Mắt Biếc ra mắt diễn viên: Fan vừa nhìn đã 'say' chàng Ngạn, lục tung 'hồ sơ' hai nhân vật chính

Hiện tại, ngay sau khi thông tin diễn viên được công bố, hội fangirl đã lục tung trang cá nhân của nam chính và rơi vào tình trạng 'cấp cứu đồng loạt'.

Hôm nay (26/2), người hâm mộ tác phẩm Mắt Biếc nói riêng và độc giả yêu mến nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói riêng đã nhận được tin vui sau nhiều ngày chờ đợi: dự án phim chuyển thể Mắt Biếc công bố hai diễn viên chính Trần Nghĩa trong vai chàng Ngạn si tình và Nguyễn Trúc Anh sẽ đảm nhận vai diễn Hà Lan, cô gái sở hữu đôi mắt biếc đã khiến Ngạn say mê.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-1
Sau nhiều ngày chờ đợi, hai diễn viên chính của Mắt Biếc đã chính thức được công bố.

Tuy nhiên, do nguyên tác đã quá nổi tiếng, kèm theo đó là lực lượng người hâm mộ hùng hậu văn chương Nguyễn Nhật Ánh mong chờ tác phẩm chuyển thể đã lâu, ngoại hình và thần thái của hai diễn viên trẻ không thoát khỏi những đôi mắt "super soi" của khán giả và nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-2
Về phần Trần Nghĩa, anh tạm "qua ải" vì được đánh giá là phù hợp hình tượng nhân vật Ngạn, nhất là đôi mắt khá buồn.

Những hình ảnh của Trần Đại Nghĩa trong tạo hình Ngạn ngay khi tung ra đã khiến các fan của Mắt Biếc vừa nhìn đã say thì bạn diễn Nguyễn Trúc Anh trong vai Hà Lan lại không gây được cảm giác như thế. Điểm khiến người hâm mộ không hài lòng nhất chính là đôi mắt của Hà Lan này không đạt được đến chuẩn đôi mắt biếc vừa buồn vừa đẹp của Hà Lan trong tiểu thuyết.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-3
Tuy nhiên xem ra khán giả không mấy hài lòng với đôi mắt của nữ chính Trúc Anh vì cho rằng mắt chưa đủ "biếc".

Đôi mắt trong truyện Nguyễn Nhật Ánh được miêu tả là vừa đượm buồn, vừa lấp lánh một thứ ánh sáng kì lạ, vừa trong veo những cảm xúc khiến người ta nhìn vào phải ngẩn người. Mắt của nữ chính, theo một số đông khán giả, chưa có được cái thần thái đó.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-4

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-5

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-6

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-7

Tuy nhiên, mặc dù chưa thể làm fan hài lòng về tạo hình và ngoại hình của hai nhân vật nhưng mọi sự chú ý vẫn đang đổ xô vào hai gương mặt này một cách quyết liệt. Trong lúc đợi những thông tin tiếp theo của Mắt Biếc, cùng tìm hiểu về "chàng thơ" mới của Victor Vũ cùng cô nàng Hà Lan chưa như ý trong lòng fan một chút nhé!

Trần Tuấn Nghĩa, đích thị chàng Ngạn phiên bản ngoài đời là đây

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Victor Vũ lựa chọn Trần Tuấn Nghĩa cho vai diễn đặc biệt lần này của mình bởi đối với họ chàng trai sinh năm 1993 là một gương mặt khá xa lạ. Nhưng thực chất với khán giả màn ảnh nhỏ, Trần Nghĩa không phải một cái tên quá mới.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-8
Trước "Mắt Biếc". Trần Tuấn Nghĩa từng tham gia các phim: Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Vàng Đá, Vì Con Là Con Của Mẹ, Cuộc Đời Của Yến,...

Trần Nghĩa (nghệ danh là Trần Nghĩa) vốn là một sinh viên trường kinh tế, một hot boy nổi tiếng bởi vẻ ngoài thư sinh, lãng tử, Trần Nghĩa mất hai năm để theo học một ngành nghề mà mình không hề yêu thích. Năm hai tại trường kinh tế, Trần Nghĩa mới thực sự nhận ra mình cần gì, chàng hot boy đột ngột dừng việc học để thi sang trường Sân khấu Điện ảnh.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-9
"Thầy giáo Ngạn" của Mắt Biếc ở ngoài đời cũng "thơ" chẳng kém gì phim.

