Hoài Linh sang Mỹ thăm con nhưng vẫn không quên mang theo 'cá khô' để dùng bữa

(VOH) - Chắc hẳn ai cũng biết, là một nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí trong nước, nhưng Hoài Linh vẫn duy trì lối sống, thói quen giản dị.

Kể cả ở nhà hay đi diễn, Hoài Linh cũng chủ động mang theo món ăn mình yêu thích để tiện sử dụng những lúc nghỉ ngơi. Hiện tại dù đã bước sang tuổi 50, song Hoài Linh vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật bằng việc tham gia các buổi biểu diễn lớn. Những món ăn khoái khẩu của anh không phải là những thứ đắt đỏ mà chỉ là cá khô, nước mắm.

VOH-Hoai-Linh-sang-My-van-an-ca-kho-1
Hình ảnh kỉ niệm của cha con Hoài Linh. Khi ngồi trên máy bay, Hoài Linh vẫn dùng đôi dép tông và ăn mặc đơn giản.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thành Vinh - con trai của nghệ sĩ Hoài Linh vừa chia sẻ loạt hình kỉ niệm khi nam danh hài nổi tiếng sang Mỹ chơi. Trong số đó, hình ảnh Thành Vinh chuẩn bị bữa ăn cuối tuần cho nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý hơn cả, bởi đó là món cá khô mà Hoài Linh yêu thích. 

VOH-Hoai-Linh-sang-My-van-an-ca-kho-2
Hình ảnh do con trai Hoài Linh đăng tải.

"Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang" - Thành Vinh chú thích cho bức hình chụp món cá khô yêu thích của Hoài Linh.

VOH-Hoai-Linh-sang-My-van-an-ca-kho-3
Món ăn đơn giản do chính Thành Vinh nấu cho bố và anh cũng chụp hình, chia sẻ lên mạng xã hội.

VOH-Hoai-Linh-sang-My-van-an-ca-kho-4

VOH-Hoai-Linh-sang-My-van-an-ca-kho-5
Cha con Thành Vinh và Hoài Linh rất thân thiết với nhau.

Những năm gần đây, Hoài Linh thường xuất hiện trên các sân khấu gameshow và là tấm gương được nhiều đồng nghiệp, đàn em yêu quý bởi là người nghệ sĩ không thích ồn ào, luôn duy trì phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Ẩn danh đã lâu, con trai ruột Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình: Dù không hoạt động trong showbiz nhưng con trai Hoài Linh - Thành Vinh vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.
Con trai Hoài Linh hạnh phúc trở về thăm quê sau 9 năm xa cách: Gần 1 thập kỷ xa quê hương, con trai Hoài Linh hạnh phúc vỡ òa khi được đoàn tụ với gia đình.