Sao Việt và những lần 'phát tướng' bất ngờ: đến Mai Phương Thúy còn 'bằng ba người cộng lại'

(VOH) - Không chỉ Mai Phương Thúy mà nhiều mỹ nhân, soái ca Việt cũng từng khiến khán giả phải 'bật ngửa' vì thân hình phì nhiêu, tăng cân mất kiểm soát.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã tham dự chương trình Người Ấy Là Ai? với vai trò là người cố vấn. Hiếm khi xuất hiện trên sóng truyền hình, nàng Hậu khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài mũm mĩm của cô. Mai Phương Thúy diện chiếc đầm dây màu đỏ nhưng nó không góp phần tôn lên vẻ gợi cảm mà còn để lộ bờ vai và bắp tay lực lưỡng của người đẹp. Ngay khi hình ảnh này được lên sóng, đến Mai Phương Thúy cũng vô cùng bất ngờ với sắc vóc hiện tại của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng than thở: "Sao tôi lại to gấp 3 người ta như vậy?".

VOH-sao-viet-tang-can-1

VOH-sao-viet-tang-can-2

Sao khi chứng kiến thân hình ngoại cỡ của mình, Mai Phương Thúy cho biết cô đã giảm 2kg trong 1 đêm vì bị stress. Đồng thời, cô cũng chia sẻ sau này mình sẽ biết sợ mà ăn uống tiết chế lại. "Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi đã giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi măm...", Mai Phương Thúy tâm sự.

VOH-sao-viet-tang-can-3

Từ trước đến nay, Mai Phương Thúy luôn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu thân hình quyến rũ với ba vòng "chuẩn không cần chỉnh". Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng có một ngày người đẹp cũng bị lộ thân hình phì nhiêu như thế này. Không chỉ Mai Phương Thúy, còn rất nhiều "nam thanh, nữ tú" của Vbiz thỉnh thoảng lại khiến người hâm mộ "choáng váng" vì ngoại hình đồ sộ và tăng cân mất kiểm soát.

Nam Em

VOH-sao-viet-tang-can-4

VOH-sao-viet-tang-can-5

Còn nhớ vào khoảng cuối năm 2018, khi xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và gây xôn xao dư luận khi đột ngột phát tướng đến khó tin. Được biết, nguyên nhân khiến Nam Em tăng 8kg là do cô phải điều trị khủng hoảng tâm lý. Thậm chí, vì thấy bản thân quá mập nên người đẹp sinh năm 1996 còn có ý định "muốn đập đầu chết đi sống lại". Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn nên sau khi tăng cân, Nam Em đã bị mọi người chỉ trích rất nhiều. Cô cũng cảm thấy tự ti và luôn mong muốn mình sẽ sớm lấy lại được dáng vẻ xinh đẹp của ngày xưa.

Hari Won

VOH-sao-viet-tang-can-6

VOH-sao-viet-tang-can-7

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won nhiều lần vấp phải tin đồn mang thai chỉ vì ngoại hình mũm mĩm cùng với mỡ thừa. Đặc biệt, khi diện những chiếc đầm ôm sát, vòng 2 của nữ ca sĩ nhô ra bất thường khiến mọi người không suy đoán cũng không được. Tuy nhiên, đính chính lại việc bà xã mang thai, Trấn Thành cho biết vì Hari có niềm đam mê với ăn uống, ăn gì cũng thấy ngon miệng nên cô nàng mới tăng cân và tròn trịa như vậy.

Bùi Anh Tuấn

VOH-sao-viet-tang-can-8

VOH-sao-viet-tang-can-9

Trong một sự kiện tại trường đại học, Bùi Anh Tuấn khiến ai cũng ngỡ ngàng trước thân hình phì nhiêu đến bất ngờ. Thậm chí, ở một vài góc chụp còn cho thấy nam ca sĩ để lộ cả cằm ngấn mỡ. Không còn là một Bùi Anh Tuấn với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, khi ấy anh chàng khiến người hâm mộ tiếc nuối vì thân hình tròn trịa và béo múp như thế.

Akira Phan

VOH-sao-viet-tang-can-10

VOH-sao-viet-tang-can-11

Akira Phan cũng là một trong những nạn nhân bị "anh, chị mập" hoành hành. Sau thời gian yên ắng, hình những ảnh gần đây của Akira Phan khiến người hâm mộ phải "khóc òa" vì thân hình phát tướng cùng kiểu kiểu tóc húi cua lạ lẫm. Từ một nam thần điển trai nhiều người mê mẩn, giờ đây giọng ca Mùa Đông Không Lạnh khiến mọi người vô cùng hụt hẫng chỉ vì ngoại hình tụt dốc không phanh.

Đều là người nổi tiếng nhưng đâu phải lúc nào các sao Việt cũng giữ được phong độ và xuất hiện hoàn hảo trước công chúng. Chỉ vì tăng cân mất kiểm soát mà hình tượng mỹ nhân, nam thần trong mắt bao người bỗng chốc sụp đổ và gây tiếc nuối. Tuy nhiên, vì tính chất nghề nghiệp yêu cầu khắt khe về ngoại hình, vậy nên họ vẫn luôn cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài xinh đẹp như xưa.

Akira Phan gây tiếc nuối với diện mạo mới, Lê Dương Bảo Lâm rớt răng sứ 18 triệu vì ăn dưa chuột: (VOH) - Thân hình phát tướng của Akira Phan và chuyện Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng sứ 18 triệu chỉ vì ăn dưa chuột khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì cứ tưởng 'chuyện thật như đùa'.
Bị 'chị mập' hoành hành quá lâu, Nam Em quyết tâm lấy lại vóc dáng: Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì thân hình phát tướng quá đà, Nam Em tự nhủ mình phải cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng.