Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh

Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói...

Sau khi đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh với admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục, dư luận lại xôn xao bàn tán. Trong số đó, Bảo Anh là mỹ nhân đầu tiên bị dân mạng đưa ra đồn đoán, cho rằng cô chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.


Bảo Anh vô tội vạ lại bị cuốn vào vòng thị phi sau đổ vỡ giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. 

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, thay vì lên tiếng giải thích, vào chiều qua (25/10), Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc, ngoài ra nữ ca sĩ không chia sẻ gì thêm.


Quá bức xúc trước tin đồn thất thiệt về mình, giọng ca "Như Lời Đồn" đệ đơn kiện những cơ quan truyền thông đã đăng bài sai sự thật về cô. (Nguồn: Internet)

Giữa thời điểm này, bạn trai cũ của Bảo Anh là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, cũng bức xúc chia sẻ: "Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé!"


Dòng trạng thái do chính Hồ Quang Hiếu chia sẻ. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)


Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách hành xử văn minh sau chia tay của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh, trong đó có nam diễn viên Minh Luân. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)


Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí xuất hiện cùng nhau trong đám cưới Trường Giang mới đây. (Nguồn: Internet)

4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?

Khi phóng viên liên lạc với Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ cho biết có nghe những tin đồn thất thiệt liên quan đến bạn gái cũ, anh cho rằng đó là những nguồn tin thiếu kiểm chứng, không có căn cứ.

"Đúng sai gì sẽ có pháp luật giải quyết, việc Bảo Anh nhờ luật sư can thiệp là chính xác. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì" - Hồ Quang Hiếu bày tỏ.


Dù đã "đường ai nấy đi", song Hồ Quang Hiếu vẫn động viên Bảo Anh trước sóng gió này. (Nguồn: Internet)

Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn : Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10.
Hồ Quang Hiếu tiếc nuối sau kết thúc buồn với Bảo Anh: Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng Minh Hằng, Cao Thái Sơn và Thanh Thức sẽ góp mặt trong tập 1 của chương trình Én Vàng 2017 để hỗ trợ cho các thí sinh.