Akira Phan gây tiếc nuối với diện mạo mới, Lê Dương Bảo Lâm rớt răng sứ 18 triệu vì ăn dưa chuột

(VOH) - Thân hình phát tướng của Akira Phan và chuyện Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng sứ 18 triệu chỉ vì ăn dưa chuột khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì cứ tưởng 'chuyện thật như đùa'.

Akira Phan gây tiếc nuối mới diện mạo thay đổi sau nhiều năm vắng bóng

Mới đây, những hình ảnh đời thường của nam ca sĩ Akira Phan bất ngờ được chia sẻ tràn lan trên các trang mạng xã hội khiến công chúng không khỏi xôn xao. Khác xa với vẻ ngoài hào hoa, lãng tử ngày nào, Akira Phan gây bất ngờ với thân hình phát tướng và mái tóc 3 phân ngắn cũn.


Hình ảnh đời thường của Akira Phan khiến công chúng không khỏi xôn xao

Đa số các khán giả đều tỏ ra tiếc nuối vì sự thay đổi diện mạo này của Akira Phan. Bởi trước đó, anh từng được xem là một trong số những nam thần của làng nhạc Việt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng làm say đắm trái tim biết bao fan nữ, hình ảnh của Akira Phan ở thời điểm hiện tại khiến người khác phải dụi mắt nhiều lần mới có thể tin đây là sự thật.


Từ nam thần làm xao xuyến bao fan nữ, Akira Phan gây thát vọng với thân hình phát tướng cùng mái tóc ngắn cũn

Trước đó, nam ca sĩ “Mùa đông không lạnh” từng phải mổ đầu gối và cho biết bản thân tăng 13kg sau 2-3 tháng phẫu thuật. Trước những ý kiến nhận xét về cân nặng của mình ở thời điểm đó, Akira Phan khẳng định rằng sẽ đi hút mỡ ở bụng và các cánh tay, chỉnh lại một số đường nét trên khuôn mặt để lấy lại hình ảnh ngày nào. Thế nhưng, khi nhìn vào những hình ảnh này của nam ca sĩ, có lẽ anh vẫn chưa thể thực hiện được quyết tâm như đã chia sẻ trước đó.


Từng quyết tâm sẽ lấy lại vóc dáng, thế nhưng có lẽ Akira Phan đã không thực hiện được

Nhắc đến Akira Phan, có lẽ các thế hệ 8X-9X đều nhớ đến với các ca khúc đình đám một thời như “Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn. Thậm chí, có khoảng thời gian các bài hát của anh được phát ở khắp mọi nơi và được khán giả ở mọi độ tuổi đều yêu thích.

Thế nhưng càng về sau, số lượng ca sĩ trẻ xuất hiện ngày càng nhiều với hình ảnh, âm nhạc mới mẻ và cuốn hút hơn. Chính vì vậy mà các sản phẩm âm nhạc của Akira Phan dường như không còn đáp ứng được thị hiếu yêu thích của công chúng.


Từng sở hữu vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng


Hình ảnh của Akira Phan ở thời điểm hiện tại khiến công chúng vô cùng thất vọng và tiếc nuối

Cái tên Akira dần trở nên mờ nhạt trong mắt khán giả với các sản phẩm không có tiếng vang. Sau khoảng thời gian dài ít xuất hiện trên sân khấu, Akira Phan lại xuất hiện với một vẻ ngoài “xuống cấp” trầm trọng như thế này. Nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng cho con đường trở lại showbiz của Akira Phan có lẽ sẽ càng nhiều chông gai hơn nữa.

Lê Dương Bảo Lâm làm rơi cặp răng sứ trị giá 18 triệu chỉ vì trái dưa chuột

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vừa có những dòng chia sẻ khiến cộng đồng mạng không biết phải nên khóc hay nên cười. Cụ thể, anh tâm sự câu chuyện về “sự ra đi” đột ngột của cặp răng sứ trị giá 18 triệu của mình chỉ vì ăn đêm. "...Nửa khuya đói bụng sợ mập cắn trái dưa chuột rớt cặp răng sứ 18 triệu...Hên! không nuốt, không là đi gắp ra chắc cũng lên tới 20 triệu..."


Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện đau lòng về chiếc răng sứ


Cận cảnh chiếc răng sứ trị giá 18 triệu của nam diễn viên

Theo lời Lê Dương Bảo Lâm, năm nay được xem là năm hạn của anh nên chuyện xui cứ liên tục kéo đến. Trước đó không lâu, anh từng vướng vào lùm xùm liên quan đến phát ngôn cợt nhã, miệt thị đối với người có làn da đen và nhận không ít gạch đá từ công chúng. Thậm chí, nam diễn viên phải xuống tóc và tu tâm với hy vọng xua tan xui xẻo. Đặc biệt, chỉ vì ăn trái dưa chuột vào ban đêm mà bị mất đi cặp răng sứ quý giá thế này thì đúng là “oan nghiệt”.


Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng gây tranh cãi về sự cố "vạ miệng" với người da đen


Anh phải xuống tóc và vào chùa để xoa dịu dư luận

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã tỏ ra đồng tình vì cũng có cùng năm tuổi và gặp vận xui giống với nam diễn viên. Thậm chí, có nhiều người còn gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười hơn cả nam danh hài.

Vốn luôn tự tin với hàm răng trắng sáng cùng nụ cười thương hiệu của mình, khán giả hy vọng Lê Dương Bảo Lâm có thể nhanh chóng đi “trùng tu nhan sắc” với cặp răng sứ mới và mong cho anh không còn gặp vận xui nữa. 


Xem ra Lê Dương Bảo Lâm phải càng cẩn thận hơn trong cả lời ăn lẫn tiếng nói để tránh vận xui đeo bám

BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt: Đằng sau những pha gây cười của 'Chạy đi chờ chi' là giấc ngủ vội vàng bất chấp hình tượng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…

Nghệ sĩ diễn hội chợ: Bị ném chai là còn nhẹ, có người còn bị đánh trên sân khấu: Chuyện sao Việt đi diễn tỉnh và gặp vô vàn rắc rối đã không phải là chuyện xa lạ. Tuy nhiên, những trường hợp 'trời ơi đất hỡi' như thế này quả thật khiến người ta không khỏi bất bình thay.