Những mỹ nhân Việt dù bằng tuổi nhưng phong cách ‘chênh’ nhau cả thập kỷ

(VOH) - Showbiz Việt có hàng loạt mỹ nhân bằng tuổi nhau. Thế nhưng, họ lại sở hữu phong cách và vẻ ngoài ‘chênh lệch’ đến mức khó tin!

Tóc Tiên – Midu (1989)


Cùng sinh năm 1989 nhưng Tóc Tiên và Midu lại theo đuổi hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Thậm chí, nếu xét về độ trẻ trung thì có lẽ Tóc Tiên cũng đành phải lép vế trước nhan sắc như đang “hack tuổi” của Midu.


Kể từ sau khi “lột xác” khỏi hình ảnh “công chúa tóc xù”, Tóc Tiên bắt đầu theo đuổi vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ từ phong cách thời trang cho đến kiểu tóc và trang điểm. Cô nàng hay diện những thiết kế cut-out vô cùng táo bạo nhằm khoe khéo đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn càng tôn lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính của Tóc Tiên. Có thể nói, đây là phong cách vô cùng phù hợp với đường nét khuôn mặt sắc sảo và tính cách của cô nàng.


Midu lại theo đuổi một hình tượng hoàn toàn trái ngược với Tóc Tiên dù cả hai bằng tuổi nhau. Nếu Tóc Tiên gắn liền với hình tượng gợi cảm, cá tính thì Midu lại được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Vốn may mắn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn như nữ xinh mới lớn, Midu dễ dàng nhận được nhiều cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng của mình. Người đẹp còn biết phát huy thế mạnh khi chăm diện những trang phục trẻ trung, dịu dàng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Nhiều người còn nhận xét Midu trông trẻ hơn rất nhiều so với số tuổi 30 của cô nàng hiện tại.

Bảo Thy – Võ Hoàng Yến (1988)


Thoạt nhìn, có lẽ sẽ ít ai nghĩ rằng Bảo Thy và Võ Hoàng Yến lại là hai người đẹp bằng tuổi nhau. Bởi dù sở hữu nhan sắc một chín một mười nhưng chính từ phong cách thời trang cũng như lối trang điểm của cả hai vốn dĩ đã ít có điểm tương đồng.


Bảo Thy từng được khán giả yêu mến với danh hiệu “Công chúa bong bóng” cùng những bài hát vô cùng đáng yêu dành cho tuổi teen. Hình ảnh này vốn đã khắc sâu trong lòng khán giả cùng với phong cách ăn mặc cá tính, lối trang điểm nhẹ nhàng đã giúp cô nàng luôn giữ vững được nhan sắc trẻ trung của mình.


Trong khi đó, Võ Hoàng Yến vốn là siêu mẫu đình đám và từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình về người mẫu. Hình ảnh huấn luyện viên hướng dẫn các học trò dường như đã xây dựng cho người đẹp 1988 này vẻ ngoài có phần dày dặn, đứng đắn. Ngoài ra, lối trang điểm đậm cũng khiến cho Võ Hoàng Yến có đôi chút “nhỉnh” hơn Bảo Thy về mặt tuổi tác.

Hari Won  - Trang Trần (1985)


Việc Hari Won và Trang Trần bằng tuổi với nhau chính là điều khiến người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng nhiều nhất. Bởi trong khi Hari sở hữu vẻ đẹp không tuổi thì Trang Trần lại có phần đứng tuổi hơn do phải bận rộn với công việc kinh doanh của mình.


Luôn trung thành với kiểu tóc mái thưa và phong cách trang điểm Hàn Quốc, Hari Won luôn được xếp vào hàng những mỹ nhân “hack tuổi” đẳng cấp của showbiz Việt. Sở hữu khuôn mặt tròn phúc hậu, đôi mắt to đen láy và đôi môi lúc nào cũng cười rạng rỡ, khó ai có thể tin rằng Hari Won đã bước sang ngưỡng cửa của tuổi 35. Không chỉ vậy, người đẹp cũng hay diện những trang phục với thiết kế nữ tính và màu sắc tươi sáng nên nhan sắc vốn đã không tuổi của cô nàng nay lại thêm ngọt ngào, nữ tính.


