Trang cá nhân của Nhã Phương đột ngột biến mất sau khi bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai

Vừa bị bạn thân làm lộ chuyện mang thai, sáng 13/11, trang cá nhân của Nhã Phương bất ngờ biến mất khiến fan vô cùng lo lắng.

Vừa bị bạn thân là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ chuyện mang thai, trang cá nhân của Nhã Phương cũng biến mất khó hiểu. Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi trang cá nhân Facebook của của Nhã Phương và nhiều sao Việt đồng loạt mất tích.

VOH-Nha-Phuong-1
Mọi người không thể tìm thấy trang cá nhân của Nhã Phương trên facebook. 

Ngày 12/11, tài khoản của nhiều sao Việt bị kẻ xấu chiếm đoạt và Nhã Phương cũng nằm trong số này. Được biết, đây là trang cá nhân mà nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải các thông tin và chia sẻ mọi thứ về cuộc sống. Cho tới sáng nay 13/11, trang cá nhân của Nhã Phương bất ngờ biến mất khiến fan vô cùng lo lắng. Trong khi page của cô vẫn hoạt đông bình thường.

VOH-Son-Tung
Ngoài Nhã Phương, tài khoản của nhiều người nổi tiếng như: Sơn Tùng M-TP, Thái Vũ, Misthy,... cũng chịu chung số phận.

Cách đây chưa đầy một tháng, trang cá nhân Sơn Tùng biến mất khỏi Facebook với dấu hiệu vi phạm chính sách tương tự. Đến sáng nay 13/11, các fan của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thể tìm và truy cập vào trang Facebook cá nhân của ca sĩ này.

Trước đó, trên trang fanpge, bà xã của Trường Giang vừa chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại hình ảnh của mình trong một buổi chụp ảnh. Nhã Phương hào hứng: "Nhờ bàn tay tài hoa của người anh NTK Lê Thanh Hoà mà Phương được hoá thân thành cô gái Pháp cổ điển, đầy nữ tính mà không kém phần sang trọng như này nè. Cảm ơn anh Hoà và ê-kíp đã dành hết tâm huyết cho Phương vào một sáng Sài Gòn thật đẹp".

VOH-Nha-Phuong-2
Bà bầu Nhã Phương vẫn còn đăng hình với ê kíp vào trước đó nhưng cho tới sáng hôm nay thì không thấy đâu. 

VOH-Nha-Phuong-3
Mặc dù bị nghi ngờ là đang mang thai, Nhã Phương vẫn xinh đẹp hết phần người khác trong bộ ảnh "Quý cô Pháp".

VOH-Nha-Phuong-4
Ở Nhã Phương, người đối diện luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, nữ tính của một người phụ nữ Á Đông. Chính sự hiền dịu này đã làm cho cô như "chết vai" trong phim ảnh.

VOH-Nha-Phuong-5
"Bà bầu" mà nhan sắc như thế này thì khối người ao ước được giống như vậy. Nhưng cũng có thể cô chỉ mới ở giai đoạn đầu của thai kỳ.

VOH-Nha-Phuong-6

VOH-Nha-Phuong-7
Thời gian này, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của mình hoặc khoảnh khắc hạnh phúc với ông xã nhưng không hề đá động đến thông tin mang thai thiên thần đầu lòng.

Mặc dù chưa biết trang cá nhân của cô nàng đã gặp phải sự cố gì, tuy nhiên vẫn mong rằng tài khoản này sẽ sớm hoạt động bình thường trở lại, để các fan được dõi theo tin tức của Nhã Phương mỗi ngày.

Cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương khiến giới trẻ ganh tị vì điều này: Trường Giang và Nhã Phương quả là cặp đôi hot nhất Vbiz năm 2018 khi đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý đến đó.
Nhã Phương và Trường Giang 'tranh luận bảy bảy bốn chín ngày' chỉ vì một tấm ảnh: Nếu như trước đây, Nhã Phương rất hiếm hoi nhắc đến Trường Giang thì mọi thứ đã thay đổi, trái ngược hoàn toàn ở hiện tại.