Con trai ruột Hoài Linh hội ngộ Bảo Anh, bạn gái Hoài Lâm tiết lộ tổ ấm

Thành Vinh hào hứng khi được gặp gỡ và chụp ảnh cùng Bảo Anh. Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ tổ ấm sau 4 tháng nam ca sĩ tuyên bố nghỉ hát.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, con trai ruột Hoài Linh đã đăng tải những bức ảnh chụp cùng ca sĩ Bảo Anh. Được biết, Bảo Anh hiện đang có show diễn hải ngoại tại Mỹ và hai người đã có dịp gặp gỡ nhau. 

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-1

 

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-3

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-4
Con trai Hoài Linh rạng rỡ chụp ảnh cùng Bảo Anh. (Nguồn: Internet)

Đi kèm với những bức ảnh, Thành Vinh hào hứng viết: "Chị Bảo Anh dễ thương quá". Đáp lại lời khen ngợi của Thành Vinh, Bảo Anh hài hước nói: "Xưa giờ nha Vinh". "Giờ gặp lại dễ thương hơn" con trai Hoài Linh khen ngợi Bảo Anh hết lời.

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-5
Cuộc hội thoại thú vị giữa Thành Vinh và Bảo Anh. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước sự thân thiết của Thành Vinh và Bảo Anh nhiều người cảm thấy thắc mắc về mối quan hệ của họ. Dường như cả hai đã quen biết nhau từ trước nên mới có thể nói chuyện thoải mái với như thế này.

Trong dịp Tết vừa qua, con trai ruột Hoài Linh cũng đã trở về quê nhà sau 9 năm xa cách. Tuy nhiên, anh chỉ ở lại Việt Nam 4 ngày với mục đích chính là về dự lễ giỗ ông bà cố và thăm hỏi người thân, họ hàng. Thành Vinh cho biết mình rất hạnh phúc khi được hội ngộ những người thân trong gia đình và anh hứa sẽ cố gắng mỗi năm về Việt Nam một lần.

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-6
Con trai ruột Hoài Linh trở về Việt Nam cùng gia đình sau 9 năm xa cách. (Nguồn: Internet)

Sau 4 tháng Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, bạn gái anh bất ngờ hé lộ tổ ấm của mình. Được biết, vì có nhu cầu chuyển sang tổ ấm rộng rãi hơn nên Bảo Ngọc sẽ bán lại căn hộ mà cô đang sống. Theo lời Bảo Ngọc chia sẻ, căn nhà có diện tích 42,2m vuông, bên trên 18m vuông - là phòng ngủ, tủ đồ, bàn make up, bên dưới là phòng khách, bếp, phòng làm việc.

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-7

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-8

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-9

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-10

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-11

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-12
Căn hộ được bạn gái Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân. (Nguồn: Internet)

Sau khi tuyên bố mình sẽ tạm ngưng ca hát khoảng 2 năm, Hoài Lâm cũng không còn xuất hiện trước công chúng. Trước đó, trên story instagram của bạn gái Hoài Lâm có đăng tải hình ảnh của hai người. Có thể thấy Hoài Lâm đã tươi tắn trở lại và vui vẻ hơn. Có lẽ anh đang hạnh phúc và an yên với cuộc sống bình dị, không ồn ào thị phi.

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-13
Hình ảnh tươi tắn của con nuôi Hoài Linh sau khi tuyên bố ngưng hát. (Nguồn: Internet)

Cách đây vài tháng, bức ảnh được cho là sinh nhật con của Hoài Lâm và Bảo Ngọc được cư dân mạng truyền tay nhau gây xôn xao. Tuy nhiên, phía đại diện của Hoài Lâm lại cho rằng đây là việc riêng tư của anh nên họ không thể lên tiếng. Đồng thời, phía gia đình Bảo Ngọc cũng tránh né khi nhắc đến chuyện con cái của cặp đôi.

VOH-con-trai-ruot-Hoai-Linh-14
Hình ảnh của Hoài Lâm và bạn gái cùng một em bé được cho là con của cặp đôi. (Nguồn: Internet)

Sau tuyên bố ngưng hát, Hoài lâm gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn gái và bé gái 1 tuổi: Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái xuất hiện tại tiệc sinh nhật 1 tuổi của một bé gái khiến cư dân mạng xôn xao trước tin đồn đó là con anh.
Con trai ruột Hoài Linh chia sẻ xúc động khi rời Việt Nam để trở về Mỹ: Thời gian ngắn ngủi về thăm quê sau 9 năm đã kết thúc, con trai Hoài Linh cảm thấy luyến tiếc và có những chia sẻ xúc động khi trở lại Mỹ.