Những cặp sao Việt khiến fan phát 'sốt' trước khoảnh khắc diện hanbok siêu dễ thương

Vi vu tại xứ sở Kim Chi tuyệt đẹp, diện những bộ hanbok xinh xắn, các cặp sao Việt khiến mọi người phải ganh tị trước khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của mình.

Hàn Quốc - một đất nước tuyệt vời với nền văn hóa hưng thịnh, phong cảnh xinh đẹp, không khí mát lạnh luôn là địa điểm du lịch lí tưởng của để mọi người. Các sao Việt cũng vậy, vì sức hấp dẫn khó chối từ nên các cặp đôi thường đến đây để nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật.

Vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã có kì nghỉ trăng mật tại Hàn Quốc. Trước đó, nhiều cặp đôi sao Việt khác cùng từng đến đây để du lịch. Đặc biệt, khi đến Hàn, họ đã kịp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong bộ hanbok khiến fan "tan chảy" vì quá đáng yêu.

1. Trường Giang - Nhã Phương

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã lựa chọn đến Hàn Quốc để hưởng tuần trăng mật. Trước đó, cả hai đã có kì nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc. 

Mới đây, Trường Giang bắt đầu "nhá hàng" hai bức ảnh trong bộ ảnh được chụp tại Hàn. Trong bộ hanbok, đôi vợ chồng son khiến mọi người thích thú trước khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu. Với bức ảnh đầu tiên, Trường Giang đã khẳng định nếu được 100 ngàn like anh sẽ đăng trọn bộ ảnh trong chuyến đi. Đến bức thứ hai, anh lại treo thưởng lớn cho ai đặt được tít hay nhất.

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-1
Trường Giang đăng hình đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn và gọi vợ là "Rảnh Phi" khiến fan thích thú.
(Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-2
Bức ảnh mới được nam danh hài đăng tải khiến mọi người cười ngất vì khi Trường Giang thấp hơn vợ nhưng lại mang giày thể thao và khom người. Còn Nhã Phương thì lại càng thêm cao khi mang giày cao gót. (Nguồn: Internet)

2. Trấn Thành - Hari Won 

Vốn dĩ Hàn Quốc là quê nhà của Hari nên Trấn Thành và bà xã sẽ không thể thiếu những bức ảnh khoác lên người trang phục truyền thống. Trước đó, trong ngày cưới, Hari diện hanbok còn Trấn Thành lại mặc áo dài cách tân để làm lễ. 

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-3
Hari và Trấn Thành diện trang phục truyền thống của Hàn - Việt trong đám cưới.
(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, cả hai đã có khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc tại Hàn. Trong bộ hanbok được thiết kế tinh tế, vợ chồng Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên, để thuận tiện cho việc đi lại, cặp đôi đã lựa chọn đi sneaker. Điều này khiến mọi người không nhịn được cười vì đôi giày quá lạc quẻ với trang phục mà họ mặc trên người.

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-4
Hai vợ chồng xúng xính trong bộ hanbok hoa văn đẹp mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-5
Phần trên thì xinh đẹp miễn chê...

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-6
Nhưng khi nhìn xuống chân thì thật "ba chấm" vì mặc hanbok lại đi sneaker chẳng ăn nhập vào đâu.
(Nguồn: Internet)

3. Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Yêu nhau 8 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Cả hai đã có dịp đặt chân đến Hàn Quốc và mặc trang phục truyền thống tại đây. Trong bộ hanbok, hai người có được một bộ ảnh xinh đẹp lung linh nhưng vẫn không kém phần "lầy lội".

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-7
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sở hữu bộ ảnh đẹp như mơ tại xứ sở Kim Chi. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-8
Cả hai ghi lại từng khoảnh khắc bên nhau, vui vẻ có, lãng mạn có và tung tăng cũng có. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-9
Hóa thân thành nhân vật cổ trang nhưng hai người lại đi dép lê - một phong cách thật sành điệu. (Nguồn: Internet)

4. Kelvin Khánh - Khởi My

Kelvin Khánh và Khởi My đã có tuần trăng mật sớm tại Hàn và còn tranh thủ chụp bộ ảnh cưới tại đây. Bên cạnh việc chụp ảnh trong studio, cặp đôi còn có những bức ảnh ngoại cảnh với trang phục hanbok. Trong trang phục truyền thống của xứ sở Kim Chi, Khởi My trông vô cùng dễ thương và ngọt ngào. Dù diện mạo xinh đẹp nhưng cả hai cũng không quên tạo kiểu nhí nhảnh, bá đạo cùng nhau.

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-10
Khởi My dễ thương, xinh xắn trong trang phục truyền thống Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-11

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-12
Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh không hài hước, lầy lội thì chắc họ không thể chịu nổi. (Nguồn: Internet)

5. Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Để kỉ niệm yêu nhau 7 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã cùng cho ra mắt một MV siêu đẹp, dễ thương. Cả hai đã đến Hàn Quốc để có được những cảnh quay lãng mạn và thơ mộng. Trong các bức ảnh hậu trường được tung ra, cặp đôi khiến mọi người ghen tị với những khoảnh khắc nắm tay nhau hay đùa giỡn, nhí nhố cùng nhau.

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-13
Nhìn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh siêu dễ thương trong bộ hanbok ai cũng nôn nao được đến Hàn Quốc trải nghiệm một lần. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-14
Hai người hạnh phúc nắm tay nhau và lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn trong MV kỉ niệm 7 năm yêu nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-sao-Viet-mac-Hanbook-15
Cả hai còn nhí nhố nô đùa khiến mọi người cảm thấy ganh tị vô cùng. (Nguồn: Internet)

Thời gian qua Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bị đồn rằng họ đã chia tay sau 8 năm gắn bó. Dù cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng người hâm mộ luôn hi vọng họ vẫn yêu và hạnh phúc bên nhau.

Đều chọn Hàn Quốc để du lịch hay hưởng tuần trăng mật, các cặp sao Việt đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây với trang phục truyền thống của xứ sở Kim Chi. Trong bộ hanbok đẹp đẽ, các cặp đôi khiến fan "tan chảy" với những bức ảnh ngọt ngào, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu phần hài hước và thú vị.

Trường Giang đau đầu với hình trăng mật, kêu gọi thưởng tiền cho ai đặt được tít hay: Từ khi kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang thoải mái chia sẻ hình ảnh về vợ và bày tỏ tình cảm của mình hơn trước rất nhiều.
Nhã Phương viết tâm thư về nỗi lòng người vợ được hội chị em ủng hộ nhiệt tình: Với những lời chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc về mong muốn của một người vợ, Nhã Phương được cho là trưởng thành hơn và thực sự trở thành người phụ nữ của gia đình.