Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con

Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.

Sau đám cưới, nhiều kiều nữ Việt lựa chọn cho mình cuộc sống an nhàn, đúng thiên chức của phái yếu là làm vợ và làm mẹ. Chính vì thế hình ảnh của họ sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình cũng có nhiều đổi khác.

Diệp Lâm Anh

Là mỹ nhân vừa mới sinh con trong danh sách này, trước đó trong giai đoạn mang thai Diệp Lâm Anh khiến nhiều bà bầu phải ngưỡng mộ, vì luôn xinh đẹp, thời thượng dù đang trong thai kỳ. Chân dài đình đám lột xác ngoạn mục kể từ khi lấy chồng. 

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-1
Bình thường Diệp Lâm Anh cũng là một người đẹp chịu chơi với những set hàng hiệu và khoe vóc dáng nóng bỏng. Khi bầu bì, cô vẫn chịu chơi không kém.  (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-2
Từ ngày mang thai con đầu lòng, Diệp Lâm Anh hạn chế xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí, nhưng không vì thế mà phong cách của "bà bầu" sinh năm 1989 giảm sút. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-3
Chiều ngày 1/11, Diệp Lâm Anh hạ sinh con đầu lòng và điều đặc biệt là sau khi sinh xong con gái, cô vẫn giữ được tinh thần tươi tắn, rạng rỡ. (Nguồn: Internet)

Thuỷ Tiên

Được xem là một trong những bà mẹ sexy nhất Vbiz, tuy vậy sau khi đám cưới đình đám với Công Vinh, Thuỷ Tiên cũng dần đàn đổi sang hình tượng dịu hiền với những bộ cánh kín đáo hơn. Lúc ở nhà cô cùng chỉ diện đồ bộ, hay váy đơn giản. 

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-4
Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh gợi cảm, sexy, nhưng khi bên cạnh Công Vinh và con gái thì Thủy Tiên lại vô cùng giản dị. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-5
Thủy Tiên mặc trang phục ở nhà ngồi khâu quần áo cho chồng là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong mắt người hâm mộ và luôn khiến chàng cầu thủ ấm lòng. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-6
Sau khi kết hôn, vợ chồng cô có những thú vui tao nhã và đơn sơ như thưởng trà tại nhà. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà dù trước hay sau đám cưới cũng không thay đổi phong cách thời trang quá nhiều, gu ăn mặc tối giản nhưng sang trọng nhờ cách phối đồ thông minh. Tuy vậy, bà mẹ 2 con cũng hay chọn đồ pijama để tiện chăm con, nấu ăn lúc ở nhà. Tuy nhiên, rất chỉn chu chứ không hề xuề xòa.

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-7
Đúng là đẳng cấp của ngọc nữ hàng đầu của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp mặn mà và sắc sảo. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-8
Ngay cả khi đã là mẹ hai con thì nhan sắc ấy vẫn không hề có đối thủ. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-9
Với bộ pijama bằng lụa mềm mại đơn giản, thiết kế dài tay kín đáo giúp cô thanh lịch, chỉn chu ngay cả khi ở nhà. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-10
Sau khi lấy chồng và sinh con, Hà Tăng rút lui khỏi showbiz Việt. Cô tập trung chăm sóc gia đình và phụ công việc kinh doanh với ông xã. (Nguồn: Internet)

Đặng Thu Thảo

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Mỹ nhân Bạc Liêu cũng thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trên mạng và được khen phong cách sành điệu đúng chuẩn hot-mom.

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-11
Cô ăn mặc ngày càng giản dị và thường sử dụng những món đồ bình dân. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-12
Trái với những hình ảnh xinh đẹp đưa trên mạng xã hội thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Thảo lộ diện với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa khiến fan vừa thấy hài hước vừa thấy gần gũi. (Nguồn: Internet)

Ngọc Lan

Diễn viên Ngọc Lan - ngôi sao tỏa sáng trong giới giải trí ngày nào - giờ chỉ muốn nép mình trong tổ ấm bé nhỏ, để vẹn tròn hạnh phúc làm mẹ, làm vợ, để hy sinh tất thảy những niềm vui tuổi trẻ để dành cho gia đình và đặc biệt là cậu con trai Louis bé bỏng. 

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-13
Ngọc Lan khi ở nhà là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, như bao phụ nữ bình thường khác. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-14
Cô chỉ mặc những gì tiện lợi nhất và chỉ ưu tiên đồ bộ vì gọn nhẹ, thoải mái, dễ bề chăm con. (Nguồn: Internet)

voh-me-bim-sua-cua-showbiz-viet-15
Hình ảnh bình dân như bao "mẹ bỉm sữa ngoài kia" của diễn viên Ngọc Lan. (Nguồn: Internet)

Cuộc sống của những người đẹp sau khi kết hôn và sinh con là muôn hình vạn trạng. Nếu như có người quyết định tập trung thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình, dần lui về “ở ẩn”, thì một số lại bùng nổ và “tỏa sáng” với những hoạt động nghệ thuật mới sau thời gian "tu luyện". 

Mới 3 tuổi, con trai Tăng Thanh Hà nói tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ: Clip ghi lại cảnh con trai Tăng Thanh Hà đang... "đập phá" đồ chơi do chính tay mẹ làm và nhận được điều bất ngờ bên trong món đồ của mẹ, cậu bé thốt lên một câu tiếng Anh cực dễ thương.
Chăm sóc con trai, Lương Thế Thành được Thúy Diễm trả công hậu hĩnh: Chồng chăm con, vợ trả tiền công và cho tiền tiêu vặt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính là cặp đôi đáng yêu nhất hệ mặt trời của showbiz Việt.