Nam Em kể chuyện đau thương, Dương Yến Ngọc chia sẻ Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2

Nam Em bất ngờ nghẹn ngào kể chuyện đau thương trong quá khứ và gửi lời xin lỗi đến mọi người vì cuộc sống mình dạo này cứ dở dở, ương ương.

Vừa qua, trong tập 5 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, Nam Em và bạn diễn Mạnh Đồng đã biểu diễn ca khúc Tình lỡ - Sang ngang. Điều khiến mọi người chú ý trong phần trình diễn của cả hai là Nam Em không chỉ diễn theo kịch bản đã có sẵn mà cô còn bất ngờ bộc lộ cảm xúc của bản thân mình.

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-1

Nam Em nói: “Cô gái ấy lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông. Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm.

Cô đã dành hết những gì có thể dành cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn”.

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-2

Theo như Mạnh Đồng chia sẻ, vốn dĩ kịch bản không dài như vậy nhưng Nam Em có nói trước là hôm nay cô sẽ chia sẻ những lời chân thật nhất với anh. Trước những lời tâm sự của Nam Em, anh cũng ngỡ ngàng và bị cuốn theo câu chuyện của cô.

Sau đó nhạc sĩ Hoàng Nhật Nam đã có đôi lời nhận xét về tiết mục. Anh nói: "Nam Em có những lời tự sự và anh chắc chắn là trong lời tự sự ấy nói về chính Nam Em trong đời thực”. Đồng thời, anh cũng hỏi Nam Em rằng đó có phải là đời thực của cô không, ngay lập tức Quang Linh đã giơ tay phản đối và cho rằng đừng nhắc đến chuyện đời tư. 

Bày tỏ cùng giám khảo, Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người. Cô nói: "Em xin lỗi tất cả mọi người". Cô cũng quay qua bạn diễn Mạnh Đồng và ngại ngùng nói: “Em có lỗi với anh Đồng rất nhiều. Thật ra anh Đồng luôn hỗ trợ, luôn giúp đỡ em mọi thứ. Kêu em đi tập nhưng vì cuộc sống của em dạo này như bài hát, nó cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết”.

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-3

Trước những chia sẻ đầy cảm xúc của Nam Em, người mẫu - siêu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ về tâm lí hiện tại của Nam Em. Cô cho biết Top 8 Hoa hậu Trái đất đang bị trầm cảm ở cấp độ 2, nếu không kịp thời chữa trị có thể dẫn đến trầm cảm cấp độ 3 và rất nguy hiểm đến bản thân.

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-4

Bên dưới bài đăng của Dương Yến Ngọc, nhiều người cũng để lại bình luận đồng tình về chuyện tâm lí không ổn định của Nam Em. Đồng thời, họ cũng cho rằng Nam Em thật đáng thương vì có một trái tim mong manh, dễ bị tổn thương.

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-5

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-6

Nam Em được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và cô còn nằm trong top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Khi mới bước chân vào showbiz, Nam Em gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước, vui vẻ. 

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-7

Tuy nhiên, người đẹp cũng không ít lần gây "sóng gió" khi công khai tình cảm với Trường Giang cùng những phát ngôn gây sốc. Sau khi bị chỉ trích vì mối tình 30 ngày với Trường Giang, Nam Em liên tục làm náo loạn với các clip giải cứu trái đất, khẳng định khùng là thứ bệnh giúp cô trường tồn, nhận mình là "Miss thất tình", buông tay lái khi lái xe. Đặc biệt, gần đây cô còn bị "ném đá" vì nói chuyện vu vơ và có ý ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-8

Trải qua nhiều chuyện không vui, thời gian vừa rồi, Nam Em đã phải nhờ đến bác sĩ để điều trị tâm lý. Đại diện Nam Em cũng cho biết: "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất". 

Trước đó, Quế Vân cũng chia sẻ về tâm trạng của Nam Em. Cô nói:"Đôi mắt Nam Em lúc nào cũng buồn, có vẻ em ấy không vui với cuộc sống hiện tại".

VOH-Nam-Em-Duong-Ngoc-Yen-9

Trước những lời chia sẻ chân thực của Nam Em có thể thấy cô vẫn chưa quên được những ký ức đau buồn từng trải qua. Hi vọng cô sẽ sớm lấy lại tinh thần và phong độ như trước đây.

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bị 'mất vai' trong 7 Nụ Cười Xuân: Vốn là gương mặt 'trụ cột' trong chương trình nhưng Nam Em lại bị thay thế bởi cô gái này sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang.
Hội đồng niên 1996 của Vbiz: Ai sở hữu xế hộp sang chảnh nhất?: Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em đều thuộc hội 96-line của Vbiz. Sau thời gian hoạt động miệt mài, chạy show tất bật, họ đã sở hữu cho mình gia tài đồ sộ như nhà cửa và xế hộp.