Ganh tị với các nhóc tì nhà sao Việt, bé tí đã cùng bố mẹ du lịch khắp năm châu

Dù mới tí tuổi đầu nhưng các nhóc tì nhà sao Việt đã được đi du lịch đó đây để khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.

Đối với một số sao Việt, đưa con đi du lịch được xem là một bí quyết dạy con hay giúp bé thêm dạn dĩ, dễ thích nghi với cuộc sống. Đồng thời, đi du lịch cũng giúp cả nhà thư giãn, vui vẻ cùng nhau. Thế nên khi còn bé tí, các tiểu thiên thần nhà sao đã được theo bố mẹ đi khắp thế gian.

Thanh Thảo

Dù chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng công chúa nhà Thanh Thảo đã được bố mẹ đưa sang châu Âu du lịch. Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp đưa con gái sang đây du lịch để bé có thể khám phá thế giới.

Làm mẹ ở độ tuổi 40 nhưng Thanh Thảo có phương pháp chăm con khá hiện đại. Chia sẻ về việc cho bé ra ngoài sớm dù còn rất nhỏ, "búp bê" Thanh Thảo cho biết muốn con cứng cáp và dễ dàng hoà nhập với cuộc sống xung quanh.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-1
VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-2
Mới 3 tháng tuổi nhưng con gái Thanh Thảo đã được sang châu Âu du lịch. Thanh Thảo cho biết bé rất ngoan, không quấy khóc khi đi chơi. (Nguồn: Internet)

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-3
Với quan niệm chăm sóc con hiện đại, từ khi con còn bé nữ ca sĩ đã cho đi đây đó để thêm cứng cáp và dạn dĩ hơn. (Nguồn: Internet)

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà được xem là một trong những gia đình gương mẫu bậc nhất Vbiz khi vợ chồng yêu thương nhau cùng với 4 nhóc tì đáng yêu, ngoan ngoãn. Các con của Lý Hải thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi, cả trong nước và ngoài nước vào các dịp lễ hay cuối tuần. Theo vợ chồng nam ca sĩ, đây cũng là một cách giúp các con phát triển toàn diện.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-4

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-5
Gia đình Lý Hải - Minh Hà thường xuyên khoe ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng nhau khiến mọi người ghen tị. (Nguồn: Internet)

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-6

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-7

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-8
Vợ chồng nam ca sĩ chia sẻ: đi du lịch nhiều nơi cũng là một cách giúp các con phát triển toàn diện. (Nguồn: Internet)

Đan Trường

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên vẫn thường khoe các bức ảnh đi vi vu tận hưởng những chuyến du lịch xa và không quên đưa con trai đi cùng. Vì Đan Trường luôn bận rộn với công việc nên đôi khi Thủy Tiên sẽ một mình dắt con trai đi du lịch đây đó. Bà xã nam ca sĩ có cách dạy con khá hiện đại khi chia sẻ bí quyết dạy con là cho con đi du lịch nhiều.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-9

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-10
Cậu nhóc Thiên Từ còn bé tí đã được cùng mẹ đi khám phá khắp năm châu. (Nguồn: Internet)

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-11

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-12
Đi du lịch cũng được xem là một bí quyết dạy con được bà xã Đan Trường tiết lộ.
(Nguồn: Internet)

Gần đây nhất cậu nhóc Thiên Từ đã cùng mẹ trải nghiệm chuyến du lịch 6 ngày và đến 4 địa điểm nổi tiếng thế giới là Athen, Santorini, Mykonos, Paris.

Maya

Năm 2017, trong lúc sang Hàn Quốc để "trùng tu" lại nhan sắc, Maya đã đưa mẹ ruột cùng con gái sang đây du lịch. Cô cho biết cả nhà đã có những giây phút vui vẻ và đáng nhớ tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp.

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-13

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-14
Maya và con gái xinh xắn bên trang phục truyền thống hanbok của Hàn Quốc.
(Nguồn: Internet)

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-15

VOH-nhoc-ti-nha-sao-Viet-di-du-lich-16
Hai mẹ con đã có nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây. (Nguồn: Internet)

Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.
Sao Việt hậu ly hôn: Người an yên bên con, người mải mê dao kéo: Sau khi ly hôn, trở thành những bà mẹ đơn thân, các sao Việt có một khởi đầu mới khác nhau. Người chọn cách an yên, bù đắp cho con, người tranh thủ tân trang lại nhan sắc.