Cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương khiến giới trẻ ganh tị vì điều này

Trường Giang và Nhã Phương quả là cặp đôi hot nhất Vbiz năm 2018 khi đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý đến đó.

Mới đây, những bức ảnh của Trường Giang và Nhã Phương tại quê nhà của nam danh hài được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo dự đoán của một số người thì cặp đôi trở về quê để chuẩn bị cho ngày giỗ của mẹ Trường Giang sắp đến. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương về quê chồng sau khi cô và Trường Giang tổ chức đám cưới.

Đôi vợ chồng son gây chú ý khi xuất hiện với đồ đôi áo thun đen có in hình chuột mickey "xì teen". Kết hôn được hơn một tháng, Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ thói quen diện đồ đôi lãng mạn như thuở còn yêu nhau. 

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-1

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-2
Trường Giang - Nhã Phương được bắt gặp tại Quảng Nam - quê nhà của Trường Giang để chuẩn bị đám giỗ mẹ anh như dự đoán. Cả hai diện áo đôi đáng yêu như thuở còn yêu nhau. (Nguồn: Internet)

Trước đó, cả hai không ít lần bị bắt gặp diện đồ tông xuyệt tông khi đi chơi cùng với nhau. Đặc biệt, sau đám cưới họ đã thoải mái hơn và tích cực diện đồ đôi.

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-3

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-4VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-5
Khi còn hẹn hò, Trường Giang và Nhã Phương cũng chăm chỉ diện đồ đôi với nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-6
Hình ảnh hai người bị bắt gặp tại sân bay đi du lịch Đà Lạt trước ngày cưới. Họ diện nguyên cây đồ đôi giống nhau từ áo, quần, nón, kính cho đến đôi dép tổ ong "thần thánh. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-7
Sang Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật vẫn không quên mặc áo cặp sặc sỡ giống nhau. (Nguồn: internet)

Sau hôn lễ vào ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương tranh thủ thời gian để hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Hiện tại, cả hai đã bắt đầu quay trở lại với lịch trình của mình. Là cặp đôi hot nhất showbiz năm 2018, nên những thông tin về đám cưới, đời tư của Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-8

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-9

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-10
Đôi vợ chồng son nhí nhố chụp ảnh cùng trang phục hanbok tại xứ sở Kim Chi.
(Nguồn: Internet)

Vừa qua, cặp đôi này gây xôn xao trước màn tranh luận xem ai chụp hình có tâm hơn trong chuyến đi Hàn Quốc. Trong khi Trường Giang chụp cho vợ bức ảnh cô đứng một góc bé xíu bên bờ hồ thì Nhã Phương lại chụp anh chồng người chỉ một mẩu, không thấy chân đâu. Độ dễ thương của hai vợ chồng khiến mọi người cảm thấy thích thú.

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-11
Chỉ vì bức ảnh quá dìm nhau nên hai vợ chồng nảy sinh tranh cãi khiến cư dân mạng được phen người ngất. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, cả hai còn thoải mái nhắc về nhau và thường kể về cuộc sống vợ chồng hậu đám cưới. Trong một lần phỏng vấn, Trường Giang bất ngờ hé lộ mình chẳng được vợ cho đồng nào khi ra ngoài. Thậm chí, anh còn dí dỏm chia sẻ vợ giờ là mẹ, không phải muốn làm gì thì làm, khiến mọi người cười ngất. 

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-12

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-dien-do-doi-13
Sau đám cưới, cả hai đã tự tin đăng ảnh thân mật và thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với mọi người. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, thời gian qua Nhã Phương bị dính nghi vấn mang thai khi nhiều lần xuất hiện với vòng hai to lùm lùm. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vợ chồng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận điều này.

Những cặp sao Việt khiến fan phát 'sốt' trước khoảnh khắc diện hanbok siêu dễ thương: Vi vu tại xứ sở Kim Chi tuyệt đẹp, diện những bộ hanbok xinh xắn, các cặp sao Việt khiến mọi người phải ganh tị trước khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của mình.
Đăng hình ảnh mới, Nhã Phương bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ: Nhã Phương đăng ảnh mới, lí do gì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ? Lí do gì các fan lại cảm thấy sung sướng khi thần tượng đi chỉnh sửa nhan sắc mặc dù đã đẹp sẵn rồi?