Trịnh Thăng Bình chia sẻ về tin đồn đồng tính, yêu Trấn Thành

Hết bị đồn cặp kè với Hari, Trịnh Thăng Bình còn được cho là yêu Trấn Thành và luôn bị nghi ngờ về giới tính của mình.

Vì quá thân thiết và thoải mái với Trấn Thành nên Trịnh Thăng Bình không ít lần phải lao đao vì bị đồn giới tính có vấn đề và yêu Trấn Thành. Trước những nghi vấn của mọi người, nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ của mình và nam danh hài cũng như những ảnh hưởng trong cuộc sống khi bị đồn đoán như thế.

Tiết lộ quan hệ giữa mình và Trấn Thành

Khi được anh hỏi nghĩ sao về tin đồn có mối quan hệ trên mức bình thường với Trấn Thành, nam ca sĩ cho biết chỉ là do cả hai hợp tính nhau, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc hàng ngày. Anh nói: "Thật ra, tính tôi hơi công tử, thích được bạn chiều. Trấn Thành lại rất thích chăm sóc, làm đẹp cho bạn bè xung quanh. Mỗi khi đi quay chung, tôi sẽ bắt Trấn Thành làm tóc, chuẩn bị cái này cái kia cho mình. Tôi hay nói đùa mình giống một con ma-mơ-canh hoàn hảo của Thành, vì tôi mặc gì cũng đẹp, tóc tai cũng dễ làm kiểu. Hai đứa cứ thân thiết như vậy, khiến mọi người dễ hiểu lầm và đồn thổi chúng tôi quan hệ đồng tính. Ban đầu, tôi chỉ thấy buồn cười, nhưng sau này ngạc nhiên vì nhiều người tin là như vậy". (Theo Vnexpress)

VOH-Trinh-Thang-Binh-Tran-Thanh-1

Đồng thời, giọng ca "Người ấy" còn thẳng thắn chia sẻ mối quan hệ giữa mình và Trấn Thành là như thế nào để mọi người không còn thắc mắc nữa. "Thành đem lại cho tôi cảm giác rất an toàn, không vụ lợi, cũng không bao giờ bán đứng bạn. Tôi xem đó là một tri kỷ, người anh em để mình có thể chia sẻ mọi thứ trong công việc và cuộc sống. Con trai thường rủ nhau đi chơi điện tử hoặc xem đá banh, đánh poker... Nhưng Trấn Thành lại không thích những điều đó. Chúng tôi hợp nhau ở khoản ăn uống, nói chuyện. Ở cạnh nhau, hai bên đều thấy rất thoải mái", nam ca sĩ chia sẻ. (Theo Vnexpress)

Phản ứng khi bị nghi ngờ về giới tính

Trước những lời đồn đoán của dư luận về giới tính, Trịnh Thăng Bình cho biết người ta nói thế nào thì tùy thôi, quan trọng mình thấy thoải mái, phù hợp. Anh tâm sự: "Người ta có lý do để nghi ngờ. Tôi nhìn trắng trẻo, thư sinh, sạch sẽ. Đôi giày tôi đang đi thật ra cũng là giày nữ, vì tôi thích kiểu dáng này mà nhãn hàng lại không có phiên bản dành cho nam. Người ta nói thế nào thì tùy thôi, quan trọng mình thấy thoải mái, phù hợp

VOH-Trinh-Thang-Binh-Tran-Thanh-2

Khi bị đồn thổi, tôi cũng không thể giải thích, vì càng nói lại càng bị cho là thanh minh. Chẳng lẽ Trịnh Thăng Bình phải đi gặp từng người và nói: "Tôi không phải là gay đâu, tôi là trai thẳng". Mình không cần phải xác nhận cho những thứ vốn không có thật. Người nào hiểu mình sẽ biết mình là ai. Có những người nhìn bên ngoài rất đàn ông nhưng ẩn sâu trong họ lại là một giới tính khác. Tôi muốn trở thành người đàn ông đúng nghĩa qua cách cư xử với phụ nữ, qua lời ăn tiếng nói hằng ngày". (Theo Vnexpress)

