Giàu có, gia thế khủng, vợ của các sao nam này không ngại lui về làm hậu phương cho chồng

Xinh đẹp, tài giỏi lại sở hữu khối gia sản "khổng lồ" nhưng các mỹ nhân này lại không ngần ngại lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng mình.

Vợ của Thanh Bùi, Bình Minh, Hoàng Bách...xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, xinh đẹp, tài giỏi nhưng sau khi kết hôn, họ tạm gác công việc kinh doanh, lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

1. Anh Thơ - bà xã Bình Minh

Khi công khai mối quan hệ và tiến đến hôn nhân, Bình Minh và bà xã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì sự chênh lệch về tuổi tác lẫn ngoại hình. Một số ý kiến còn cho rằng, Bình Minh cưới Anh Thơ cũng chỉ vì khối gia sản kếch xù mà cô đang sở hữu. Tuy nhiên, đã 10 năm trôi qua, họ cũng chứng minh được tình cảm dành cho nhau là chân thành chứ không hề vụ lợi. Dù có nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng họ đã cùng nhau vượt qua và hạnh phúc với hai cô công chúa xinh xắn.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-1

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-2

Bà xã Bình Minh nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt và tài giỏi. Cô mang hình ảnh của một doanh nhân thành đạt, hậu phương vững chắc cho chồng. Là một người ham học hỏi, Anh Thơ góp mặt trong khá nhiều lĩnh vực kinh doanh, từ nhà hàng, khách sạn cho tới tổ chức các dự án nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, Anh Thơ còn mở rộng mối quan hệ trong showbiz, cô đã nhiều lần giới thiệu ông xã Bình Minh với những người bạn quyền lực trong làng giải trí.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-3

2. Thủy Tiên - bà xã Đan Trường

Từng bị đánh giá là "cặp đôi đũa lệch" về ngoại hình tuy nhiên cuộc sống hiện tại của vợ chồng Đan Trường phải khiến cho bao người ganh tị. Cả hai hiện có cuộc sống xa hoa, sung sướng tại Mỹ với căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Được biết, người nhận chăm sóc con trai của Đan Trường phải biết từ 2 đến 3 ngôn ngữ.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-4

Thủy Tiên không phải là một ái nữ xuất thân từ gia đình danh giá mà là một người phụ nữ giàu nghị lực, sở hữu khối gia sản "khủng" bằng chính đôi bàn tay của mình. Bà xã Đan Trường có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi kết hôn, bà xã và Đan Trường đã mở một quán ăn trên đất Mỹ và công việc kinh doanh rất thuận lợi.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-5

Nếu như ngoài đời Thủy Tiên là một doanh nhân giỏi thì ở nhà cô lại là một bà mẹ tốt. Dù Đan Trường thường xuyên đi công tác nhưng Thủy Tiên vẫn một mình chăm sóc con mà không hề than trách hay chạnh lòng. Hai mẹ còn thường xuyên đi du lịch nhiều nơi để quý tử khám phá thế giới.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-6

3. Trương Huệ Vân - bà xã Thanh Bùi

Bà xã Thanh Bùi xuất thân từ gia đình danh gia vọng tộc nên khi hai người kết hôn công chúng luôn xôn xao về gia thế của mỹ nhân này. Được biết, Trương Huệ Vân chính là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM. Gia đình cô được nhiều người biết tới bởi danh tiếng của bà Trương Mỹ Lan – Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất và kín tiếng nhất Việt Nam. 

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-7

Gia đình cô nắm giữ trong tay nhiều khách sạn, nhà hàng cao ốc văn phòng và nhiều căn hộ nổi tiếng. Sau khi kết hôn, cả hai hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Vào 9/2016, Thanh Bùi và vợ chào đón cặp sinh đôi có tên là Khải An và Kiến An.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-8

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-9

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-10

4. Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách

Vợ Hoàng Bách là con út của một đại gia có tiếng ở miền Tây. Thời điểm cưới nhau, nhiều ý kiến cho rằng vì gia sản và vì Thanh Thảo là con của sếp lớn nên Hoàng Bách mới đồng ý cưới vào năm 26 tuổi, khi mà sự nghiệp đang phát triển. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả, hiện tại họ có một gia đình hạnh phúc viên mãn cùng hai nhóc tì đáng yêu.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-11

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-12

Thanh Thảo đã phải lòng Hoàng Bách từ khi cô còn là sinh viên năm 2. Sau khi kết hôn, người đẹp cũng gác lại công việc người mẫu ảnh để lui về làm hậu phương cho chồng. Dù từng bị dư luận đồn thổi nhưng cả hai hiện có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

VOH-vo-dai-gia-cua-sao-Viet-13

Một năm gặp chồng vài ba lần, vợ Đan Trường làm gì khi không có anh bên cạnh?: Kết hôn được 5 năm nhưng bà xã Đan Trường cho biết mỗi năm cô chỉ gặp chồng vài ba lần vì anh quá bận rộn với công việc.
Ganh tị với các nhóc tì nhà sao Việt, bé tí đã cùng bố mẹ du lịch khắp năm châu: Dù mới tí tuổi đầu nhưng các nhóc tì nhà sao Việt đã được đi du lịch đó đây để khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.