Bảo Anh, Quang Hiếu đón valentine tái hợp, kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh là Hoàng Thùy Linh?

Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích là mình đang ở Iceland. Trùng hợp Hồ Quang Hiếu cũng có những bức ảnh tương tự.

Mặc dù Hồ Quang Hiếu không đăng tải ảnh tuyết trắng như Bảo Anh nhưng vào ngày lễ tình nhân, Hồ Quang Hiếu cũng thừa nhận mình đang ở suối khoáng nóng Iceland. Chính điều này đã dấy lên nghi án cả hai đi du lịch cùng nhau.

voh-ho-quang-hieubao-anh-don-valentine-tai-hop-1
Ngày valentine, Bảo Anh đăng hình tuyết trắng tại Iceland.

voh-ho-quang-hieubao-anh-don-valentine-tai-hop-2
Hồ Quang Hiếu cũng checkin tại xứ sở băng giá bằng tấm ảnh tắm suối nước nóng.

Chưa dừng lại ở đó, một sự việc rõ ràng hơn đã diễn ra, sáng ngày 15/2, Hồ Quang Hiếu đăng hẳn những bức ảnh chụp cùng 1 địa điểm với Bảo Anh như ngầm công khai cả 2 đang ở bên nhau trong dịp này. Trước sự việc, rất nhiều người hâm mộ đã đã lên tiếng chúc mừng nhưng hiện tại cả 2 vẫn chưa lên tiếng.

voh-ho-quang-hieubao-anh-don-valentine-tai-hop-3

voh-ho-quang-hieubao-anh-don-valentine-tai-hop-4
Có phải là chụp cho nhau không mà giống nhau thế này.

Mặc dù đang vui vẻ hưởng một mùa lễ tình nhân hạnh phúc nhưng Bảo Anh vẫn chưa thôi cay cú chuyện mình bị vu oan là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, lại 1 lần nữa giọng ca "Như lời đồn" trải lòng về lùm xùm "người thứ 3" đã lắng xuống của mình.

Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ : "Lang thang trong cõi tạm, lang thang trong cuộc chơi mau qua chóng tàn của cuộc đời này không thể nào tránh khỏi điều tiếng của con người, của xã hội. Đã quá nhiều lần người ta cố tình gán ghép cho người khác những chuyện mà người khác không hề làm mà cũng chẳng hề hay biết. Thế nhưng mà dù có mưu ma chước quỷ đi chăng nữa cũng chẳng thể nào hại được người lành vì người lành chẳng hề làm điều mà người ta gán ghép, bịa đặt. Con người ta, ai cũng có tự do muốn nói sao cũng được, nói phải cũng được mà nói quấy cũng xong - nhưng còn phải đối diện với lương tâm - tiếng nói này mới thật là quan trọng."

voh-ho-quang-hieubao-anh-don-valentine-tai-hop-5

Tạm gác lại chuyện du lịch của Bảo Anh, gần đây nhiều fan hâm mộ tinh ý đã phát hiện ra nhiều bất thường trong mối quan hệ giữa Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh. Trùng hợp thay, Bảo Anh và Hoàng Thùy Linh đều từng là chị em thân thiết của Phạm Quỳnh Anh khi còn là ca sĩ trực thuộc công ty Wepro của Quang Huy. Tuy nhiên, sau này Bảo Anh đã không còn là nghệ sĩ của Wepro nữa.

voh-ke-pha-hoai-gia-dinh-pham-quynh-anh-la-hoang-thuy-linh-1

Khi scandal "kẻ thứ 3" giật chồng Phạm Quỳnh Anh diễn ra, người ta chỉ mãi tin vào tin đồn chỉ đích danh Bảo Anh mà quên đi mất trong công ty Wepro còn có một Hoàng Thùy Linh trẻ đẹp, thông minh. Tại thời điểm đó, Bảo Anh đã phản ứng rất mạnh mẽ trước những tin đồn chỉa mũi về mình bằng cách đệ đơn kiện những ai xúc phạm danh dự của cô và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tình cũ Hồ Quang Hiếu.

voh-ke-pha-hoai-gia-dinh-pham-quynh-anh-la-hoang-thuy-linh-2
Bảo Anh và Hoàng Thùy Linh đều là những ca sĩ xinh đẹp và từng rất thân thiết với nhau khi còn dưới trướng Wepro. 

Mặc dù đã tung bằng chứng không bất hòa với Phạm Quỳnh Anh, nhưng Bảo Anh vẫn không được fan của Phạm Quỳnh Anh buông tha cho đến khi chuyện Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh đã hủy kết bạn với nhau trên facebook được phát hiện và phanh phui. Tuy nhiên, ngoài việc cả hai hủy kết bạn và không còn thân thiết như trước thì cũng không có bằng chứng gì để kết luận Hoàng Thùy Linh là kẻ thứ 3.

voh-ke-pha-hoai-gia-dinh-pham-quynh-anh-la-hoang-thuy-linh-3
Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh vốn rất thân thiết, nhưng thời gian gần đây không còn thấy cả hai thân mật với nhau nữa.

Quay lại với chuyện tái hợp của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu, kể ra cũng đã hơn 1 năm, kể từ ngày Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận "đường ai nấy đi". Trong khoảng thời gian đó, có rất nhiều bằng chứng và tin đồn 2 người đã tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc lại khẳng định chỉ là bạn bè.

voh-ho-quang-hieubao-anh-don-valentine-tai-hop-6

Nhưng thật bất ngờ vào ngày 14/2 năm nay, cả 2 lại có 1 động thái khiến nghi vấn "gương vỡ lại lành" rộ lên 1 lần nữa khi cả hai công khai đăng ảnh du lịch Iceland cùng nhau. Thậm chí, 2 nghệ sĩ còn không ngại ngần check in cùng 1 địa điểm. Có lẽ, trong quãng thời gian Bảo Anh không vui vì những điều tiếng không đúng về mình Hồ Quang Hiếu vẫn là người luôn ở bên cạnh bảo vệ và khích lệ cô, nên chuyện tình cũ tái hợp cuối cùng đã thành hiện thực chăng? Thôi thì cứ để người trong cuộc lên tiếng, sự tình sẽ rõ.

Phạm Quỳnh Anh xóa tan tin đồn 'người thứ 3' cho Bảo Anh chỉ với hành động này: Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng lên sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ trong cùng một bài hát để chúc mừng đám cưới Lê Hiếu. Trong khi Bảo Anh không có mic, Phạm Quỳnh Anh chủ động nhường cho cô.
Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh: Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói...