Vừa sinh xong đã bị hỏi 'bao giờ đẻ tiếp', đây là cách các mỹ nhân Việt đáp trả

(VOH) - Dù chỉ với sinh em bé trong thời gian ngắn, nhưng các bà mẹ bỉm sữa đã phải khó chịu khi được hỏi bao giờ đẻ tiếp.

Những chuyện về đời tư hay lấy chồng, sinh con của sao Việt luôn là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng. Sau khi sinh con, các mỹ nhân Việt sẽ nhận được nhiều câu hỏi như cách chăm sóc bé, bí quyết giảm cân sau sinh... Đặc biệt, một câu hỏi quen thuộc không chỉ các ngôi sao mà bất cứ bà mẹ nào mới sinh cũng nhận được đó chính là: "Khi nào đẻ tiếp?". Dù mới sinh xong nhưng các bà mẹ bỉm sữa của Vbiz đã phải đau đầu với câu hỏi này. Tuy nhiên, để tránh mất lòng khán giả, họ đã có cách đáp trả vô cùng thâm thúy.

Thân Thúy Hà

Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà chào đón nhóc tì thứ 2 ra đời vào dịp Tết Nguyên đán. Điều khiến mọi người ngưỡng mộ ở Thân Thúy Hà chính là sau khi sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc rạng rỡ. Bên cạnh việc hỏi han về bí quyết giảm cân sau sinh, nhiều người đã đề cập đến việc khi nào nữ diễn viên sinh thêm em bé nữa. Đáp lại lời thúc giục của mọi người, Thân Thúy Hà đã tinh tế cho biết: "Thông báo chị luộc trứng ăn hết rồi nha em".

VOH-sao-Viet-bi-hoi-bao-gio-sinh-tiep-1

Trước đó, người đẹp cũng dí dỏm chia sẻ về việc sinh thêm em bé. Thân Thúy Hà đăng tải ảnh chụp cùng những người bạn và hài hước cho biết: "Đi đẻ về gặp đồng bọn được tẩm bổ cho nhiệt tình quá, chắc đẻ nữa quá.

VOH-sao-Viet-bi-hoi-bao-gio-sinh-tiep-2

Hay màn đối thoại thú vị với cậu con trai Duy Anh: "Gọi về cho con trai, nó nói chuyện xong nói mẹ ơi, đẻ thêm một đứa em nữa cho con nha mẹ. Tôi xanh mặt luôn, trời ơi tôi mới đẻ có mấy ngày à. Tôi còn chưa hoàn hồn hoàn vía vì đau đẻ, chưa gì mà nó đòi thêm một đứa em nữa. Làm như tui là gà, vịt lấy trứng ấp là xong á. Thôi lớn nhanh nhanh ông lấy vợ rồi kêu vợ ông nó sinh cho một đội luôn đi nha ông con, chớ mẹ ông là hết trứng để ấp rồi nha".

Siêu mẫu Hà Anh

Giống với Thân Thúy Hà, siêu mẫu Hà Anh cũng cảm thấy "bất lực" trước câu hỏi bao giờ đẻ tiếp. Kể từ khi sinh con, Hà Anh thường xuyên chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm mang thai, sinh nở và chăm con trên mạng xã hội. Chính vì thế, cô nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa. Khi được hỏi: "Bao giờ chị sinh bé thứ 2?", người đẹp đã thẳng thắn trả lời: "Tôi chưa nghĩ đến ngay lúc này!", "Sẹo còn chưa lành, sinh với đẻ cái gì!". 

VOH-sao-Viet-bi-hoi-bao-gio-sinh-tiep-3

Câu trả lời của Hà Anh tuy có chút khắt khe nhưng lại được nhiều bà mẹ bỉm sữa vô cùng tâm đắc. Vì sau khi sinh, người phụ nữ luôn cần nhiều thời gian để hồi phục sau sinh, nhất là những ca sinh mổ và sinh khó nên không thể muốn sinh tiếp là sinh ngay.

VOH-sao-Viet-bi-hoi-bao-gio-sinh-tiep-4

Á hậu Tú Anh

Sau khi kết hôn với ông xã Gia Lộc, Tú Anh đã hạ sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Từng bị nghi ngờ "cưới chạy bầu" nhưng Tú Anh vẫn chưa lần nào lên tiếng về việc này. Đồng thời, cô luôn giấu kín bầu bí và sinh con trong thời gian trước đó. Tuy nhiên đến nay, Tú Anh đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về con trai đầu lòng. Tất nhiên, người đẹp cũng không tránh khỏi câu hỏi quen thuộc: "Bao giờ chị đẻ đứa thứ hai ạ?". Nhận được câu hỏi nhạy cảm như thế này, Tú Anh đã đáp trả cực "gắt": "Bao giờ chị bớt lo lắng vì em chị sẽ đẻ".

VOH-sao-Viet-bi-hoi-bao-gio-sinh-tiep-5

VOH-sao-Viet-bi-hoi-bao-gio-sinh-tiep-6

Vừa sinh con xong lại bị hỏi khi nào sinh tiếp, có lẽ câu hỏi này sẽ khiến cho các bà mẹ bỉm sữa cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt này đã khôn khéo đáp trả khiến cho ai cũng phải gật gù tâm đắc.

Sau sinh con, Nhã Phương thon gọn bất ngờ, Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ': (VOH) - Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, các mỹ nhân này đã nhanh chóng lại sắc dáng như thời con gái.
Sao Việt 'ăn cơm trước kẻng': Người thừa nhận như đón được tin vui, kẻ thì lây lẩy chối: Mặc dù 'ăn cơm trước kẻng' vốn dĩ chẳng phải là chuyện gì đáng xấu hổ khi đã chính thức cưới xin, nhưng vẫn có nhiều mỹ nhân không những chối lây lẩy mà còn giả vờ như không có gì xảy ra.