Noo Phước Thịnh 'phẫn nộ' khi bị mạo danh tài khoản Instagram gây hiểu lầm

Kẻ mạo danh đã đăng tải dòng trạng thái gây hiểu lầm với fan của Noo Phước Thịnh khiến anh cảm thấy khó chịu và đe dọa sẽ sử dụng biện pháp xử lí thật mạnh.

Các đây vài giờ, trên facebook cá nhân của Noo Phước Thịnh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc vì bị giả mạo tài khoản Instagram. Cụ thể, tài khoản này đã có chia sẻ gây hoang mang cho fan của nam ca sĩ. Đặc biệt, status mới nhất: "Fan và idol chỉ là những mối tình đơn phương và định mệnh không hồi đáp" đã khiến anh bị hiểu lầm.

VOH-Noo-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Noo Phước Thịnh do kẻ mạo danh anh trên Instagram đăng tải. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-2
Dòng trạng thái khiến người hâm mộ hoang mang và một số người còn hiểu lầm về Noo. (Nguồn: Internet)

Sau khi phát hiện bị giả mạo tài khoản và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Noo Phước Thịnh đã bức xúc lên tiếng. Anh viết: "Bạn là ai? Tại sao lại mạo danh tôi để đăng tải những điều này. Tôi không biết bạn có mục đích gì. Một là bạn lập tức xóa ngay những hình ảnh và thông tin (ăn cắp của tôi). Hai là tôi bắt buộc phải sử dụng biện pháp mạnh.

Vì vô tình hay cố ý bạn đã làm những người yêu thương tôi bị tổn thương. Nếu là người yêu mến tôi thì lập tức dừng và xoá ngay hành động này, nếu không thì rõ ràng bạn đang có mục đích kích động và lợi dụng hình ảnh của tôi. Xin phép mạnh mẽ khẳng định hùng hồn một lần cuối Noo không sử dụng Instagram, tất cả những tài khoản Instagram mang tên Noo, Noo Phước Thịnh đều là giả mạo. Mong mọi report hoặc chia sẻ cho nhau biết".

VOH-Noo-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-3
Nam ca sĩ khẳng định mình không sử dụng Instagram và nhờ mọi người cùng nhau report những tài khoản giả mạo như thế này. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, dù Noo Phước Thịnh yêu cầu dừng việc này lại và sẽ sử dụng biện pháp xử lí thật mạnh, nhưng kẻ mạo danh này vẫn không có dấu hiệu xóa bỏ những chia sẻ gây tranh cãi vừa rồi.

VOH-Noo-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-4

VOH-Noo-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-5
Bên dưới bài đăng bức xúc của Noo Phước Thịnh, nhiều fan cho rằng mình tin tưởng anh. Đồng thời, họ còn ủng hộ nam ca sĩ hãy dùng biện pháp mạnh đối với hành vi giả mạo làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh. (Nguồn: Internet)

Qua những dòng trạng thái của Noo có thể thấy "giọng hát Những kẻ mộng mơ" đang vô cùng tức giận trước hành vi giả mạo này. Bên cạnh đó, cộng đồng fan của nam ca sĩ cũng đã tìm cách thông báo đến FC để không hoang mang và nhầm lẫn khi có người mạo danh anh.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại 'thả thính' nhau khiến fan náo loạn: Dù đã chia tay, nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn 'thả thính' nhau ngọt lịm như thế này làm nảy sinh nghi vấn họ vẫn còn yêu nhau.
Sự thật về chuyện Sơn Tùng khen ngợi MV mới của Noo Phước Thịnh: Vui mừng chưa được bao lâu, người hâm mộ phải 'té ngửa' khi biết sự thật đằng sau câu chuyện Sơn Tùng bình luận khen MV mới của Noo Phước Thịnh.