Nhã Phương và Trường Giang 'tranh luận bảy bảy bốn chín ngày' chỉ vì một tấm ảnh

Nếu như trước đây, Nhã Phương rất hiếm hoi nhắc đến Trường Giang thì mọi thứ đã thay đổi, trái ngược hoàn toàn ở hiện tại.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái kể tội ông xã khá hài hước trong kì trăng mật ở Hàn. Kể từ sau đám cưới, cuộc sống vợ chồng của họ thường xuyên được hai nhân vật chính "bóc phốt" nhiệt tình.


Dòng trạng thái của Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Cụ thể, cô "tố cáo" chồng chụp ảnh "dìm hàng" mình: "Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em hổm rày tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả. Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn 1 góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé".


Tấm ảnh mà Nhã Phương đăng lên để "tố" Trường Giang chụp ảnh không có tâm. (Nguồn: Internet)


Tuy nhiên, cộng đồng mạng đều nhận xét rằng "Hai vợ cồng có tâm như nhau". (Nguồn: Internet)


Sau khi chính thức về chung một nhà thì cuộc sống hôn nhân của họ thường xuyên được tiết lộ. Các chi tiết này đều thu hút sự chú ý của khán giả. (Nguồn: Internet)


Bên cạnh đó, hình ảnh về chuyến trăng mật cũng được bật mí dần dần. (Nguồn: Internet)

Từ bao lâu nay, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Đến hôm nay, cả hai đã kết hôn được 1 tháng và các chi tiết như: cuộc sống hôn nhân, hưởng tuần trăng mật, có thai,... luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, trước ngày cưới thì mỗi lần Nhã Phương xuất hiện, ai cũng thấy được sự khác biệt ở vòng 2.


Mỗi khi xuất hiện, mọi người đều luôn chú ý đến vòng 2 của bà xã Trường Giang. Bởi lẽ, ai cũng nghĩ rằng cả hai đã sớm có tin vui. (Nguồn: Internet)

Cách đây không lâu, Trường Giang còn hài hước chia sẻ về chuyện bị mọi người hù dọa đến viễn cảnh vợ sinh con. Chính chi tiết này đã khiến người hâm mộ nghĩ rằng anh đang úp mở khi sắp được lên chức..


Đã kết hôn và chuyện mang thai cũng là điều hết sức hiển nhiên nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa thông báo tin vui chính thức đến công chúng. (Nguồn: Internet)

Mới đây nhất, nữ diễn viên cùng ê-kíp đi chụp ảnh, dù diện chiếc đầm đen nhưng phần bụng của cô cũng to khác thường.


Dù diện đồ ở nhà hay đầm tối màu thì phần bụng của cô đều không thê che giấu được sự khác biệt.
(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, rất nhiều người xôn xao trước thông tin Nhã Phương đã mang thai, nhưng đến hôm nay cả hai vẫn kín tiếng về tin vui này. 

Nam Em, Nam Anh: Người được Cẩm Ly khen, người được dự đoán lọt Top 3 The Face: Trong khi Nam Em phát huy thế mạnh ca hát thì chị gái sinh đôi lại tỏa sáng trên đấu trường người mẫu.
Mẹ Tuấn Hưng 'bán bớt' nhà để bù lỗ cho con sau chuỗi thiệt hại: Chia sẻ với báo chí, mẹ ca sĩ Tuấn Hưng  cho rằng những ngày qua, cả nhà bà luôn trong tâm trạng căng thẳng và mệt mỏi.