Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng

Mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao truyền tai nhau thông tin 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh, tạo nên nhiều tranh cãi.

Độ hot của cái tên Ngọc Sơn chưa bao giờ dừng lại, chỉ cần là vấn đề về Ngọc Sơn thì luôn được quan tâm và bình luận rôm rả Tuy nhiên, trước khi để những tin đồn đi quá xa, chính chủ đã lên tiếng. 

Ngọc Sơn cho biết: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình. Chắc là mọi người thấy rằng Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi 'bàn chuyện đám cưới' với Như Quỳnh".

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng 1

Tiếp lời, Ngọc Sơn nói: "Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước. Còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường. Xin cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu mến. Khi nào có tin vui, Ngọc Sơn chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình dấu yêu ngay”.

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng 2
Dù đang trong chuyến lưu diễn tại Paris, nhưng trước những tin đồn về việc chuẩn bị tổ chức đám cưới với Như Quỳnh - "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng. (Nguồn: Internet)

Vốn dĩ là một ca sĩ có khả năng nói lưu loát 8 thứ tiếng, khán giả có mặt tại hậu trường show Paris cũng phải “ngả mũ” thán phục khi nam danh ca giao tiếp với các fans nhí đến từ Đức bằng tiếng Đức vô cùng lưu loát.

“Ngọc Sơn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, xúc động khi đón nhận được tình cảm vô cùng đặc biệt của khán giả Paris dành cho mình. Cảm ơn Đại gia đình Châu Âu đã đến và cổ vũ, ủng hộ cho các nghệ sĩ Việt chúng tôi trong đêm diễn vừa qua”, nam danh ca chia sẻ.

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng 3

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng 4
Nữ ca sĩ Như Quỳnh là một trong 4 'bà hoàng' đích thực của dòng nhạc trữ tình bolero. (Nguồn: Internet)

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng 5
Ngọc Sơn và Như Quỳnh thường hay thân mật với nhau nên khiến nhiều người nghi ngờ tin đồn là có thật.
(Nguồn: Internet)

Và dù gần 50 tuổi nhưng đời tư của "Ông hoàng nhạc sến" vẫn luôn là một dấu hỏi lớn với công chúng. Khán giá ái mộ đã luôn mong chờ một đám cưới hậu hĩ của thần tượng suốt bao nhiêu năm nay.