Fan của cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang vẫn nuôi hi vọng cả hai tái hợp vì lí do này

Mới đây, loạt ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thân mật sau chia tay bị rò rỉ, khiến các fan nuôi hi vọng hai người sẽ tái hợp.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi tiệc ăn uống của các nghệ sĩ mừng ca sĩ Hồng Ngọc về Việt Nam. Đây là những khoảnh khắc vào tháng 6 vừa qua. Rất hiếm hoi mới có dịp về lại quê nhà nên nữ ca sĩ tranh thủ gặp gỡ hết những bạn bè thân thiết như Chí Tài, Lam Trường, vợ chồng Trấn Thành, Trường Giang,... Đặc biệt nhất, trong những buổi gặp gỡ còn có cả sự xuất hiện của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.

Theo đó, cả hai bất ngờ đi ăn cùng các anh chị nghệ sĩ và còn ngồi cạnh nhau rất thân thiết.

VOH-bao-anh-ho-quang-hieu-tai-hop-1
Chỉ cần xuất hiện cùng 1 bàn tiệc thôi đã là vấn đề, đằng này cả hai còn tươi rói, ngồi chung thế này thì khán giả lại tiếp tục xôn xao. (Nguồn: Internet)

VOH-bao-anh-ho-quang-hieu-tai-hop-2

VOH-bao-anh-ho-quang-hieu-tai-hop-3
Những khoảnh khắc này lại khiến các fan nảy sinh mong muốn cả hai nối lại tình xưa. (Nguồn: Internet)

VOH-bao-anh-ho-quang-hieu-tai-hop-4
Cùng tụ họp với mọi người, thay vì tránh mặt thì Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại ngồi bên cạnh nhau với khoảng cách cực gần. (Nguồn: Internet)

VOH-bao-anh-ho-quang-hieu-tai-hop-5
Cách đây không lâu, trong đám cưới Trường Giang thì cặp đôi này cũng khiến cả cộng đồng mạng "rần rần" vì cùng xuất hiện, ngồi cạnh nhau thân mật tại bàn tiệc. (Nguồn: Tổng hợp)

Chẳng những thế, cả hai còn thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội mỗi khi đối phương ra mắt sản phẩm mới. Mới nhất là Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bảo vệ Bảo Anh trước những tin đồn về việc cô là người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. 

VOH-bao-anh-ho-quang-hieu-tai-hop-6
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong số ít những cặp đôi giữ thái độ văn minh sau chia tay trong showbiz. (Nguồn: Internet)

Đoạn clip có sự xuất hiện của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau. (Nguồn: YAN)

4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?
Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh: Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói...