Từng mất trắng căn biệt thự 10 tỷ, gia tài hiện tại của Hoàng Mập khiến ai cũng bất ngờ

Với đam mê làm phim, Hoàng Mập không ít lần bị lỗ vốn phải bán nhà. Tuy nhiên, ở hiện tại Hoàng Mập đang nắm trong tay khối tài sản 'khủng' với những căn nhà khang trang, giá trị.

Hoàng Mập là một trong những cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Anh học lớp diễn viên ở trường sân khấu điện ảnh cùng với nhiều nghệ sĩ khác như Đức Thịnh, Việt Hương, Thuý Nga, Tiết Cương, Cao Minh Đạt...

Bên cạnh việc đóng phim, Hoàng Mập còn kiêm luôn vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim. Anh là tác giả của nhiều bộ phim quen thuộc với khán giả truyền hình như Nhà Ông Hoàng Có Ma, Nhà Ông Hoàng Có Vàng, Chàng Mập Nghĩa Tình...

VOH-nha-cua-Hoang-Map-1

Nắm trong tay gia tài phim ảnh nổi bật nên mọi người luôn nghĩ Hoàng Mập chắc sẽ thu về lợi nhuận rất cao. Tuy nhiên, anh từng chia sẻ vì làm phim bị lỗ, anh và bà xã đã bán đi căn nhà 10 tỷ rất đẹp của mình. Khi nghe đến việc vì muốn đầu tư cho phim mà Hoàng Mập phải mất cả một căn nhà giá trị như thế, nhiều người cảm thấy tò mò về khối gia sản mà nam diễn viên sở hữu.

Được biết, ngoài căn nhà 10 tỷ đã bị mất, Hoàng Mập hiện đang sống cùng vợ tại một căn nhà khang trang khác ở TP. HCM. Tổ ấm của anh gồm 3 tầng và có diện tích hơn 200m vuông. Hoàng Mập chia sẻ, anh đã mua mảnh đất này cách đây 6 năm và cật lực làm việc để xây dựng nên căn nhà hiện tại. Mỗi không gian trong nhà được anh và vợ trang trí theo sở thích của bản thân và các thành viên trong gia đình.

VOH-nha-cua-Hoang-Map-2
Căn nhà khang trang ở TP. HCM của Hoàng Mập. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-3
Tầng dưới được nam nghệ sĩ làm gara để xe. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-4

VOH-nha-cua-Hoang-Map-5

VOH-nha-cua-Hoang-Map-6
Trong nhà Hoàng Mập được trưng bày những vật dụng bằng gỗ và đồ gốm sứ đẹp mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-7
Phòng ngủ cũng đc trang trí đơn giản, không gian thoáng đãng. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-8
Căn nhà rộng rãi của Hoàng Mập còn có cả quầy bar riêng, nơi đây gia đình anh chủ yếu dùng để trưng bày. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-9

VOH-nha-cua-Hoang-Map-10
Một số hình ảnh chụp góc bếp của gia đình Hoàng Mập. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-11
Cầu thang lên xuống được lát bằng đá còn phần tay cầm thì hoàn toàn bằng gỗ. 
(Nguồn: Internet)

Ngoài căn nhà ở TP. HCM, Hoàng Mập còn sở hữu căn biệt phủ nghỉ dưỡng rộng 1.600m vuông ở Đồng Nai. Phải mất 5 năm, nam nghệ sĩ mới hoàn thành xong biệt thự được xây dựng theo mô hình của ngôi nhà cổ có tuổi đời 100 năm ở Nam Định. Hoàng Mập cho biết anh xây dựng nhà lớn để nghỉ dưỡng, cuối tuần anh thường đưa cả gia đình về Đồng Nai để hưởng thú điền viên. Hiện tại, nơi đây được ba mẹ của Hoàng Mập trông giữ.

VOH-nha-cua-Hoang-Map-12
Căn biệt phủ rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ xưa. (Nguồn: Internet)

Vì yêu thích không bình yên và không khí trong lành nên Hoàng Mập đã cho trồng rất nhiều cây xanh xung quanh biệt phủ. Bên trong có những gian nhà nằm đối lập, tách biệt nhằm để phục vụ phim trường hay làm nơi thờ cúng. Đây cũng là nơi mà Hoàng Mập dùng để quay bộ phim Nhà Ông Hoàng Có Ma.

VOH-nha-cua-Hoang-Map-13

VOH-nha-cua-Hoang-Map-14
Các vật dụng trong nhà đều được trang trí bằng gỗ. Hoàng Mập cho biết anh thường sưu tầm những món đồ cổ mỗi khi thực hiện phim mới. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-15
Trong nhà còn lưu giữ bộ gốm Bát Tràng mà theo lời Hoàng Mập thì đây là món quà mà Việt Hương đã tặng cho gia đình anh. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-6
Vì yêu phong cách cổ xưa nên Hoàng Mập đã không ngại thuê những người thợ ở miền Bắc vào gia công, lắp đặt và trang trí cho giống. (Nguồn: Internet)

Đâu chỉ 2 căn nhà khang trang trên, Hoàng Mập còn gây chú ý với biệt thự phủ đầy gỗ quý rộng 1.000m vuông ở Cần Thơ. Đây là nơi để anh là và gia đình nghỉ ngơi cũng như giao lưu bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

VOH-nha-cua-Hoang-Map-17
Toàn bộ nội thất trong căn nhà đều được thiết kế từ gỗ quý trông rất tinh tế. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-18
Căn biệt thự gỗ quý có nhiều tầng riêng biệt. Nội thất không quá màu mè nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-19

VOH-nha-cua-Hoang-Map-20
Trong nhà cũng được bày biện những món đồ cổ do Hoàng Mập sưu tầm được. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-21
Đặc biệt, cầu thang hình xoắn ốc chỉ toàn là gỗ khiến người nhìn phải choáng ngợp. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Hoang-Map-21
Và tất nhiên, dàn nội thất trong căn bếp cũng chỉ toàn gỗ với gỗ mà thôi. (Nguồn: Internet)

'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm khoe nhà 7 tỷ vừa mới tậu sau 10 năm ở thuê: Sau 10 năm ở thuê và nhờ làm việc chăm chỉ, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đã có thể dọn về tổ ấm khang trang và sang trọng hơn.
Nữ diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' mua căn hộ hơn 2 tỷ tặng sinh nhật chồng: Mua nhà mới từ khoản tiền cát-xê dành dụm được, Phương Hằng hạnh phúc chia sẻ với mọi người.