Con trai Hoài Linh hạnh phúc trở về thăm quê sau 9 năm xa cách

Gần 1 thập kỷ xa quê hương, con trai Hoài Linh hạnh phúc vỡ òa khi được đoàn tụ với gia đình.

Hôm qua (14/2), con trai danh hài Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh đã trở về Việt Nam sau 9 năm xa quê. Được biết, chuyến về thăm quê lần này của anh chỉ kéo dài 4 ngày với mục đích chính là về dự lễ giỗ ông bà, thăm hỏi người thân.

Gần 1 thập kỷ xa quê hương, gia đình, con trai Hoài Linh không giấu được cảm xúc khi trở lại Việt Nam. Đây cũng là dịp đại gia đình danh hài cùng con trai có cơ hội gặp gỡ, hội ngộ khá đông đủ.

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-1
Con trai Hoài Linh trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình sau nhiều năm xa cách.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-2
Thành Vinh chụp ảnh cùng ông bà nội. Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng ba mẹ của Hoài Linh vẫn tươi tắn và minh mẫn. (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh chia sẻ trạng thái ấm áp: "Xa nhà 9 năm rồi. Ngày giỗ ông bà, Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay". Thành Vinh cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng cha mình bên cạnh gốc mai lớn. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của hai cha con Hoài Linh mà không phải lúc nào khán giả cũng thấy được.

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-3
Hai cha con Hoài Linh hạnh phúc chụp ảnh cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Trong lần về nước này, con trai Hoài Linh đã đến viếng mộ Võ tộc ở Đồng Nai. Anh chàng vui vẻ chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình. Đã lâu rồi mới được gặp người thân, Thành Vinh được khen ngợi khi càng lớn càng điển trai, trưởng thành và chững chạc.

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-6
Con trai Hoài Linh đến viếng Võ tộc gia đình ở Đồng Nai. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-7
Tại khu mộ thờ dòng họ, Hoài Linh đã tự tay quét dọn, tu sửa để chuẩn bị chuẩn bị cho người thân làm lễ cúng bái. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-8
Hai cha con Hoài Linh rạng rỡ chụp ảnh cùng với người thân. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-9

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-10
Thành Vinh được khen ngợi vì đã trưởng thành, chững chạc và điển trai. (Nguồn: Internet)

Trong những bức ảnh chụp cùng với con trai, danh hài Hoài Linh lộ rõ gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc. Không chỉ Hoài Linh mà nhiều người khi thấy khoảnh khắc gần gũi của hai cha con anh cũng không khỏi xúc động. Tết năm nay sẽ thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn đối với hai cha con danh hài khi gia đình đoàn tụ sum vầy.

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-11
Hoài Linh và cậu con trai ruột chụp ảnh thân mật cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Là một người kín tiếng nên Hoài Linh hiếm khi tiết lộ về chuyện gia đình, con cái. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Hoài Linh đã tự hào chia sẻ khoảnh khắc con trai tốt nghiệp cùng lời chúc đầy tình cảm. Anh viết: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tương lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé!"

Vì có niềm đam mê với máy bay từ nhỏ nên khi học hết cấp 3, Thành Vinh được Hoài Linh cho sang Mỹ theo học ở University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được nhận vào làm việc ở một hãng hàng không Mỹ với vị trí kỹ sư. Khi ấy, con trai Hoài Linh đã bảo lưu kết quả, sắp xếp công việc ổn định rồi trở lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12/2018. 

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-4
Hình ảnh trong ngày tốt nghiệp của Thành Vinh được Hoài Linh chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Thành Vinh từng chia sẻ, tính cách của mình ảnh hưởng nhiều từ cha nên anh luôn tự dặn mình phải trở thành niềm hãnh diện của cha. Sống 9 năm trên đất Mỹ, thời gian đầu chàng trai sinh năm 1990 đã gặp khó khăn trong việc học ngoại ngữ nhưng anh chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Đến nay, khi đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định, Thành Vinh chia sẻ mình sẽ về Việt Nam hàng năm để có cơ hội tham gia những hoạt động ý nghĩa của gia đình.

VOH-con-trai-Hoai-Lin-ve-Viet-Nam-5
Dù ở xa con nhưng thi thoảng trong những lần lưu diễn nước ngoài, Hoài Linh vẫn chia sẻ những hình ảnh gặp mặt con trai ruột của mình. (Nguồn: Internet)

Long Nhật bất ngờ tiết lộ về con người thật của danh hài Hoài Linh: Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, Hoài Linh luôn nhận được nhiều tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp. Vậy đối với Long Nhật, Hoài Linh là người như thế nào?
Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm như thế nào qua lời quản lí cũ?: Hoài Lâm từng là con nuôi của Hoài Linh, được Hoài Linh quan tâm, yêu thương nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt.