Bị chất vấn kiếm tiền kém cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đáp trả thâm thúy

(VOH) - Trước câu hỏi về chuyện kiếm tiền thua vợ, Phùng Thiệu Phong đã có câu trả lời khiến người hâm mộ trầm trồ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi sao hạng A nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh còn từng nằm trong danh sách tiểu hoa đán nổi bật của Cbiz. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi hầu hết những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều ăn khách. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên sau khi hợp tác chung bộ phim Tây Du Kí: Nữ Nhi Quốc và Minh Lan Truyện. Sau khi thông báo kết hôn, vào tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, cô vẫn đang trong thời kì ở cữ và chưa có bất kì thông tin chính thức nào về việc trở lại làng giải trí.

VOH-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-1

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong đã nhận được câu hỏi: "Phải làm thế nào khi Triệu Lệ Dĩnh kiếm tiền giỏi hơn chồng?". Mặc dù câu hỏi khá nhạy cảm nhưng nam diễn viên đã có câu trả lời đầy thâm thúy. Anh cho biết, khi hai người sống với nhau, điều quan trọng là nhân cách chứ không phải tiền bạc. Nếu nhân cách tốt thì tiền bạc không quan trọng. Dù gì cuộc sống cũng là sống cho chính mình.

Câu trả lời của ông xã Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh cư xử rất đàn ông và đáp trả thật khôn khéo.

VOH-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-2

Mặc dù so về độ nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhỉnh hơn chồng của mình, nhưng xét về gia thế, Phùng Thiệu Phong nổi danh là con một trong gia đình bề thế. Kể từ khi kết hôn, Phùng Thiệu Phong luôn chăm sóc chu đáo cho Triệu Lệ Dĩnh, anh còn nổi tiếng là "ông chồng quốc dân" khi chiều chuộng bà xã hết mức.

VOH-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-3

VOH-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-4

VOH-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-5
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện bên ngoài cùng chồng sau 3 tháng sinh con.
(Nguồn: Internet)

Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, lộ vẻ mũm mĩm trong lần đầu xuất hiện sau 3 tháng sinh con: (VOH) - Những hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cho thấy cô tăng cân đáng kể nên vẻ ngoài có phần mũm mĩm.
Fandom Dương Mịch lại tiếp tục 'khẩu chiến' với fandom Triệu Lệ Dĩnh, quyết 'dìm' đối phương: (VOH) - Đình chiến với fandom Lưu Diệc Phi chưa lâu, Ong Mật lại chiến quyết liệt với fandom của Triệu Lệ Dĩnh.