Sao Việt 'ăn cơm trước kẻng': Người thừa nhận như đón được tin vui, kẻ thì lây lẩy chối

Mặc dù 'ăn cơm trước kẻng' vốn dĩ chẳng phải là chuyện gì đáng xấu hổ khi đã chính thức cưới xin, nhưng vẫn có nhiều mỹ nhân không những chối lây lẩy mà còn giả vờ như không có gì xảy ra.

Đứng trước việc bị dư luận nghi ngờ ‘ăn cơm trước kẻng’, nhiều cặp đôi trong showbiz Việt có những phản ứng khác nhau. 

Đặng Thu Thảo

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-6
Đặng Thu Thảo và ông xã hạnh phúc trong ngày cưới.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đám cưới vào ngày 6/10 tại một khách sạn hạng sang. Khi đó, Đặng Thu Thảo không cho phóng viên tác nghiệp vì muốn giữ không gian riêng tư. Sau kết hôn, dường như “thần tiên tỷ tỷ” rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt. Đặc biệt, điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ, là vào đầu năm 2018, hình ảnh người đẹp được ông xã đưa đi khám ở một bệnh viện phụ sản được lan truyền rộng rãi. Lúc đó, nàng hậu mới thật sự công khai việc mình đang mang thai. 

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-7

Ngày 20/3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Sau kỳ vượt cạn thành công, hai mẹ con Đặng Thu Thảo xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con sau 6 tháng kết hôn với doanh nhân Trung Tín.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-8

Diệp Lâm Anh

Từ trước lễ cưới hồi tháng 5.2018, Diệp lâm Anh đã vướng nghi án mang thai khi lộ vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, đại diện người đẹp lại lý giải rằng vì tăng cân nên phát tướng và không có chuyện mang bầu trước ngày cưới như đồn đại. Sau hôn lễ, Diệp Lâm Anh không thường xuyên cập nhật hình ảnh mới lên mạng xã hội, khiến tin đồn này dần lắng xuống.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-9

Vậy nhưng, vào chiều 23.6, cô tiếp tục gây xôn xao khi công khai bức ảnh diện chiếc đầm bó sát, khoe vòng ba nảy nở, nóng bỏng. Song, thay vì chú ý đến vòng ba như mọi lần, khán giả lại dồn mọi sự quan tâm đến vòng hai của cô. Theo đó, nhìn hình ảnh do Diệp Lâm Anh đăng tải, khó có thể phủ nhận chuyện cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã thiếu gia kém tuổi. Thậm chí, ở phần bình luận, bạn thân của người đẹp cũng gọi cô là “mẹ bỉm”, khiến nghi vấn càng được xác thực hơn.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-10
Xuất hiện trong những sự kiện tiếp đó của làng giải trí, Diệp Lâm Anh gây chú ý với vùng eo ngày càng to dù đã cố gắng che chắn bằng trang phục dáng rộng.

Trước quá nhiều thắc mắc từ truyền thông và khán giả, tối 23.6, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh đã thừa nhận người đẹp đang mang bầu 4 tháng sau 7 tuần kết hôn. Về việc liên tục phủ nhận thông tin này, phía Diệp Lâm Anh lý giải, do cô không muốn công bố sớm vì muốn giữ gìn sức khỏe, kiêng cữ cũng như sự riêng tư cho gia đình.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-11

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-12
Diệp Lâm Anh trước và sau khi sinh vẫn đều khí chất ngời ngời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương

Tháng 9/2018, Nhã Phương đã chứng tỏ với mọi người hạnh phúc của mình bằng một đám cưới hạnh phúc trang trọng bên cạnh Trường Giang. Tuy nhiên, mọi người nghi ngờ rằng diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã cưới chạy bầu. Theo nguồn tin của trang này, đây cũng chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim Hậu Duệ Mặt Trời dù đã chụp hình poster.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-1
Nhã Phương để lộ bụng to bất thường trong ngày cưới.

Cụ thể, vòng 2 của Nhã Phương lớn lên từng ngày càng khiến dư luận nghi ngờ. Không chỉ thế, trong một bộ ảnh quảng cáo, Nhã Phương công khai xuất hiện với hình ảnh bầu bí lớn tháng. Động thái của Nhã Phương được cho là thừa nhận thông tin đang mang thai đứa con đầu lòng của Trường Giang sau nhiều thông tin đồn đoán.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-2
Nhã Phương "mang bầu" trong một đoạn quảng cáo có cả vợ chồng cô tham gia.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-3
Trong tấm hình hậu trường bị rò rỉ, tình trạng đang mang thai của Nhã Phương cũng trở nên rất rõ ràng.

Gần đây, việc lộ tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện Quốc tế khiến khán giả vô cùng xôn xao. Nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng sau 4 tháng về chung nhà với Trường Giang. Mặc dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận, nhưng nếu việc sinh con là sự thật thì có lẽ đây sẽ là chuyện vui với những người yêu thích cô.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-4
Hiện tại, Nhã Phương đã sinh xong và đang có dấu hiệu chuẩn bị quay lại với công việc.

