Tình duyên trắc trở nhưng Midu lại thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối gia sản 'khủng'

(VOH) - Dù tình duyên khá lận đận và ồn ào nhưng Midu lại rất thành công trong sự nghiệp. Điều này đã khiến một cô hotgirl ngày nào trở thành một CEO tài năng, nắm trong tay khối gia sản kếch xù.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô sinh năm 1989 và thường được mọi người biết đến với danh xưng hot girl trong showbiz Việt. Không chỉ được mến mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung theo thời gian, Midu còn khiến nhiều người nể phục trước thành tích học tập khủng của mình. Suốt 12 năm, Midu luôn đạt học sinh giỏi. Năm 2008 cô đã xuất sắc đỗ á khoa của Trường Đại học Kiến trúc danh giá, chuyên ngành thiết kế thời trang.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-1
Midu là một ngôi sao sở hữu thành tích học tập đáng nể. (Nguồn: Internet)

Từ một cô nàng hot girl, Midu bắt đầu "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất và gây ấn tượng trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Cô Nàng Tóc Rối, Thiên Mệnh Anh Hùng, 4 Năm, 2 Chàng, 1 tình yêu, Mẹ Chồng....

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-2

Midu từng có khoảng thời gian ồn ào về mối tình với thiếu gia Phan Thành. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt 7 năm và những tưởng sẽ tiến đến hôn nhân, nhưng họ lại có một kết thúc không như mong muốn. Nguyên nhân khiến cho mối tình đẹp như mơ của cặp đôi tan vỡ là do Phan Thành có mối quan hệ với một hot girl khác.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-3
Chuyện tình duyên của Midu không mấy suôn sẻ khi cô và Phan Thành kết thúc mối tình 7 năm vì sự chen chân của người thứ ba. (Nguồn: Internet)

Dù đường tình duyên không mấy êm đẹp, nhưng bù lại sự nghiệp của Midu lại vô cùng thăng hoa. Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh và nhạy bén, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Midu còn được biết đến là một doanh nhân trẻ thành đạt. Bên cạnh đó, cô còn trở thành giảng viên của một trường Đại học tại TP.HCM. Ở tuổi 30 với sự nghiệp nở rộ, Midu đã nắm trong tay khối tài sản kếch xù mà ai cũng ao ước có được.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-4

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu ra mắt thương hiệu thời trang của chính mình vào năm 2016. Những mẫu thiết kế của Midu theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính giống với hình tượng của người đẹp nên nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Sau một thời gian hoạt động, cửa hàng thời trang của Midu đã mở thêm hai chi nhánh khác ở TP.HCM.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-5

Ngoài nhãn hàng thời trang, nắm bắt được xu hướng của giới trẻ, Midu đã mở khu vui chơi, mua sắm, kết hợp với ẩm thực, thời trang với chi phí lên đến 15 tỷ đồng. Được biết, khu phức hợp này có hơn 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống được đầu tư kỹ lưỡng để các bạn trẻ đến mua sắm và chụp hình.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-6

Vào năm 2017, Midu chia sẻ mình mua một lúc 3 căn hộ. Hiện tại, cô và gia đình đang sinh sống tại một căn nhà riêng khang trang ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Như vậy, khi mới 28 tuổi, Midu đã là nắm trong tay nhiều căn hộ, xe hơi sang chảnh và còn là chủ của khu phức hợp nổi tiếng ở Sài Gòn.

Đến năm 2018, Midu khoe căn hộ mới toanh vừa hoàn thành với mục đích cho thuê. Căn hộ có không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi khiến ai nhìn cũng thích. Theo Midu chia sẻ, đây không phải là căn nhà đầu tiên cô sở hữu nhưng vì cô nhận lúc còn làm thô đến khi hoàn thành đều do chính tay mình chăm chút nên rất có cảm tình.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-7

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết, căn hộ nhìn thẳng xuống là view sông Bến Nghé, tối đến ngắm nhìn thành phố lên đèn nên rất nên thơ. Những vật dụng trong nhà đều được sắp xếp gọn gàng, thẩm mỹ dù cô không sinh hoạt tại nơi đây.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-8

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-9
Sở hữu gu thẩm mỹ riêng, Midu đã đã tự tay thiết kế nội thất trong căn nhà của mình. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những căn hộ giá trị, nữ diễn viên Mẹ Chồng còn là chủ của xế hộp đắt đỏ. Năm 2016, người ta bắt gặp Midu tự lái xe sang đến công trình xây dựng. Được biết, chiếc xe có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Qua những bức ảnh mà người đẹp chia sẻ, có thể thấy nội thất bên trong xe rất hiện đại và tiện nghi.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-10

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-11

Xinh đẹp, thành công và giàu có, Midu chính là một tay chơi hàng hiệu ngầm trong showbiz. Sở hữu gu thẩm mỹ cao, Midu là một tín đồ hàng hiệu của những thương hiệu đình đám trên thế giới. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân của mình, người đẹp 30 tuổi chia sẻ những bộ sưu tập túi hiệu của các hãng danh tiếng như Dior, Louis Vuitton...

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-12

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-13

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-14

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-15
Dù khá kín tiếng nhưng Midu lại là một "yêu nữ hàng hiệu thứ thiệt". (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, cô còn có thú vui chơi đồng hồ. Có lần cô nàng gây xôn xao khi khoe chiếc đồng hồ sang chảnh lên mạng xã hội. Người hâm mộ của Midu truyền tai nhau rằng, chiếc đồng hồ gắn kim cương màu đỏ mà cô đeo có giá trị khoảng 1,7 tỷ đồng.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-16
Những chiếc đồng hồ xa xỉ của Midu. (Nguồn: Internet)

Được biết, khối tài sản mà Midu có được phần lớn từ việc đóng phim, chụp ảnh, đóng quảng cáo... Ngoài ra, sau này cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản khi đầu tư vào các căn hộ rồi cho thuê. Midu từng chia sẻ, cô quan niệm tiền của gia đình là của gia đình, bản thân cô muốn tự lập để có tài sản riêng và sau này có thể chăm sóc gia đình khi ba mẹ già yếu.

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-17
Người đẹp thường tự thưởng cho mình bằng những chuyến du lịch sang chảnh.
(Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-cua-Mi-Du-18
Midu khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ ở độ tuổi 30 khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi.
(Nguồn: Internet)

Đời tư trong sạch, tài năng, đi lên bằng thực lực của bản thân đã giúp Midu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ trước khối gia sản khổng lồ mà cô đang sở hữu. Ở tuổi 30, dù chuyện tình cảm có chút chông chênh nhưng Midu lại có một sự nghiệp thành công. Từ một cô nàng hot girl, nay Midu còn được biết đến là một nữ diễn viên, CEO tài năng với gia tài đồ sộ đáng mơ ước.

'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản 'khủng' như thế nào ở tuổi 40?: (VOH) - Là một 'gương mặt vàng' của làng giải trí, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản đồ sộ mà không phải ai cũng có được.
Ở độ tuổi 22, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản 'khủng' đến mức nào?: Đức Phúc là một ca sĩ tài năng, làm việc chăm chỉ nên dù chỉ mới 22 tuổi, anh đã sở hữu khối tài sản giá trị khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.