Cư dân mạng tranh cãi trước nhan sắc "dao kéo" của Akira Phan

(VOH) - Hình ảnh đầu năm mới của Akira Phan bất ngờ gây tranh cãi. Người ủng hộ, người luyến tiếc hình ảnh của giọng ca Mùa Đông Không Lạnh ngày nào.

Một số hình ảnh của ca sĩ Akira Phan đình đám một thời bất ngờ được dân tình chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nam ca sĩ xuất hiện với ngoại hình bảnh bao. Tuy nhiên, vẻ ngoài khác lạ của anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

Khác hẳn với phong cách lãng tử, lịch lãm trước đây, giọng ca Mùa Đông Không Lạnh với gương mặt trắng mịn không tì vết, ngũ quan được make up tỉ mỉ. Cách tạo dáng của nam ca sĩ cũng bị fan đánh giá là khá nữ tính. Tông trang điểm có phần nổi bật khiến diện mạo của anh trông quá "xa lạ" và vấp phải không ít tranh cãi.

Cư dân mạng tranh cãi vì nhan sắc 'dao kéo' của Akira Phan 1
Nhan sắc hiện tại của Akira Phan.

Sau nhiều lần Akira Phan can thiệp thẩm mỹ, "đập đi xây lại" khá nhiều như: làm mũi, tiêm má, phẫu thuật trán, hút mỡ… dẫn đến khuôn mặt trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên. Netizen cho rằng anh đã lạm dụng quá mức, như đã hoàn toàn trở thành một người khác với trong ký ức của người hâm mộ. 

Bên cạnh thái độ bất ngờ, fan của nam ca sĩ còn tỏ vẻ tiếc nuối trước sự thay đổi quá lớn của thần tượng. Họ vẫn còn khá lưu luyến hình ảnh giọng ca Mùa Đông Không Lạnh thời điểm trên đỉnh cao sự nghiệp ca hát.

Cư dân mạng tranh cãi vì nhan sắc 'dao kéo' của Akira Phan 2
Netizen nhận xét nhan sắc của Akira Phan trở nên nữ tính hơn.

Ngoài ra, một số ý kiến nhận thấy việc ngoại hình và phong cách của một người thay đổi theo thời gian là chuyện rất bình thường. Nam ca sĩ có quyền được làm đẹp như bao người khác. Với nhan sắc hiện tại, thậm chí đã ít nhiều giúp Akira Phan như vẫn còn trong độ tuổi thanh xuân.

Xem thêm: Akira Phan khoe mặt thon gọn, giảm 4 kg sau đại phẫu thuật, nam thần ngày nào đã trở lại rồi đây

Cư dân mạng tranh cãi vì nhan sắc 'dao kéo' của Akira Phan 3
Một số lời bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung của nam ca sĩ.

Đứng trước nhiều bình luận gây tranh cãi trên mạng xã hội, giọng ca sinh năm 1985 bất ngờ lên tiếng. Nam ca sĩ chỉ khẳng định bản thân đã cố gắng thay đổi để làm mới mình:

"Tôi có thay đổi gì nhiều đâu, chỉ giảm cân và chăm chút về hình ảnh thôi. Trước đây, khi đi diễn, tôi tự trang điểm. Nhưng ở hiện tại thì có stylist và trang điểm riêng. Ngày xưa tôi xuề xòa, nên đồng nghiệp cũng hay nhắc nhở, nói tôi chụp ảnh phải chỉn chu hơn. Sau này, tôi cũng chăm chút hơn xíu. Một phần nữa công nghệ bây giờ cũng phát triển".

Cư dân mạng tranh cãi vì nhan sắc 'dao kéo' của Akira Phan 4
Anh thừa nhận mình có thay đổi để phù hợp với xu hướng ngày nay.

Theo giọng ca Mùa Đông Không Lạnh, cách đây 4 năm, việc tăng 15kg sau ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối khiến anh nhận nhiều bình luận tiêu cực. Điều này làm Akira Phan mặc cảm về ngoại hình. Nhận được sự ủng hộ từ gia đình và fan, nam ca sĩ quyết định chi 300 triệu đồng để "lột xác".

Akira Phan tiết lộ bản thân đã hút mỡ bụng và tạo hình 6 múi. Thêm vào đó, nam ca sĩ còn hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Dù tiêu tốn nhiều chi phí, trải qua 12 giờ thực hiện phẫu thuật nhưng anh chỉ hút ra được 1 lít mỡ. Do trước đây anh chơi đá bóng, tập gym thường xuyên nên lượng cơ nhiều. Hiện tại, anh vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ cân nặng như mong muốn.

"Cách đây 5 năm, tôi chỉ nhấn mí và hút mỡ. Có thời gian tôi áp lực về cuộc sống, công việc nên tăng 16kg. Sau khi hút mỡ, tôi giảm 3kg và phải mất 2 năm dịch tôi ở nhà tập luyện, kết hợp với chế độ ăn uống nên giảm thêm 10kg nữa". - Akira Phan chia sẻ.

Cư dân mạng tranh cãi vì nhan sắc 'dao kéo' của Akira Phan 5
Vẻ đẹp điển trai ngày trước của Akira Phan.

Akira Phan sinh năm 1985, từng là giọng ca đình đám với hàng loạt ca khúc được yêu mến như Lời Nguyền, Mùa Đông Không Lạnh, Điều Ước Giản Đơn,... Năm 2019, Akira Phan từng nhận được sự quan tâm của công chúng khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Đến nay, nam ca sĩ vẫn miệt mài với công việc nghệ thuật và vẫn chưa lập gia đình. Trong một chương trình, anh chia sẻ vì có bản tính lo xa nên luôn quan niệm phải làm giàu trước mới tính đến chuyện kết hôn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)