Ẩn danh đã lâu, con trai ruột Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình

(VOH) - Dù không hoạt động trong showbiz nhưng con trai Hoài Linh - Thành Vinh vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Hoài Linh là một người kín tiếng thế nên nam danh hài hiếm khi hé lộ về cuộc sống riêng tư của mình. Dù có một cậu con trai nhưng mãi cho đến khi trưởng thành, Hoài Linh mới bất ngờ tiết lộ mối quan hệ cha con cho mọi người biết. Những thông tin về Thành Vinh cũng khá hiếm hoi bởi cho đến nay Hoài Linh vẫn không có bất kì bài chia sẻ nào về con ruột trước truyền thông. Được biết, con trai nam danh hài - Thành Vinh hiện đang sinh sống và làm việc cho một hãng hàng không tại Mỹ.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-1
Danh tính về con trai ruột luôn được Hoài Linh giấu kín cho đến khi Thành Vinh trưởng thành. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 2 vừa qua, con trai ruột Hoài Linh gây chú ý khi trở về Việt Nam sau 9 năm xa cách. Tuy nhiên, anh chỉ ở lại vài ngày ngắn ngủi với mục đích về thăm họ hàng và dự ngày giỗ gia tiên. Trong dịp trở lại quê hương lần này, Thành Vinh quyết định tham gia một gameshow ăn khách và anh đã tìm cách liên lạc với Trường Giang để được tham gia, dù ba ruột không thích anh tham gia showbiz.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-2

VOH-con-trai-Hoai-Linh-2
Con trai ruột Hoài Linh tham gia chương trình cùng với Song Luân và Han Sara.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Hoai-Linh-4
Đây cùng là lần đầu tiên anh xuất hiện trong gameshow tại Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trailer cho tập mới nhất của Nhanh Như Chớp được phát sóng, sự xuất hiện của con trai Hoài Linh đã khiến nhiều người rất bất ngờ. Thành Vinh cho biết, việc anh tham gia vào chương trình là tình cờ, được anh ghi hình trong thời gian về nước vào tháng 2 vừa qua. "Trong chuyến về thăm nhà sau 9 năm học tập, làm việc ở Mỹ vừa qua, ban tổ chức Nhanh như chớp đã mời tôi tham gia chương trình có anh Trường Giang làm MC", Thành Vinh chia sẻ.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-5

VOH-con-trai-Hoai-Linh-6
Thành Vinh khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Hoai-Linh-7
Nhờ Trường Giang giúp đỡ, Thành Vinh có cơ hội tham gia vào gameshow vui nhộn này. (Nguồn: Internet)

Vì biết Hoài Linh không có ý định để con trai bước chân vào showbiz nên Trường Giang đã tìm cách nói khéo với đàn anh. Trường Giang cũng nhắn nhủ đến Hoài Linh trên sóng truyền hình: "Anh ơi, có gì đừng mắng em".

VOH-con-trai-Hoai-Linh-8
Trường Giang và con trai Hoài Linh có mối quan hệ khá thân thiết với nhau.
(Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh cũng có những chia sẻ về việc lần đầu tham gia gameshow tại Việt Nam. Anh cho biết: "Có duyên được tham dự chương trình Nhanh Như Chớp. Chương trình giải trí mà mình thích nhất. Thử sức trình độ của mình đó mà". Đồng thời, con trai ruột Hoài Linh còn khẳng định: "Tham gia cho vui thôi chứ ko có vào showbiz đâu nha". Có lẽ vì hiểu ý cha nên anh chàng cũng không có ý định "lấn sân" sang showbiz.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-9
Những dòng chia sẻ của Thành Vinh khi lần đầu thử sức với gameshow tại quê nhà.
(Ảnh chụp màn hình)

Con trai Hoài Linh hạnh phúc trở về thăm quê sau 9 năm xa cách: Gần 1 thập kỷ xa quê hương, con trai Hoài Linh hạnh phúc vỡ òa khi được đoàn tụ với gia đình.
Con trai ruột Hoài Linh chia sẻ xúc động khi rời Việt Nam để trở về Mỹ: Thời gian ngắn ngủi về thăm quê sau 9 năm đã kết thúc, con trai Hoài Linh cảm thấy luyến tiếc và có những chia sẻ xúc động khi trở lại Mỹ.