Fandom Dương Mịch lại tiếp tục 'khẩu chiến' với fandom Triệu Lệ Dĩnh, quyết 'dìm' đối phương

(VOH) - Đình chiến với fandom Lưu Diệc Phi chưa lâu, Ong Mật lại chiến quyết liệt với fandom của Triệu Lệ Dĩnh.

So với cuộc đại chiến sôi nổi, không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của giữa hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch vào cuối năm ngoái, thì cuộc chiến giữa Ong Mật (tên fandom của Dương Mịch) và fanTriệu Lệ Dĩnh lại là một trận chiến kéo dài, đánh mãi không thấy ngày mai. 

Fandom của Triệu Lệ Dĩnh đúng là chẳng phải dạng vừa, trong lúc thần tượng của mình vẫn còn đang "ở cữ", nhàn rỗi quá không việc gì làm thì lại tập trận quyết liệt, quyết dìm cho bằng được Dương Mịch mới thôi.

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-1
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh luôn được xem là hai nàng hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Mặc dù cả hai là đồng nghiệp hòa thuận nhưng cũng rất cạnh tranh với nhau, fandom hai bên thì luôn một chín một mười, ghét đối phương vô cùng.

Chuyện là bộ phim Trúc Mộng Tình Duyên của Dương Mịch hiện đang được phát sóng nhưng rating thì lẹc đẹt chỉ với 0.5, người xem thì ít nhưng lời chê thì ngập tràn internet. Vì vậy, rất nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh đã cười nhạo Dương Mịch "hết thời", không còn đủ sức để cạnh tranh ngôi vị "Nữ hoàng rating" với idol của mình nữa.

Trùng hợp, Trúc Mộng Tình Duyên lại là phim hợp tác giữa Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa, mà Hoắc Kiến Hoa lại là người tình Bạch Tử Họa một thời của nàng Tiểu Cốt - Triệu Lệ Dĩnh. Vậy là fan của nữ minh tinh họ Triệu lại càng có nhiều lí do để "cười lớn" vào mặt Dương Mịch. Điều này đã làm cho Ong Mật vô cùng tức giận. 

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-2
Cùng hợp tác với Hoắc Kiến Hoa nhưng Triệu Lệ Dĩnh thì tạo hiệu ứng tình cảm sống động, còn Dương Mịch thì "đơ như chào cờ" mỗi khi diễn cảnh đôi với chồng của Lâm Tâm Như.

Fandom của Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn so sánh sự "ăn hại" của Dương Mịch trong những năm gần đây:

- Giải cây chổi vàng: Dương Mịch có tận 3 bộ, Triệu Lệ Dĩnh là chưa từng bị gọi tên vào danh sách đen này

- Quỵt tiền? Dương Mịch đã từng dính scandal này 1 lần, còn Triệu Lệ Dĩnh 0 lần

- Diễn viên “tra nữ” nhất của giải Hâm Tượng: Dương Mịch tận 5 lần, còn Triệu Lệ Dĩnh thì không có lần nào

- Dương Mịch bị truyền thông phê bình nhiều không đếm xuể, Triệu Lệ Dĩnh thì chẳng bao giờ, 

- Phim truyền hình của Dương Mịch có điểm douban dưới 4 cũng nhiều không đếm xuể

- Trong khi Triệu Lệ Dĩnh đang từng bước thăng tiến ổn định thì có người còn ở bên đường ngóc đầu không nổi, thành tích gần đây còn có ly hôn

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-3
Một khi chị đã bị đưa lên bàn cân với Triệu Lệ Dĩnh thì nhất định phải biết fandom của Triệu Lệ Dĩnh là "hung dữ" vô cùng.

Trong khi bên nhà Triệu Lệ Dĩnh liên tục công kích Dương Mịch, thì Ong Mật thì xưa nay nổi tiếng "hảo chiến" nên cũng quyết liệt chống trả. Một đối một với nhau, quyết dìm Triệu Lệ Dĩnh tới cùng khi dẫn ra loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn yếu kém hơn thần tượng của mình:

- Phim truyền hình Dương Mịch nhất phiên phá 1 có 7 bộ, Triệu Lệ Dĩnh chỉ có 4 bộ

- Phim truyền hình Dương Mịch nhất phiên phá 2 có 2 bộ, còn Triệu Lệ Dĩnh là 0 bộ

- Phim truyền hình Dương Mịch nhất phiên chưa phá chỉ có 1 có một bộ, còn Triệu Lệ Dĩnh thì có tận 6 bộ

- Phim điện ảnh Dương Mịch nhất phiên có doanh thu phòng vé trăm triệu NDT có đến 7 bộ, Triệu Lệ Dĩnh thì chẳng có bộ nào

- Phim điện ảnh Dương Mịch nhất phiên doanh thu phòng vé tổng cộng 240 triệu NDT, Triệu Lệ Dĩnh chỉ lẹc đẹt theo sau với 100 triệu NDT

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-4
Triệu Lệ Dĩnh à! Thật tội nghiệp chị. Đang trong kỳ "ở cữ" mà nằm không cũng bị "chửi".

Ai cũng biết Dương Mịch bước chân vào showbiz khi mới 4 tuổi và trở nên nổi tiếng từ lúc còn rất sớm, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng khi cô có tổng cộng 8 bộ phim truyền hình rating phá 1%, cùng với những bộ phim như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.. gia tăng sức ảnh hưởng, trở thành nữ minh tinh duy nhất sau năm 2010 có rating trung bình phá 2 về những lĩnh vực như cổ trang, thời trang….

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-5
Ở mảng phim cổ trang, Dương Mịch mà xếp thứ 2 thì không ai dám xếp thứ 1.

Gia nhập showbiz vào năm 2006 và từng được gọi là "Tiểu Dương Mịch" vì sự dễ thương, trong trẻo trong ngoại hình lẫn cách diễn xuất nhưng phải đến năm 2015 Triệu Lệ Dĩnh mới thực sự nổi tiếng rộng rãi. Những tác phẩm do cô đảm nhận vai nữ chính như Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Yên Chi, Sở Kiều Truyện... đều thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ. Tổng cộng có 6 bộ phim truyền hình rating trung bình đều phá 1%, trong khi đó Hoa thiên cốt  bứt tốc mạnh mẽ khi phá 2%…

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-6
Nếu so với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng đồng đều ở hai mảng phim hiện đại và cổ trang.

VOH-fandom-Duong-Mich-Trieu-Le-Dinh-boc-phot-7
Với những thành tích này cả hai đều được mệnh danh là “Nữ hoàng rating”, và cũng chính sự nổi tiếng của cả hai mà không ít lần xảy ra cuộc chiến nơi fandom.

Gần đây, khi Triệu Lệ Dĩnh đã tạm thời rút lui khỏi ngành giải trí, tưởng chừng cuộc chiến fandom của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ kết thúc thì bất ngờ cả hai vẫn hoạt động năng nổ, hết so sánh về thành tích phim thì đem mặt thời trang ra so sánh. Cuối cùng, mới đây nhất là họ lại lôi ra thành tích “không tốt” của đối phương để so sánh.

Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khẩu chiến, trận 'đại bóc phốt' bùng nổ: Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.
Dương Mịch lại khiến fandom Lưu Diệc Phi 'khẩu nghiệp' vì đóng Hoa Mộc Lan bản điện ảnh: Hết Bạch Thiển rồi lại tới Hoa Mộc Lan, fan của Lưu Diệc Phi đang 'điên loạn' vì thông tin chẳng những đóng bản điện ảnh mà phim của Dương Mịch lại một lần nữa được chiếu trước.