Giữa ồn ào và sóng gió, Bảo Anh bị phát hiện đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu

Không lẽ họ đã quay về bên nhau? Thực sự là các fan muốn được nhận tin tái hợp từ hai người này quá rồi !

Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ cho nhau tình bạn đẹp, tuy ít gặp nhau trong các sự kiện nhưng mỗi lần vô tình chạm mặt, họ vẫn là những người bạn thân thiết. Mới đây người hâm mộ lại bắt gặp khoảnh khắc đi chơi riêng của cả hai. Mặc dù không đăng ảnh cùng nhau lên trang cá nhân, người hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra bối cảnh họ chụp là cùng một địa điểm, và một lần nữa, khán giả có lý do mong cho cặp đôi trở về bên nhau như trước.

VOH-bao-anh-bi-phat-hien-di-du-lich-cung-ho-quang-hieu-1
Khi Hồ Quang Hiếu up tấm hình này lên, thì fan đã chợt phát hiện ra, Bảo Anh cũng đang ở một nơi y hệt chỗ này.
 

VOH-bao-anh-bi-phat-hien-di-du-lich-cung-ho-quang-hieu-2
VOH-bao-anh-bi-phat-hien-di-du-lich-cung-ho-quang-hieu-3
Trước nhiều tin đồn tái hợp, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh lại bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Gần đây, Bảo Anh dính phải nhiều thị phi bởi những tin đồn không hay về người thứ ba, cũng như ca khúc mới phát hành Như lời đồn, chính Hồ Quang Hiếu là người đã lên tiếng bảo vệ Bảo Anh trước những chỉ trích của dư luận, anh cho rằng Bảo Anh mà anh biết không phải là một người như thế và luôn gửi lời động viên Bảo Anh vượt qua khó khăn. 

VOH-bao-anh-bi-phat-hien-di-du-lich-cung-ho-quang-hieu-4

Câu chuyện tình yêu của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được xem là tốn nhiều giấy mực báo giới nhất nhì showbiz Việt. Vì đây là một tình yêu đẹp, cả hai đều là những ca sĩ nổi tiếng của Vpop, cùng với đó là độ tương đồng về sắc vóc của cả hai. Cho nên, việc hai ca sĩ thông báo chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thậm chí, sau khi chia tay, các fan vẫn ngày ngày mong mỏi họ quay về bên nhau. Chính vì vậy mỗi lần bắt gặp hai người xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ đều rất thích thú. 

VOH-bao-anh-bi-phat-hien-di-du-lich-cung-ho-quang-hieu-4

VOH-bao-anh-bi-phat-hien-di-du-lich-cung-ho-quang-hieu-5
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu mặc dù đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ dung hòa. Có lẽ chuyến đi lần này chỉ là cuộc gặp mặt của những người "tri kỉ" cũng nên.

Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh: Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói...
Fan của cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang vẫn nuôi hi vọng cả hai tái hợp vì lí do này: Mới đây, loạt ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thân mật sau chia tay bị rò rỉ, khiến các fan nuôi hi vọng hai người sẽ tái hợp