Hòa Minzy và cách dạy con cực khéo khiến netizen phải khâm phục

(VOH) - Cách dạy con của Hòa Minzy khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và hé lộ phần nào cuộc sống độc thân của cô.

Mới đây, tối 23/3, Hòa Minzy đã có những chia sẻ cực đáng yêu trên Instagram của mình về câu chuyện dạy con trai vượt qua nỗi sợ khiến netizen vô cùng quan tâm. Được biết, hai mẹ con Hòa Minzy đang vui đùa thì quả bóng vô tình lăn đến khu vực đèn hành lang ở chung cư bị hỏng nên con trai sợ sệt không dám bước đến nhặt. Lúc này, là ban đêm và bé Bo đứng từ xa, khuôn mặt hoang mang và lo lắng để chỉ về phía quả bóng.

Ngay sau đó, mẹ bỉm Hoà Minzy đứng cổ vũ cậu bé: "2 mẹ con mình cũng vượt qua khó khăn, cố lên nào, có mẹ ở phía sau". Sau đó, quý tử hào môn đã mạnh dạn tiến về phía trước để mang bóng về. Chứng kiến khoảnh khắc con trai mạnh mẽ đi về khu vực đèn hỏng để mang bóng về, Hoà Minzy cảm thán: "Mẹ con mình làm được rồi. Cảm giác này cùng con thật tuyệt đúng không các bố mẹ". 

Mẹ bỉm Hòa Minzy và cách dạy con cực khéo khiến netizen phải khâm phục 1
Bé Bo e dè không dám tiến về phía trước do đèn hành lang bị hỏng, lúc này Hoà Minzy đứng ở phía sau và động viên tinh thần con trai

Có thể nói, mặc dù là câu chuyện nhỏ nhặt, nhưng đây cũng là một trong những cách dạy con vượt qua nỗi sợ mà các mẹ bỉm cần bỏ túi cho riêng mình. 

Xem thêm: Hòa Minzy lên tiếng cực ‘gắt’ sau khi bị réo tên vụ nữ ca sĩ bị giật chồng

Được biết, bé Bo là kết quả tình yêu của Hòa Minzy và đại gia Minh Hải. Mặc dù từng là cặp đôi được mong chờ nhất Vbiz, nhưng sự chia tay ‘đường ai nấy đi’ của cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, Hoà Minzy đang chăm sóc bé Bo tại Việt Nam còn chồng cũ thiếu gia thì làm việc và sinh sống ở Úc. 

Mẹ bỉm Hòa Minzy và cách dạy con cực khéo khiến netizen phải khâm phục 2
Bé Bo lấy được bóng mang về và còn tự tin nói: "Mình có thể làm được" khiến nhiều người ngưỡng mộ cách nuôi dạy con của Hoà Minzy

Mặc dù làm mẹ đơn thân, nhưng Hòa Minzy luôn vun vén cuộc sống và vun đắp tình cảm cho con trai cưng của mình.  "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".- Một trong những chia sẻ của Hòa Minzy trong việc nuôi dạy con gầy đây.

Không chỉ vậy, không như nhiều ngôi sao khác hay che dấu chuyện đời tư, từ ngày làm mẹ đơn thân Hòa Minzy cũng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu cùng con trai mình. Qua câu chuyện về cách dạy con lần này, cho thấy cuộc sống hiện tại của cô vô cùng ổn định sau bao biến cố. 

Mẹ bỉm Hòa Minzy và cách dạy con cực khéo khiến netizen phải khâm phục 3
Hình ảnh mẹ con Hòa Minzy