'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản 'khủng' như thế nào ở tuổi 40?

(VOH) - Là một 'gương mặt vàng' của làng giải trí, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản đồ sộ mà không phải ai cũng có được.

Ngô Thanh Vân là một cái tên nổi đình nổi đám trên màn ảnh Việt với những bộ phim nổi bật, "phá đảo phòng vé" như Ngày Nảy Ngày Nay, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn... Đặc biệt, gần đây cái tên Ngô Thanh Vân lại tiếp tục gây "sốt" khi cô cho ra mắt siêu phẩm Hai Phượng

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-1

Hoạt động hơn 20 năm trong nghề với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim... mỗi năm ngô Thanh Vân đều bỏ túi số tiền "khủng". Được biết, với bộ phim Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Ngô Thanh Vân đã thu về hơn chục tỷ đồng. Ngoài ra, nhờ ngoại hình xinh đẹp, đời tư trong sạch nên nhiều năm nay cô vẫn được ưu ái lựa chọn trở thành người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng. Hiện tại, ở tuổi 40, "đả nữ' Ngô Thanh Vân nắm trong tay khối tài sản đồ sộ mà ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Ngô Thanh Vân hiếm khi khoe khoang về bản thân cũng như gia tài của mình. Được biết, người đẹp hiện là chủ của 1 căn biệt thự và 1 căn hộ được thiết kế đặc biệt.

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-2

Trong đó, căn nhà ở TP. HCM được Ngô Thanh Vân thiết kế với màu sắc mang đậm chất thiền. Mọi vật dụng trong nhà đều cho chính tay nữ diễn viên sắp xếp và trang trí. Căn nhà có gam màu ấm với màu sắc chủ đạo là đen, đỏ và vàng mang lại cảm giác yên tĩnh và thoải mái. Thông qua những bức ảnh, giới bất động sản từng đồn đoán rằng căn nhà của cô có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-3

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-4
Căn nhà mang màu sắc tâm linh của Ngô Thân Vân mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-5

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-6
Trong nhà được trưng bày đôi kiếm cho diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng Ngô Thanh Vân sau khi cả hai hợp tác trong phim "Dòng Máu Anh Hùng". (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-7
Khu sân vườn khá rộng rãi và thoáng mát nhưng cũng mang đậm màu sắc tâm linh và có chút bí ẩn. Nhiều người cho rằng đây chính là căn biệt thự có "1-0-2" trong showbiz Việt. (Nguồn: Internet)

Vào năm 2013, Ngô Thanh Vân tiết lộ căn biệt thự mình mới tậu. Theo người hâm mộ thì tổ ấm mới này của người đẹp nằm ở ven sông Sài Gòn và là hàng xóm của Tăng Thanh Hà. Có lần, Tăng Thanh Hà khoe lên trang cá nhân rằng cô đã từng đột nhập nhà hàng xóm là Ngô Thanh Vân nên nhiều người đã nhận ra họ ở cạnh nhau.

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-8

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-9
Căn biệt thự này của Ngô Thanh Vân có màu sắc tươi sáng hơn với không gian tươi mát nhưng nội thất lại khá cổ điển. (Nguồn: Internet)

Đâu chỉ có nhà sang, "đả nữ" màn ảnh Việt còn là chủ của nhiều xế hộp sang chảnh. Từ nhiều năm trước, người đẹp đã sở hữu của chiếc xe Bentley trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-10

Trước đó, Ngô Thanh Vân từng gắn bó với mẫu SUV hầm hố BMW X5 và còn nhiều xế xịn khác có giá vài tỷ đồng trở lên.

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-11

Không giống với nhiều người khác thích khoe đồ hiệu, túi xách cao cấp, thú vui của Ngô Thanh Vân chính là trang sức. Nữ diễn viên sở hữu nhiều món trang sức sang trọng và đắt giá như vòng tay, nhẫn hay đồng hồ.

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-12
Bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của nữ diễn viên "Hai Phượng". (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-13

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-14
Những món phụ kiện giá trị khác được Ngô Thanh Vân yêu thích. (Nguồn: Internet)

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô từng theo mẹ sang Na Uy định cư năm 16 tuổi. Cô được công chúng biết đến rộng rãi qua bộ phim Dòng Máu Anh Hùng vào năm 2007 và tiếp nối sau đó là loạt phim thành công vang dội.

Đến năm 2009, Ngô Thanh Vân đứng ra thành lập công ty giải trí để dẫn dắt nhóm nhạc 365. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của cô khi cho ra đời loạt dự án phim hoành tráng như Ngày Nảy Ngày Nay, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể...

VOH-tai-san-cua-ngo-Thanh-Van-15

Mới đây, Ngô Thanh Vân gây tiếng vang khi cho ra mắt siêu phẩm Hai Phượng. Không chỉ tạo nên cơn sốt ở quê nhà, đứa con tinh thần mới này của cô còn được công chiếu ở quốc tế và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, nhà làm phim nước ngoài.

Qua 'Hai Phượng', Ngô Thanh Vân chứng minh đẳng cấp ngôi sao điện ảnh 'đỉnh' nhất hiện nay: (VOH) - Điện ảnh Việt hiện nay rất ít ngôi sao đúng nghĩa, thậm chí, theo nhận định của nhà phê bình Lê Hồng Lâm, là hoàn toàn không có.
'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân được báo Mỹ hết lời khen ngợi: (VOH) - Cary Darling - một trong những nhà phê bình hàng đầu trên hệ thống Rotten Tomatoes, chấm điểm 4/5 cho Hai Phượng.