Tò mò cát-sê của Ngọc Sơn khi hát trong đám cưới tiền tỉ ở Vĩnh Phúc

Gia đình chú rể mạnh tay trang trí không gian tiệc cưới giống như cung điện lại còn hẳn hoi mời ca sĩ xịn như Ngọc Sơn về hát.

Gần đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về đám cưới của một gia đình đại gia ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc. Được biết, chỉ riêng phần trang trí, âm nhạc cho đám cưới, gia đình chú rể đã chi gần 1 tỷ đồng.


Rất nhiều diễn đàn chia sẻ về bài viết này, thu hút sự quan tâm của mọi người. (Nguồn: Internet)

Những hình ảnh bên trong tiệc cưới lung linh như cung điện, chuẩn bị trước 1 tuần, đã được tung lên mạng khiến ai nấy trầm trồ. Với sắc vàng và trắng chủ đạo, tiệc cưới mang nét sang trọng và lãng mạn. Từ cổng vào đến không gian bên trong bàn tiệc và phông chụp hình cho khách mời đều được trang hoàng bằng hoa tươi, tốn khoảng 100 triệu.


Backdrop chụp hình được dựng cao với sắc trắng là chủ đạo. (Nguồn: Internet)


Tất cả mọi thứ đều được trang hoàng bằng hoa tươi, tốn khoảng 100 triệu. (Nguồn: Internet)


Những ánh đèn rực rỡ từ trần nhà tủa xuống khắp mọi hướng. (Nguồn: Internet)

Theo chia sẻ của thành viên vũ đoàn Sea được mời đến tham gia trong 2 ngày thứ 5 và thứ 6 vừa qua, thông tin về cô dâu và chú rể được giữ kín. Gia đình chú rể làm kinh doanh máy cẩu, là một đại gia ở Vĩnh Phúc. Chú rể sinh năm 1988 còn cô dâu sinh năm 2000. Toàn bộ khu vực tổ chức đám cưới 1000m2 này đều là đất của nhà gia chủ.

Không những mạnh tay chi tiền cho phần trang trí tiệc, gia chủ còn mời cả nam ca sĩ nổi tiếng Ngọc Sơn về hát. Ngoài ra, họ thuê cả một dàn giao hưởng nhỏ, nhóm nhảy, dàn nhạc dân tộc, ban nhạc sự kiện, dàn âm thanh ánh sáng hoành tráng biểu diễn từ chiều đến tận 20h tối.

Đây không phải lần đầu Ngọc Sơn được mời hát trong những đám cưới "khủng". "Nghe đâu hơn tỷ chứ không phải tầm xoàng nha. Book show 1 ngày chưa đủ phải book cả 2 ngày mới chịu cơ" - thành viên tên Nhung của vũ đoàn Sea chia sẻ.


Ngọc Sơn cùng các thành viên của vũ đoàn Sea tại buổi tiệc hôm đó. (Nguồn: Internet)

Nhiều siêu xe như Maybach, Ghost và Rolls Royce Phantom... đỗ ở ngoài không gian tiệc cưới. Ngoài ra, gia đình chú rể còn thuê hẳn đạo diễn về duyệt chương trình đám cưới để mọi thứ được trọn vẹn, tươm tất.

Trước đó vào tháng 3/2017, Ngọc Sơn là 1 trong những ca sĩ được đại gia ở Ninh Bình mời hát trong đám cưới, bên cạnh các ca sĩ Tuấn Hưng, Lưu Chí Vỹ, Dương Ngọc Thái.

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng: Mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao truyền tai nhau thông tin 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh, tạo nên nhiều tranh cãi.
Trước ngày 2-9 có kết luận vụ tặng bằng khen “giáo sư âm nhạc” cho ca sĩ Ngọc Sơn: Chiều 25-8 Bộ Công Thương nhận được Công văn của Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam báo cáo việc tặng bằng khen cho ông Phạm Ngọc Sơn (ca sĩ Ngọc Sơn) có ghi nội dung “Giáo sư âm nhạc”.