Khác với Hari, Trang Trần kém trẻ trung hơn khá nhiều do đã trải qua một lần sinh nở và công việc kinh doanh khá bận rộn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng theo đuổi hình ảnh sang chảnh, quyến rũ với lối trang điểm đậm và diện những trang phục gợi cảm mỗi khi đi sự kiện hay xuất hiện trước công chúng.

Khởi My – Bảo Thanh (1990)


Trong khi Khởi My cứ mãi trẻ trung, nhí nhảnh “chưa chịu lớn” thì Bảo Thanh lại mang nét đẹp đằm thắm, dịu dàng đúng chuẩn “người phụ nữ của gia đình”. Không khó để nhận ra sự chênh lệch khá lớn về vẻ ngoài cũng như phong cách của cả hai dù đều sinh năm 1990.


Đến với khán giả từ những cuộc thi âm nhạc học đường, Khởi My luôn gắn liền với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh như cô học sinh cấp 3. Thậm chí, ngay cả khi đã về nhà chồng thì giọng ca “Người yêu cũ” vẫn cứ xì tin như thuở mười tám, đôi mươi.  


Được biết đến từ bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh dần chiếm được cảm tình của khán giả. Do phải kết hôn và sinh con từ sớm nên trông Bảo Thanh có phần chín chắn hơn so với những mỹ nhân cùng tuổi. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường diện những trang phục kín đáo, thanh lịch nên đã tạo nên hình ảnh một Bảo Thanh đằm thắm trong mắt khán giả.

Hương Tràm – Hoàng Yến Chibi (1995)


Có thể thấy, dù cùng sinh năm 1995 nhưng không khó để nhận ra sự chênh lệch khá lớn giữa Hương Tràm và Hoàng Yến Chibi: một người trưởng thành, chững chạc, một người trẻ trung với khuôn mặt “búng ra sữa”.


Chiến thắng từ cuộc thi The Voice vào năm 17 tuổi, Hương Tràm bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với hình tượng của một nữ diva sở hữu giọng hát “khủng”. Ở tuổi 24, người đẹp ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn khi xây dựng hình ảnh.


Về phía Hoàng Yến Chibi, cô bắt đầu sự nghiệp với hình ảnh của một cô ca sĩ, hot girl dễ thương, nhí nhảnh. Dần dà, người đẹp bắt đầu gặt hái được những thành công ở lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, khuôn mặt trong sáng, ngọt ngào như đang bất biến với thời gian càng giúp cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thậm chí, những khi diện trang phục cá tính, quyến rũ thì cô nàng vẫn không thể làm lu mờ vẻ đẹp trong trẻo của mình.

Đỗ Mỹ Linh – Kỳ Duyên (1996)


Cùng sinh năm 1996 và đều sở hữu đường nét cơ thể quyến rũ nhưng có thể thấy Kỳ Duyên có phần chững chạc hơn Đỗ Mỹ Linh khá nhiều. Điều này bắt nguồn từ phong cách và hình ảnh có phần trái ngược của cả hai.


Đỗ Mỹ Linh vốn được biết đến với phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Đường nét khuôn mặt của Mỹ Linh cũng có nét đẹp dịu dàng, phúc hậu hơn nên cô nàng khá hợp với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng.


Kỳ Duyên thì lại khác, cô nàng được xếp vào hàng một trong số ít những mỹ nhân cuồng đồ hiệu của showbiz Việt. Người đẹp thường diện những trang phục mang phong cách lady, quyến rũ. Cùng với đó là đường nét khuôn mặt sắc sảo và lối trang điểm đậm càng làm cho Kỳ Duyên có phần già dặn hơn so với tuổi của mình.

Khi mỹ nhân Việt đứng chung khung hình: Ai mới là 'nữ thần' đích thực?: Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi các mỹ nhân Việt đứng cạnh nhau đều khiến khán giả 'xoắn óc' để lựa chọn ai đẹp hơn ai.

Dàn mỹ nhân Việt với những trang phục 'đụng hàng' làm bao khán giả trầm trồ: Chuyện đụng hàng trang phục trong showbiz vốn không phải là quá xa lạ với sao Việt. Thế nhưng để đạt được kỷ lục ‘mặc đến đâu, đụng hàng đến đó’ của các mỹ nhân này thì quả là điều khá 'lạ lùng'.