Michael Lang cùng thầy Ngọc Sơn ra mắt album “Tâm sự người tài xế”

(VOH) – Ca sỹ  Ngọc Sơn và học trò Michael Lang giới thiệu album DVD gồm 30 ca khúc mang tựa đề “Tâm sự người tài xế” vào chiều 29/8.

Buổi ra mắt ngoài sự góp mặt của hai nhân vật chính là danh ca Ngọc Sơn và học trò Michael Lang còn có sự hiện diện của ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Ngọc Ánh, Ngọc Tùng, ca sĩ Ngọc Hà, Lương Gia Huy, MC Anh Quân, Lưu Ánh Loan, MC Song Khánh, Hoa hậu Châu âu Huyền Trân, Lâm Hùng, Trần Nghiệm, Lưu Ánh Loan, ca sĩ Đinh Y Nhung cùng đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ là học trò của nam danh ca Ngọc Sơn.

Đông đảo bạn bè đến ủng hộ Ngọc Sơn và Michael Lang 

Không chỉ trả lời các câu hỏi từ báo chí, ca sỹ Ngọc Sơn và Michael Lang còn cùng nhau khuấy động sân khấu bằng hai ca khúc quen thuộc là “Tâm sự người tài xế” và liên khúc “Về thăm mẹ - Lòng mẹ”.

Ca sỹ Ngọc Sơn và Michael Lang trình diễn Tâm sự người tài xế

Với những người yêu âm nhạc, đặc biệt là với bà con nông dân, cái tên Michael Lang không quá xa lạ với vai trò doanh nhân của một công ty thủy sản. Nam ca sĩ từng gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên “Được mùa được giá” theo phong cách Michael Jackson, xuất hiện trong chương trình Vietnam’s Got Talent hay gần đây nhất là xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, song ca cùng người thầy Ngọc Sơn trên sân khấu.

Album “Tâm sự người tài xế” gồm 30 ca khúc gồm các thể loại nhạc dân ca, trữ tình bolero, nhạc remix… được hoà âm, phối khí và quay hình trong thời gian gần một năm về nhiều ca khúc quen thuộc: "Về thăm mẹ", "Quảng Bình tôi yêu", "Tâm sự người tài xế", "Đam mê", "Sến", "Nhớ về em", “Đạo làm con”, “Vẫn còn yêu em”. Trong đó, danh ca Ngọc Sơn và Michael Lang cùng song ca 4 ca khúc: “Tâm sự người tài xế”, “Sến”, “Đam mê”, “Nhớ về em”.

Album lần này cũng quay MV cho tất cả bài hát và kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác để thực hiện. Ngoài Ngọc Sơn, những cái tên nổi tiếng khác song ca cùng Michael Lang trong album có thể kể đến như Dương Ngọc Thái, Ngô Quốc Linh, Lưu Ánh Loan, Lương Gia Huy, Trần Nghiệm, Cẩm Tú...

Các MV do đạo diễn Huỳnh Lâm thực hiện.