Dàn mỹ nhân Việt chạm ngưỡng 30: người đã là mẹ 2 con, người sexy khó cưỡng

(VOH) - Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ, nếu như không nói chắc hẳn mọi người cũng sẽ không nhận ra các mỹ nhân này đã chạm mốc 30 tuổi.

Đều đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng cuộc sống của những mỹ nhân Việt này lại có nhiều khác biệt. Trong khi Trà My Idol và Emily đã yên bề gia thất thì Midu và Tóc Tiên vẫn còn hưởng thụ cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, điểm chung của loạt mỹ nhân đình đám này chính là nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như đã bị thời gian bỏ quên.

Midu

Nếu như nói Midu đã 30 tuổi thì chắc hẳn nhiều người sẽ không tin đây là sự thật. Nhờ gương mặt tròn, đôi mắt ngây thơ cùng thân hình mảnh mai đã giúp cho Midu luôn giữ được sự tươi trẻ. Đồng thời, phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính cùng cách trang điểm nhẹ nhàng cũng góp phần giúp cho người đẹp thêm trẻ hóa hình tượng của mình. 

VOH-sao-nu-30-tuoi-1
Midu khoe vẻ ngoài trẻ trung như gái đôi mươi làm bao người "mê mẩn". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-30-tuoi-2
Góc nghiêng thần thánh của nữ diễn viên "Mẹ Chồng". (Nguồn Internet)

Ngày trước, Midu thường gắn liền với hình ảnh kín đáo, thanh lịch. Mãi đến tuổi 30, cô mới bắt đầu ăn mặc táo bạo, khoe đường cong quyến rũ. Dù gắn với hình ảnh ngây thơ, đáng yêu hay sexy, quyến rũ thì Midu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi sắc vóc hoàn hảo của mình.

VOH-sao-nu-30-tuoi-3
Vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ, "trùm hack tuổi" của showbiz là đây chứ đâu!
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-30-tuoi-4
Từ một cô nàng kín đáo, giờ đây Midu đã tự tin khoe vóc dáng quyến rũ ở tuổi 30.
(Nguồn: Internet)

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng là một trong những mỹ nhân thuộc hội 30 tuổi của showbiz Việt. Dù đã 30 tuổi nhưng Tóc Tiên lại có vẻ ngoài trẻ trung như gái đôi mươi. Những ngày đầu ra mắt, Tóc Tiên gắn liền với mái tóc xù ngộ nghĩnh, nhưng sau đó, người đẹp đã "lột xác" với mái tóc tém đầy cá tính.

VOH-sao-nu-30-tuoi-5
Tóc Tiên đã xây dựng thành công cho mình hình tượng một cô nàng cá tính và quyến rũ. (Nguồn: Internet)

Mái tóc tém đã gắn liền với Tóc Tiên trong suốt 10 năm qua và đó cũng là thương hiệu của cô nàng. Bên cạnh đó, mỗi khi nhắc đến Tóc Tiên, người ta sẽ nghĩ ngay đến phong cách thời trang sành điệu và sexy hết cỡ của chủ nhân bản hit Vũ Điệu Cồng Chiên.. 

VOH-sao-nu-30-tuoi-6
Phong cách thời trang nổi bật, không đụng hàng "cộp mác" Tóc Tiên. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-30-tuoi-7
Dù đã 30 tuổi nhưng Tóc Tiên vẫn giữ được vóc dáng nuột nà đáng ghen tị.
(Nguồn Internet)

Bảo Thy

Bảo Thy - nàng "Công chúa bong bóng" gắn liền với thế giới tuổi teen một thời giờ đây cũng đã chạm ngưỡng tuổi 30. Sau nhiều năm hoạt động, gặt hái được nhiều thành công, Bảo Thy của hiện tại cũng không còn mặn nồng với việc ca hát, nhưng cô lại nắm trong tay khối tài sản kếch xù. 

VOH-sao-nu-30-tuoi-8
"Công chúa tuổi teen" ngày nào giờ cũng đã bước qua tuổi 30. (Nguồn: Internet)

Ở độ tuổi 30, Bảo Thy vẫn giữ được nét tươi trẻ và rạng rỡ như ngày nào. Bảo Thy từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Bỏ qua chuyện có dao kéo hay không, với nhan sắc mặn mà ở hiện tại, có thể thấy nhờ vào cách trang điểm phù hợp đã giúp cô thăng hạng nhan sắc rất nhiều. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Bảo Thy còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon thả, quyến rũ. Cô cho biết mình phải tích cực giảm cân nên mới có được thân hình chuẩn như thế. Sở hữu body đẹp, thế nên cô nàng cũng thường xuyên diện bikini để khoe triệt để vóc dáng.

