Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng 'hóa em bé' khiến người hâm mộ thích thú

(VOH) - Bắt kịp trào lưu 'hóa em bé' đang hot hiện nay, Sao Việt khiến fan thích thú trước những hình ảnh trẻ con của mình.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước phần mềm chế ảnh khiến diện mạo thay đổi, trở thành trẻ con. Không bỏ lỡ trào lưu đang hot này, loạt sao Việt cùng nhau thử tài "lão hóa ngược" xem ai trẻ trung và đáng yêu hơn. Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Hồ Quang Hiếu... là những người đã thử qua ứng dụng này và những hình ảnh trẻ con của họ khiến người hâm mộ "khoái chí" vì quá đáng yêu.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-Viet-trao-luu-1

VOH-sao-Viet-trao-luu-2

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao bắt trend thật nhanh với ứng dụng "trở về tuổi thơ". Không chỉ làm ảnh cho mình, Mr. Đàm còn chỉnh sửa cho cả Mỹ Tâm và Hồng Ngọc. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không có nhiều thay đổi thì Hồng Ngọc lại khiến nhiều người khó nhận ra vì có nhiều điểm khác biệt khi "trẻ hóa".

Dương Triệu Vũ

VOH-sao-Viet-trao-luu-3

Với gương mặt trẻ con nhưng trông Dương Triệu Vũ vẫn rất khôi ngô và điển trai. Tác phẩm này cũng do Đàm Vĩnh Hưng tự chỉnh cho Dương Triệu Vũ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

VOH-sao-Viet-trao-luu-4

Đông Nhi và Ông Cao Thắng "biến hình" thành công với ứng dụng "trẻ hóa" và nhận được vô số lời khen ngợi của mọi người. Trước hình ảnh xinh xắn này cư dân mạng cho rằng em bé tương lai của cặp đôi hứa hẹn sẽ sở hữu nhan sắc nổi bật được thừa hưởng từ bố và mẹ.

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-Viet-trao-luu-5

"Trở về tuổi thơ' Khổng Tú Quỳnh có một gương mặt tròn trĩnh, hai má phúng phính đáng yêu.

Hồ Quang Hiếu

VOH-sao-Viet-trao-luu-6

Hồ Quang Hiếu cũng theo kịp trào lưu và khoe ảnh "ngố tàu" của mình. Không còn là một nam ca sĩ điển trai, Hồ Quang Hiếu bỗng hóa thân thành "cậu nhóc nhà bên" với làn da ngăm đặc trưng.

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-trao-luu-7

Đôi mắt tròn xoe, đôi gò má mũm mĩm là điểm nổi bật trên gương mặt của Minh Hằng khi cô sử dụng ứng dụng chế ảnh.

Sao Việt và những lần 'phát tướng' bất ngờ: đến Mai Phương Thúy còn 'bằng ba người cộng lại': (VOH) - Không chỉ Mai Phương Thúy mà nhiều mỹ nhân, soái ca Việt cũng từng khiến khán giả phải 'bật ngửa' vì thân hình phì nhiêu, tăng cân mất kiểm soát.
Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.