Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân

(VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.

Đến hẹn lại lên, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lại tiếp tục tung những bức ảnh 10 năm trước của các mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. Chẳng cần nhiều phấn son, với nét đẹp mộc mạc, giản dị, những người đẹp này cũng khiến cả khối người phải mê mẩn. Nếu như ngày trước Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Đoan Trang... khoe thanh xuân phơi phới cùng vẻ đẹp trong veo thì giờ đây họ vẫn giữ được nét xinh đẹp và ngày càng mặn mà theo thời gian.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà chính là "ngọc nữ" được Vũ Ngọc Đãng dành sự ưu ái hơn hết. Vừa qua, Vũ Ngọc Đãng bất ngờ tiết lộ những bức ảnh trong hậu trường phim Bỗng Dưng Muốn Khóc khiến cho bao ký ức ùa về. Đây cũng chính là dự án nổi tiếng của nhất của đạo diễn và đưa tên tuổi của Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải trở thành ngôi sao.

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-2

VOH-tang-thanh-ha-10-nam-truoc

Với vai diễn Trúc - cô bé bán sách dạo có tính cách mộc mạc, chân chất cùng vẻ ngoài xinh xắn, giản dị trong tà áo dài trắng, Tăng Thanh Hà đã để lại ấn tượng khó phải trong mắt khán giả. Thời điểm ấy, các bộ phim Việt vẫn chưa chú trọng việc make up cho diễn viên nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên vẻ đẹp nổi bật cùng thần thái cuốn hút.

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-1

Thanh Thúy

Trước đó, Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải loạt ảnh thời thanh xuân của Thanh Thúy và mới đây ông lại tiếp tục chia sẻ thêm nhiều hình ảnh của nữ diễn viên. Những bức ảnh được chụp vào năm 2003, khi ấy Thanh Thúy được chọn là nữ chính trong MV của Hàn Thái Tú. Chẳng cần trang điểm lòe loẹt, nhan sắc hài hòa của Thanh Thúy cũng đủ được xếp vào hàng "cực phẩm" vào thời điểm đó. 

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-3

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-4

Ở độ tuổi 21, Thanh Thúy là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo ảnh bìa tạp chí. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khen ngợi bà xã Đức Thịnh là diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất Việt Nam.

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-5

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-6


Thanh Hằng

Xuất hiện trong ảnh hậu trường MV của Hàn Thái Tú còn có Thanh Hằng, người đẹp đến đây để cổ vũ nam ca sĩ với tư cách là bạn thân. Khi ấy, Thanh Hằng mới đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Có thể thấy Thanh Hằng không có nhiều điểm khác biệt so với hiện tại, vẫn vóc dáng gầy gò cùng với nụ cười tươi rói ấy.

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-7

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-8

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-9

Kim Hiền

Kim Hiền mang đến hình ảnh một cô gái quê mộc mạc, giản dị trong tác phẩm Con Gà Trống của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Mái tóc dài suôn mượt, áo bà ba, khăn rằn cùng nét đẹp dịu dàng khiến cho Kim Hiền trở nên gần gũi hơn với khán giả. 

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-10

Đoan Trang 

Qua lăng kính của Vũ Ngọc Đãng, Đoan Trang hiện lên với phong cách quyến rũ và cá tính. Có thể thấy giọng ca Socola ăn diện rất hợp mốt và phá cách với kiểu tóc móc lai bạch kim, hồng. Ngày ấy, Đoan Trang 24 tuổi và đây cũng là mốc thời gian đáng nhớ của nữ ca sĩ khi cô ghi dấu ấn với những bản hit Forget Me Not, Khi Ta 20... Thành công năm ấy giúp cô được bình chọn là ca sĩ trẻ triển vọng của Làn sóng xanh

VOH-doan-trang-10-nam-truoc

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-11

Mỹ Uyên

Không phải là một quý cô đằm thắm, sang trọng với nhan sắc mặn mà ở hiện tại, kỷ niệm mà Vũ Ngọc Đãng lưu giữ về diễn viên Mỹ Uyên là một cô nàng tươi trẻ, năng động. Với mái tóc đen dài truyền thống kết hợp với phong cách thời trang hiện tại, sành điệu, hình ảnh của Mỹ Uyên 10 năm về trước khiến khán giả mê mẩn ngắm nhìn.

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-12

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-13

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-14

VOH-my-nhan-Viet-10-nam-truoc-15

Ngắm nghía dung nhan của dàn sao Việt 20 năm trước qua ống kính của Vũ Ngọc Đãng: (VOH) - Không cần qua các phần mềm chỉnh sửa cầu kì, chất lượng ảnh cũng chẳng bằng thời hiện đại, nhưng khi ấy dàn sao Việt vẫn toát lên vẻ đẹp xuất chúng ở độ tuổi đôi mươi.
Những mỹ nhân Việt dù bằng tuổi nhưng phong cách ‘chênh’ nhau cả thập kỷ: (VOH) - Showbiz Việt có hàng loạt mỹ nhân bằng tuổi nhau. Thế nhưng, họ lại sở hữu phong cách và vẻ ngoài ‘chênh lệch’ đến mức khó tin!