Sau tuyên bố ngưng hát, Hoài lâm gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn gái và bé gái 1 tuổi

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái xuất hiện tại tiệc sinh nhật 1 tuổi của một bé gái khiến cư dân mạng xôn xao trước tin đồn đó là con anh.

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố mình sẽ ngưng hoạt động vào 2 năm tới. Dù các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đã khuyên ngăn hết lời nhưng nam ca sĩ vẫn không thay đổi quyết định.

Chia sẻ về lí do ngừng hoạt động nghệ thuât, quản lí Hoài Lâm cho biết: "Sức khỏe của Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì không đảm bảo sức khỏe. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm". 

VOH-Hoai-Lam-gay-xom-xao-truoc-tin-don-co-con-1

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải Hoài Lâm và cùng bạn gái tại bữa tiệc sinh nhật của cô bé tên là Vy Lâm. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện sau khi tuyên bố ngưng hát. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là người đăng ảnh cho biết cô bé trong ảnh là con gái của Hoài Lâm và hiện đã được 1 tuổi. 

Người này viết: "Ảnh thôi nôi con gái yêu của Hoài Lâm. Chúc mừng em nhưng thật sự tiếc khi em tạm dừng con đường ca hát khi đang có tên tuổi. Bài nào của em cũng mê".

VOH-Hoai-Lam-gay-xom-xao-truoc-tin-don-co-con-2
Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh có Hoài Lâm và bạn gái trong bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi bé Vy Lâm.
(Nguồn: Internet)

VOH-Hoai-Lam-gay-xom-xao-truoc-tin-don-co-con-3

VOH-Hoai-Lam-gay-xom-xao-truoc-tin-don-co-con-4
Người này cho rằng bé gái trong ảnh là con của Hoài Lâm. (Nguồn: Internet)

Ngay lập tức bài đăng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và tin đồn Hoài Lâm có con khiến mọi người vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của khán giả, Hoài Lâm vẫn chưa có động tĩnh gì về việc này.

Hoài Lâm và bạn gái là Lư Hoàng Bảo Ngọc (cháu gái NSƯT Bảo Quốc) công khai quen nhau vào năm 2016. Cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, sự phản đối của cả gia đình và người hâm mộ. Tuy nhiên, dù yêu nhau trong sóng gió nhưng đến nay cả hai vẫn gắn bó cùng nhau. Bạn gái Hoài Lâm từng khẳng định cô và anh mãi mãi hạnh phúc bên nhau. 

VOH-Hoai-Lam-gay-xom-xao-truoc-tin-don-co-con-5

Trước việc Hoài Lâm tạm dừng sự nghiệp ca hát, bạn gái anh cũng có chia sẻ về vấn đề này. Cô cho biết hiện tại Hoài Lâm đang trong tình trạng bế tắc, quá tải trước áp lực cuộc sống và công việc, cần được nghỉ ngơi một thời gian. Đồng thời, anh cần thời gian để trau dồi chứ không phải ngừng cả sự nghiệp. Ai cũng có lí do của riêng họ và chỉ Lâm mới thực sự biết anh đang trong hoàn cảnh nào và phải làm gì.

Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm như thế nào qua lời quản lí cũ?: Hoài Lâm từng là con nuôi của Hoài Linh, được Hoài Linh quan tâm, yêu thương nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt.
Sao Việt hôm nay: Phương Oanh hé lộ lý do thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh: 'Mệt rồi thì buông': Dạo quanh một vòng mạng xã hội và cập nhật xem các sao Việt hôm nay có hoạt động gì nhé!