Sao Việt bắt nhịp trào lưu già hóa: H'Hen Niê giống bà của mình, Bích Phương đẹp lão bất ngờ

(VOH) - Trong khi trào lưu 'lão hóa' đang được các ngôi sao trên thế giới hưởng ứng rầm rộ thì ở Vbiz nhiều nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt nhịp và khoe ảnh 'về già' của mình.

Nếu như trước đó, sao Việt đua nhau khoe ảnh trẻ hóa thì giờ đây trào lưu già hóa đang khiến cả showbiz xôn xao. Được biết, đây là một cách chỉnh ảnh trên app sẽ khiến gương mặt của người chụp già đi và có thêm nếp nhăn. Nhanh chóng bắt trend, nhiều nghệ sĩ Việt đã thử thách xem ai đẹp lão nhất.

H'Hen Niê, Bích Phương, Lê Thúy, Tiến Luật... đã khoe với mọi người dung nhan khi về già của mình khiến người hâm mộ thích thú và nhận được lời khen vì đẹp lão.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-gia-hoa-1
H'Hen Niê là một trong những sao Việt bắt trend sớm nhất trong trào lưu già hóa này. Người đẹp dí dỏm nói: "Tôi về già quý vị ạ! Quý vị sẽ còn yêu tôi chứ!". Đồng thời, cô cũng cho biết bức ảnh khi mình về già giống bà của cô đến 90%.

Lê Thúy

VOH-sao-viet-gia-hoa-2
Lê Thúy còn đầu tư hẳn chiếc nón lá và áo gấm hoa để phù hợp với hình ảnh "lão hóa" của mình. Cô viết: "Ngoại cũng ngon lành chứ phải không các bạn trẻ".

Bích Phương

VOH-sao-viet-gia-hoa-3
Trong những cuộc vui như thế này thì chắc hẳn không thể thiếu "vựa muối" Bích Phương. Khoe ảnh bản thân khi về già cô tiết lộ mình "già rồi nhưng còn vui tươi".

Hoàng Oanh

VOH-sao-viet-gia-hoa-4
Hoàng Oanh gây ngạc nhiên vì vẻ ngoài khi già của cô có nhiều điểm khác biệt so với hiện tại. Tuy nhiên, về già mà còn hớt tóc ngắn, mái thưa như thế này thì đúng là "bà ngoại xì - tin" rồi.

Mâu Thủy

VOH-sao-viet-gia-hoa-5
Bức ảnh già hóa của Mâu Thủy sẽ khiến nhiều người khó nhận ra cô vì trông không giống thời trẻ. 

Tiến Luật


VOH-sao-viet-gia-hoa-6
Khi về già, Tiến Luật vẫn giữ được phong độ và còn rất đẹp lão. Tuy nhiên, nét hài hước trên gương mặt anh vẫn không thay đổi.

Akira Phan

VOH-sao-viet-gia-hoa-7
Sau công cuộc đại trùng tu nhan sắc, Akira Phan cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu "hóa ông lão". Dù gương mặt có thêm nếp nhăn nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ điển trai và trông khá điềm đạm, phúc hậu.

Quang Đại

VOH-sao-viet-gia-hoa-8
"Soái ca" Quang Đại của chị em khi về già nhan sắc có phần kém thu hút. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng lúc già mà như Quang Đại thế này thì cũng khá bảnh đấy chứ.

Chi Bảo

VOH-sao-viet-gia-hoa-9
Diễn viên Chi Bảo đăng ảnh mình làm "ông cụ" và hài hước cho rằng vì nhậu nhiều quá nên mặt có nhiều nếp nhăn.

Quốc Thái

VOH-sao-viet-gia-hoa-9
Diễn viên Đinh Dương Quốc Thái hóa thành ông lão đầy cơ bắp với ứng dụng già hóa. Khuôn miệng lại còn khá móm rất hợp với hình ảnh "có tuổi" này.

Khắc Việt

VOH-sao-viet-gia-hoa-10
Khắc Việt khá Tây sau khi dùng app chỉnh gương mặt già đi. Dù đã già nhưng nam ca sĩ vẫn là quý ông bóng loáng, tóc vuốt keo và còn xăm trổ các kiểu.

Trọng Hiếu Idol

VOH-sao-viet-gia-hoa-11
Trọng Hiếu Idol hiện vest bảnh bao và cho rằng "già nhưng vẫn còn phong độ lắm".

Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng 'hóa em bé' khiến người hâm mộ thích thú: (VOH) - Bắt kịp trào lưu 'hóa em bé' đang hot hiện nay, Sao Việt khiến fan thích thú trước những hình ảnh trẻ con của mình.
Sao Việt bắt trend 'Thử thách 10 năm': Ai 'dậy thì thành công' nhất?: Để theo kịp trào lưu khoe ảnh của 10 năm trước và hiện tại một số sao Việt đã không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh 'tuổi thơ dữ dội' của mình khiến người hâm mộ thích thú.