Vừa mới bắt đầu cuộc sống của một sinh viên trường sân khấu, Trần Nghĩa đã may mắn có cho mình những vai diễn đầu đời. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng anh chàng vẫn kịp ghi dấu ấn trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Chiều Ngang Qua Phố Cũ,... Đặc biệt, vai diễn nhỏ trong Cuộc Đời Của Yến đã khiến cái tên Trần Nghĩa được nhiều đạo diễn để mắt tới.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-10
Trần Nghĩa trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu (Ảnh: VTV)

Tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cũng là lúc Trần Nghĩa bắt đầu hành trình Nam tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân. Sau một vài lần thử sức với thể loại phim truyền hình nhưng không tạo được tiếng vang lớn, có lẽ Trần Nghĩa muốn tìm cho mình những hướng đi mới bằng việc casting tron loạt dự án phim điện ảnh đình đám, điển hình như Lật Mặt 3, 4 của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-11
Trần Nghĩa sở hữu gương mặt rất hợp nhãn với tinh thần "mê trai" của hội fangirl.

Hơn hai năm sau ngày Nam tiến, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với Trần Nghĩa khi anh chàng vượt qua hơn 1400 ứng cử viên sáng giá để trở thành "chàng thơ" mới của đạo diễn triệu đô Victor Vũ. Gương mặt đậm nét thư sinh cùng kha khá kinh nghiệm diễn xuất, dám chắc Trần Nghĩa sẽ trở thành "thầy giáo Ngạn" thực thụ bước ra từ những trang văn của Nguyễn Nhật Ánh.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-12
Mắt Biếc dự kiến khởi quay vào tháng 3 sắp tới. Cùng chờ đón những bất ngờ từ chàng diễn viên điển trai Trần Nghĩa.

Trúc Anh, cô Hà Lan lạ lẫm mà fan Mắt Biếc chưa từng quen

Nữ chính vào vai Hà Lan là Nguyễn Trúc Anh (20 tuổi) - gương mặt từng được biết đến qua một vài phim ngắn, clip quảng cáo. Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Truyền thông của Đại học Greenwich (Việt Nam).

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-13
Đôi mắt của Trúc Anh rất đẹp nhưng đây không phải là đôi mắt của Hà Lan

Trúc Anh hiện có gần 30k người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng chính thức theo nghề diễn sau 1 clip quảng cáo cách đây 4 năm. Trước đến giờ, Trúc Anh vẫn luôn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh xắn, đôi mắt long lanh to tròn mà nhiều người nhận xét là xinh đẹp vô ngần. Mái tóc đen dài, biểu cảm nữ tính dịu dàng của cô bạn khiến người ta hình dung đến vẻ đẹp của một nàng thơ.

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-14
Trúc Anh đẹp chuẩn một nàng thơ, nhưng lại không phải là nàng thơ trong lòng fan "Mắt Biếc"

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-15
Mái tóc đen dài, đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn của Trúc Anh khiến nhiều người mê mẩn

Trúc Anh chính thức được nhiều người biết đến hơn sau loạt phim sitcom như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi... Cô nàng được đánh giá là có lối diễn xuất tốt dù chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp và cũng chưa tham gia 1 khoá học nào liên quan đến nghề diễn. Trúc Anh chia sẻ: "Trước đến giờ mình vẫn luôn cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất và chưa bao giờ nghĩ mình là hot girl hay gì khác ngoài diễn viên cả".

voh-mat-biec-ra-phim-fan-vua-nhin-da-say-chang-ngan-con-nu-chinh-khong-phai-la-ha-lan-trong-long-fan-16
Trúc Anh - cô gái đang được nhiều người xin info nhất hôm nay.

Nhưng khách quan mà nói, đây chỉ mới là bước khởi đầu của Mắt Biếc, nên khán giả hẳn nên kiên nhẫn một chút, bình tĩnh chờ đợi các gương mặt tiếp theo cũng như bối cảnh phim rồi mới có thể dự đoán liệu Mắt Biếc có thể thành một dự án "ra ngô ra khoai" hay không.

Nối gót Kong, Victor Vũ đến Quảng Bình làm phim siêu nhiên “Người bất tử”:  Người bất tử  - bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên, li kì của đạo diễn Victor Vũ đang được thực hiện tại bối cảnh chính là Quảng Bình – nơi được mệnh danh là “Vương quốc hang động”.
Scandal Lâm Vinh Hải ki bo tiền chu cấp cho con ảnh hưởng nặng nề đến 'Vu Quy Đại Náo': Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi với vợ cũ Lý Phương Châu dường như chưa có dấu hiệu chấm dứt kể từ sau khi nam vũ công ly hôn vợ cũ từ gần 3 năm trước.