VOH-sao-nu-30-tuoi-9
Thời gian có qua đi nhưng nhan sắc của Bảo Thy ngày càng đẹp mặn mà và long lanh. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-30-tuoi-10
Bảo Thy diện bikini khoe đường cong quyến rũ "đốt mắt" người xem. (Nguồn: Internet)

Emily

Emily là cái tên được giới trẻ cực kì yêu thích trong giai đoạn 2010 - 2014 với hàng loạt hit đình đám. Tuy nhiên, cô nàng lại bất chợt "biến mất" khỏi làng giải trí một thời gian dài. Vào dịp Tết vừa qua, Emily gây bất ngờ khi công khai gia đình nhỏ với BigDaddy cùng hai nhóc tì đáng yêu.

VOH-sao-nu-30-tuoi-11
Bà mẹ 2 con Emily khoe nhan sắc trẻ trung không tì vết. (Nguồn: Internet)

Dù đã là mẹ hai con nhưng Emily vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp chẳng kém mỹ nhân trẻ nào. Lý do khiến Emily vẫn giữ được nét trẻ trung sau sinh chính là nhờ vóc dáng nhỏ nhắn cùng với việc kết hợp phong cách thời trang sành điệu, cá tính. Đồng thời, người đẹp cũng nhanh nhẹn trong việc bắt trend, hợp xu hướng và còn nhuộm tóc cùng lối trang điểm tươi tắn. Điều này đã giúp cho bà mẹ 2 con "hack tuổi" thành công.

VOH-sao-nu-30-tuoi-12
Nhờ kiểu tóc sành điệu, cách make-up tươi trẻ...

VOH-sao-nu-30-tuoi-13
Cùng phong cách thời trang cá tính đã giúp Emily trẻ hơn tuổi thật của mình.
(Nguồn: Internet)

Trà My Idol

Vừa qua, Trà My Idol thông báo tin vui đến mọi người tin rằng cô đang mang thai em bé thứ 2. Những bức ảnh diện váy xuyên thấu được người đẹp chia sẻ đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì cô vẫn giữ được nét xinh đẹp và quyến rũ dù đang trong giai đoạn bầu bí. 

VOH-sao-nu-30-tuoi-14
Trà My Idol khoe vừa tiết lộ với mọi người rằng mình đang mang thai đứa con thứ 2.
(Nguồn: Internet)

Nổi lên từ chương trình Vietnam Idol 2007, nhưng sau khi kết hôn và sinh con, Trà My ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh và ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch. Có lẽ vì cuộc sống hạnh phúc nên Trà My luôn giữ được nét xinh đẹp và quyến rũ dù đã 30 tuổi.

VOH-sao-nu-30-tuoi-15
Trà My Idol bên con trai 4 tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-30-tuoi-16
Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác của chân dài gốc Hà Nội. (Nguồn: Internet)

Trương Quỳnh Anh

Sau ồn ào ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống. Cô tìm khoảng lặng cho riêng mình và hạn chế xuất hiện trên mặt báo. Trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh vẫn đều đặn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đến người hâm mộ. Trong những bức ảnh, Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc mặn mà, đẹp khó cưỡng.

VOH-sao-nu-30-tuoi-17
Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh ở độ tuổi 30. (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt nhỏ, đường nét sắc sảo cùng bờ môi gợi cảm đã giúp nữ diễn viên thêm trẻ lâu. Quả nhiên đúng với câu "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Trương Quỳnh Anh ngày càng cho thấy nhan sắc thăng hạng đáng kể trong khoảng thời gian gần đây.

VOH-sao-nu-30-tuoi-19
Ở Trương Quỳnh Anh, muốn sắc sảo có sắc sảo, muốn đáng yêu có đáng yêu.
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-30-tuoi-20
Nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu ly hôn của Trương Quỳnh Anh khiến ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Bằng tuổi nhau nhưng một số mỹ nhật Việt đã có chồng và sinh con, số khác thì vẫn đang hưởng thụ cuộc sống độc thân. Dù cuộc sống không giống nhau nhưng tất cả họ đều có điểm chung chính là xinh đẹp bất chấp thời gian dù đã chạm ngưỡng 30. Theo bạn, ai trong số các người đẹp 30 tuổi này trẻ lâu nhất?

Vừa sinh xong đã bị hỏi 'bao giờ đẻ tiếp', đây là cách các mỹ nhân Việt đáp trả: (VOH) - Dù chỉ với sinh em bé trong thời gian ngắn, nhưng các bà mẹ bỉm sữa đã phải khó chịu khi được hỏi bao giờ đẻ tiếp.
Tình duyên trắc trở nhưng Midu lại thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối gia sản 'khủng': (VOH) - Dù tình duyên khá lận đận và ồn ào nhưng Midu lại rất thành công trong sự nghiệp. Điều này đã khiến một cô hotgirl ngày nào trở thành một CEO tài năng, nắm trong tay khối gia sản kếch xù.