Sau thành công của 'Vi Cá Tiền Truyện', Quách Ngọc Tuyên tri ân khán giả theo cách ít ai ngờ

(VOH) - Không ‘thừa thắng xông lên’ để thực hiện các dự án tiếp theo, Quách Ngọc Tuyên quyết định tri ân khán giả bằng dự án vô cùng ý nghĩa.

Hơn nửa năm kể từ sau dự án Web Drama “Vi Cá Tiền Truyện” khép lại trong sự thành công vang dội, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã chính thức nhận được nút vàng từ Youtube. Nhân dịp này, “anh Vi Cá” đã tổ chức buổi giao lưu ấm cúng nhằm tri ân những khán giả và anh em đồng nghiệp luôn gắn bó với mình trong suốt thời gian qua. 


Quách Ngọc Tuyên chính thức nhận nút vàng từ Youtube sau thành công của sự án "Vi Cá Tiền Truyện"

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi với sự có mặt của những anh em thân thiết với nam diễn viên như Hoàng Mèo, Thanh Tân, đạo diễn Mr. Tô,… Đặc biệt, diễn viên Hoàng Mèo dù đang bị thương ở chân nhưng vẫn chống nạng đến để chúc mừng cho sự thành công người bạn thân.


Buổi họp mặt có sự tham gia của những người đồng nghiệp thân thiết


Dù bị thương nhưng Hoàng Mèo vẫn đến chúc mừng Quách Ngọc Tuyên

Tại đây, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về những thay đổi trong sự nghiệp sau thành công của “Vi Cá Tiền Truyện”. Theo đó, anh cho biết rằng bản thân nhận được nhiều lời mời đóng phim và các show diễn hơn trước. Đặc biệt các vai diễn đều có sức nặng, giúp anh có nhiều đất diễn để thể hiện năng lực diễn xuất của mình hơn trước. 

Bên cạnh các show diễn trong nước, mới đây, Quách Ngọc Tuyên còn được mời tham gia chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên danh được xuất ngoại để gặp gỡ, giao lưu với các khán giả ở nước ngoài. 

Có thể nói, thành công của “Vi Cá Tiền Truyện” đã tác động rất lớn đến sự nghiệp diễn xuất của Quách Ngọc Tuyên. Anh không chỉ có được chỗ đứng vững chắc hơn trong nghề mà mức cát-sê cũng từ đó mà tăng lên đáng kể. Thế nhưng thay vì “thừa thắng xông lên” để thực hiện các dự án web drama tiếp theo như những động nghiệp khác, Quách Ngọc Tuyên lại chọn tri ân khán giả theo cách rất riêng của mình.


"Vi Cá Tiền Truyện" khép lại và đạt được thành công ngoài sức mong đợi của cả ekip


Quách Ngọc Tuyên cũng có cơ hội chứng minh khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn thông qua dự án

Cụ thể, nam diễn viên sẽ tự bỏ tiền túi ra để thực hiện chương trình thực tế nhân văn và ý nghĩ mang tên “Cảm xúc bất ngờ”. Theo đó, nam diễn viên sẽ tìm đến những cô chú, những người có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong cuộc sống nhưng lại có những tâm nguyện chưa thực hiện được và giúp họ hoàn thành chúng. Mỗi một hoàn cảnh đặc biệt, Quách Ngọc Tuyên sẽ mời một khách mời đặc biệt tham gia cùng mình.

Chia sẻ về dự án “Cảm xúc bất ngờ” mà mình đang ấp ủ, Quách Ngọc Tuyên tâm sự: “Tôi và các anh em đi nhiều nơi tìm kiếm những hoàn cảnh thật sự khó khăn, lắng nghe câu chuyện của họ và tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới cho những người nghèo. Bởi có thể, vì cuộc sống mưu sinh, họ chưa một lần nghĩ đến những dịp như thế này.

Đó có thể là những cô chú bán vé số, vợ chồng người vớt xác… Chúng tôi sẽ bắt lấy những khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất để lưu giữ, đồng thời truyền động lực sống, tinh thần lạc quan cho người xem”.


Hình ảnh đầu tiên của chương trình "Cảm Xúc Bất Ngờ" được Quách Ngọc Tuyên chia sẻ trên trang cá nhân


Dự đoán khách mời đầu tiên tham gia cùng anh sẽ là nữ diễn viên trẻ Hồ Bích Trâm

Bên cạnh đó, nam diễn viên trẻ cũng chia sẻ về những khó khăn mà mình và ekip gặp phải trong quá trình thực hiện dự án. Vốn là chương trình mang tính nhân văn nên cả ekip không thể thực hiện qua loa mà phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xác minh thật cẩn thận những trường hợp khó khăn cần sự giúp đỡ. Đồng thời, toàn bộ chi phí sản xuất cho dự án trong thời gian đầu đều do Quách Ngọc Tuyên tự bỏ tiền túi ra để thực hiện. 

Hiện tại, dự án đang trong quá trình thực hiện và dự kiến sẽ được phát trên kênh Youtube của nam diễn viên.

Hoài Linh sang Mỹ thăm con nhưng vẫn không quên mang theo 'cá khô' để dùng bữa: Chắc hẳn ai cũng biết, là một nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí trong nước, nhưng Hoài Linh vẫn duy trì lối sống, thói quen giản dị.

Em trai Quyền Linh khẳng định: anh Linh chỉ giảm bớt show vì các chương trình thiện nguyện: Sau tiết lộ muốn bỏ nghề, dừng lại tất cả vì mệt mỏi của Quyền Linh đã khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang và lo lắng cho nam MC.