũng các mỹ nhân này cũng sở hữu ngoại hình nổi bật không kém cạnh chị mình. Dù có vẻ ngoài ấn tượng nhưng trong số họ chỉ có 1 người nối nghiệp chị và dấn thân vào showbiz.

Phạm Băng Băng

Em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa từng là dấy lên tranh cãi cậu là con ruột của nữ diễn viên. Tuy nhiên, trước những tin đồn về thân thế của em trai, Phạm Băng Băng vẫn luôn khẳng định họ là chị em. Kể từ khi em trai ra mắt, Phạm Băng Băng đã hỗ trợ rất nhiều để giúp Phạm Thừa Thừa được nổi tiếng. Sau khi xuất hiện trên show sống còn Produce 101 bản Trung, Phạm Thừa Thừa đã bùng nổ với tài năng và nhan sắc của mình. Dù độ nổi tiếng của chị có ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của anh khi bị cho là núp bóng chị nhưng dần dần Thừa Thừa đã khẳng định được bản thân và sở hữu lượng fan đông đảo cho riêng mình.

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-1

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-2

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-3

Angela Baby

Em trai Angela Baby tên là Dương Phàm, cư dân mạng thường gọi anh là "mọt sách" vì vẻ ngoài thư sinh. Dương Phàm sở hữu gương mặt có nhiều nét rất giống với chị của mình nhất là mắt và mũi. Được biết, em trai Angela Baby không có hứng thú với nghệ thuật nên anh đã có một hướng đi khác với chị của mình. Hiện tại, Dương Phàm đang hoạt động tự do, vì là người kín tiếng bà xã Huỳnh Hiểu Minh hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư nên hình ảnh em trai cô cũng rất nhỏ giọt.

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-4

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-5

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-6

Triệu Lệ Dĩnh

Em trai của Triệu Lệ Dĩnh cũng là một người kín tiếng dù có chị gái là ngôi sao hạng A của Cbiz. Anh có tên là Triệu Kiến Phi và đã kết hôn sớm hơn cả chị gái của mình. Triệu Kiến Phi không gia nhập showbiz giống với chị, được biết anh làm nghề kinh doanh và rất tài giỏi. Có con gái lớn là ngôi sao, con trai út kinh doanh thành đạt, gia đình Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc và tự hào.

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-7

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-8

VOH-em-trai-sao-hoa-ngu-9

Một điều đáng chú ý ở em trai Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và Angela Baby đó chính là họ đều sở hữu nhan sắc nổi bật chẳng thua kém bất kì nam tài tử nào. Có chị gái tham gia nghệ thuật và nổi tiếng nhưng những cậu em trai này lại có hướng đi riêng cho bản thân mình và chỉ duy nhất em trai Phạm Băng Băng nối nghiệp chị.

Dàn sao TVB thập niên 90 cạnh tranh độ tinh khôi trong loạt hình diện váy cưới: (VOH) - Khoác lên mình bộ váy trắng muốt, các mỹ nhân TVB ngày nào một lần nữa khiến công chúng phải thổn thức bởi vẻ đẹp tuyệt sắc của mình.
Cùng đổi kiểu tóc nhưng Lâm Tâm Như và Dương Mịch lại nhận phản ứng trái ngược: (VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới sau khi thay đổi kiểu tóc nhưng hai mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ lại nhận phải ý kiến trái ngược nhau.