Tuy nhiên, Nhã Phương đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu vì cách cư xử kỳ lạ của mình khi mang thai. Vốn dĩ việc có con là "hỉ sự", nếu không muốn phô trương ,không chia sẻ thì cũng không có gì nhưng đến mức nhất cử nhất động đều che dấu thậm chí là "chối lây lẩy" qua thái độ "cạch mặt" không trả lời tin nhắn của Trung Quân và bắt nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh phải xin lỗi trước truyền thông vì làm lộ chuyện riêng tư của mình thì Nhã Phương đang khiến người hâm mộ phải quay lưng chỉ trích cô vì "làm lố" một cách quá rõ ràng.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-5
Ai cũng biết chuyện có thai sinh con hay bất cứ những gì thuộc về đời sống cá nhân của nghệ sĩ cũng cần được tôn trọng nhưng cách Nhã Phương phản ứng gay gắt trước vấn đề này làm cho người ta cảm thấy không thuận lòng một chút nào.

Tâm Tít

Chỉ ít lâu kể từ sau scandal tình tiền với anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy, thông tin Tâm Tít bí mật làm đám hỏi với thiếu gia Hà thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Ngay lập tức, nhiều thông tin cho rằng người đẹp đã mang bầu nên cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-13
Theo một số nguồn tin, Tâm Tít đã mang thai ở tháng thứ 3 vào thời điểm lên xe hoa.

Nghi vấn càng thêm được khẳng định sau khi những hình ảnh tại buổi đính hôn của người đẹp bị rò rỉ trên mạng xã hội. Xuất hiện trong ngày đính hôn, Tâm Tít vô cùng rạng rỡ bên cạnh vị hôn phu và bạn bè. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra vòng 2 lớn bất thường của Tâm Tít sau lớp áo dài mỏng.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-14
Tuy nhiên, Tâm Tít đứng trước nghi vấn của cộng đồng mạng vẫn chưa một lần nhắc tới chuyện riêng tư.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-15
Mặc dù sự việc của Tâm Tít không gây nhiều chú ý hay tranh cải nhưng lại nhận được rất nhiều sự chúc mừng. Hiện tại, gia đình cô rất hạnh phúc.

Chúng Huyền Thanh

Cách đây không lâu, Chúng Huyền Thanh cũng đã lên xe hoa cùng bạn trai Jay Quân tại Hải Phòng. Việc Chúng Huyền Thanh bất ngờ "theo chàng về dinh" khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Trong tiệc cưới, nhiều người hâm mộ tinh ý phát hiện cô thường xuyên tạo dáng chụp ảnh khéo léo che bụng. Thậm chí, chính Jay Quân còn khiến dân mạng càng thêm tin vào nghi vấn này với lời chia sẻ đầy ẩn ý trong đám cưới.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-16
Sau đám cưới vào cuối tháng 12/2017, vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh vừa chào đón con đầu lòng vào ngày 27/5/2018.

"Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quý báu trong một buổi trưa lạnh để đến đây. Vợ chồng Quân rất cảm kích và hạnh phúc. Xin chúc cho mọi người sẽ luôn mạnh khoẻ. Biết đâu đấy chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình Quân thì lại mở tiệc được không ạ?" - Jay Quân cho biết.

Không phủ nhận nhưng cũng chưa từng nhắc tới việc mình mang thai, tuy nhiên hành động khoe ảnh con đầu lòng chỉ sau 5 tháng kết hôn, Chúng Huyền Thanh cũng đã tỏ rõ niềm hạnh phúc của mình đồng thời cũng là lời xác nhận những nghi vấn trước đó một cách thoải mái.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-17
 

Tú Anh

Trước đó, trong hôn lễ với thiếu gia nổi tiếng Phạm Gia Lộc và hôm 21/7, Tú Anh diện áo dài đỏ truyền thống. Nhiều người đặt nghi vấn người đẹp này mang thai khi cô xuất hiện với vòng hai to bất thường.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-18
Nhiều góc máy cho thấy vòng hai của Á hậu Tú Anh khá to so với dáng người cực "chuẩn" của cô trước đó. Tú Anh cũng thường xuyên dùng bó hoa cưới để che khéo vòng hai khá lớn của mình.

Và cuối cùng thì người đẹp Hà Thành cũng chịu lên tiếng. Tối 6/1, Dương Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô mang bầu cùng dòng trạng thái: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world (Chào mừng con đến với thế giới)". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh. Hoa hậu

Khán giả cho rằng, trước khi lên xe hoa người đẹp đã mang bầu. 5 tháng sau kết hôn, Á hậu đã lâm bồn và đón đứa con đầu lòng. Cũng chỉ vài tháng sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thuở còn son rỗi.

voh-sao-viet-an-com-truoc-keng-19

Khi mang bầu, nhiều mỹ nhân Việt háo hức chia sẻ chuyện vui này với công chúng. Thế nhưng, cũng có không ít người đẹp chọn cách giấu nhẹm và chỉ công khai khi đến thời điểm thích hợp. Suy cho cùng, việc 'ăn cơm trước kẻng' hay 'sau kẻng' cũng là quyền riêng tư của nghệ sĩ, nếu ai chia sẻ thì ta nên chúc mừng, còn ai muốn giữ lại cho riêng mình thì ta nên tôn trọng. 

Trường Giang 'thấy kỳ' khi bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn: Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho ông xã sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng.
Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh chứng minh 'gái một con trông mòn con mắt' là đây: Nhã Phương đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, gương mặt rạng rỡ của Nhã Phương gây chú ý đặc biệt.