Tin đồn đồng tính khiến cuộc sống rối loạn

Những tin đồn kì lạ về giới tính khiến cuộc sống của anh có chút rắc rối khi liên tục nhận được tin nhắn từ người lạ. "Tôi nhận được những tin nhắn gạ tình suốt. Cứ vài ngày, hộp thư trang cá nhân lại xuất hiện những tấm hình "tự giới thiệu" từ người cùng giới, nào là hình chụp tập tạ, hình khoe thân...

Tôi chỉ biết than trời và bỏ qua vì rõ ràng mình không có hứng thú. Mặt khác, tôi còn bị đồn ăn chơi, có sở thích tán tỉnh các cô gái. Vì điều này, tôi cũng bị một số đồng nghiệp nữ đề phòng. Tuy nhiên, khi đã tiếp xúc, họ đều thừa nhận những mối lo lắng ấy là thừa. Tôi là người của công chúng, đủ tỉnh táo để ý thức được sức ảnh hưởng của âm nhạc và hình ảnh bản thân với khán giả", Trịnh Thăng Bình nói.  (Theo Vnexpress)

VOH-Trinh-Thang-Binh-Tran-Thanh-3

Sự nghiệp và chuyện tình cảm

Trịnh Thăng Bình được biết đến với tư cách là thành viên La Thăng. Sau khi tách nhóm, anh phát triển sự nghiệp solo của mình. Với tài năng sáng tác anh đã để lại ấn tượng với nhiều bản hit Người ấy, Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua... Mới đây, anh cũng cho ra mắt sản phẩm mới Em ngủ chưa? kết hợp cùng Osad. 

Bên cạnh ca hát, anh còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh khi góp mặt trong Tam nam vẫn phú, Ông ngoại tuổi 30, Có lẽ nào ta yêu nhau... Trịnh Thăng Bình sắp trở lại màn ảnh rộng trong phim Nhân duyên: Anh mãi bên em và đóng cặp cùng Midu. Phim sẽ được công chiếu vào năm 2019.

Về chuyện tình cảm, trong một lần phỏng vấn trước đó, anh cho biết mình cũng là một anh chàng đào hoa và luôn trong mối quan hệ hẹn hò. Tuy nhiên, trên thực tế anh chỉ công khai hẹn hò với nữ ca sĩ Yến Nhi trong quá khứ. Anh còn từng khẳng định mình không thích quen người trong nghành nhưng Yến Nhi là trường hợp ngoại lệ.

VOH-Trinh-Thang-Binh-Tran-Thanh-4
Hội ngộ người yêu cũ trên sóng truyền hình, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi vẫn vui vẻ và thân thiết như bạn bè bình thường. (Nguồn: Intrenet)

Khi được hỏi vì sao anh ngày càng kín tiếng hơn về đời tư sau mối tình với Yến Nhi. Anh đáp: "Tôi nghĩ đó là cách bảo vệ cho chính mình lẫn đối phương. Tôi đã có bài học xương máu trong quá khứ nên phải rút kinh nghiệm. Tôi trải qua vài mối tình rất đẹp. Tuy nhiên, vì duyên chưa đủ nên chúng tôi không gắn bó với nhau. Một trong số những cuộc tình đó khiến tôi day dứt dù rất cố gắng". 

Midu và Trịnh Thăng Bình vào vai chính trong phim điện ảnh của Quỳnh Chi sản xuất: (VOH) - Quỳnh Chi trở lại làng giải trí với vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh “Nhân duyên: Anh mãi bên em” với sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Midu.
Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì?: Khi giật mình vì hình ảnh của mình bị chụp trộm và mọi người lại đang bình luận theo một hướng không hay lắm. Don Nguyễn rất bình thản trả lời: 'Vậy thì cũng đã sao'.